TOP 5 điện thoại Xiaomi giá rẻ chỉ từ 1 triệu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến nay, những dòng điện thoại Xiaomi 1 triệu phiên bản cũ vẫn đủ ngon để đáp ứng nhu cầu sử dụng căn bản nhất như nghe gọi, vào mạng. Cùng tham khảo ngay những mẫu dưới đây nhé.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 5

Điện thoại Xiaomi Redmi 5 chỉ nặng 157g nên trước hết nó thực sự tiện lợi cho người dùng có thể mang theo, di chuyển dễ dàng, bỏ túi quần, túi áo đều được. Phong cách thiết kế của nó nhìn cũng đơn giản, không có phím ảo, mặt lưng có 1 camera chính, đèn Flash cùng cảm biến vân tay.

điện thoại xiaomi 1 triệu

 

Con chip Snapdragon 450 8 nhân đến nay vẫn đủ để giúp người dùng xử lý được những tác vụ thông thường nhất với một tốc độ tốt nhất.

Một chiếc điện thoại nhỏ xinh nhưng có viên pin dung lượng lên tới 3300mAh thì nếu chỉ nghe gọi, vào facebook thì cũng thoải mái dùng tầm 1-2 ngày.

Điện thoại Xiaomi Redmi 5 có giá bán tham khảo là 550.000 VNĐ.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi 5A

Điện thoại Xiaomi Redmi 5A chắc chắn là mẫu máy không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm mua điện thoại Xiaomi 1 triệu quay đầu. Đơn giản vì dòng máy này ngay ở thời điểm ra mắt cũng đã được nhiều người dùng hưởng ứng tốt.

Nhìn ngoại hình của điện thoại Xiaomi Redmi 5A thì khá giống với OPPO A37f. Nó có phím ảo ở cạnh dưới màn hình và vị trí đặt camera, đèn Flash cũng tương tự. Kích thước màn hình 5 inch cũng nhỏ xinh, tiện mang theo để nghe gọi, vào mạng khi cần.

điện thoại xiaomi 1 triệu

 

Ngay cả khi so sánh với những mẫu máy hiện nay thì khả năng bắt sóng của điện thoại Xiaomi Redmi 5A vẫn khá ổn áp đấy. Thử sóng ở các điều kiện như dưới hầm, trong thang máy vẫn đều ưng ý.

Điện thoại Xiaomi Redmi 5A hiện có giá bán chỉ khoảng 1 triệu đồng.

3. Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE đảm bảo được tính thẩm mỹ cho một phiên bản chưa tới 1 triệu đồng. Dòng máy này có kích thước màn hình 5.88 inch cũng đủ để trải nghiệm đa tác vụ. Màn hình còn là dòng tai thỏ ít nhiều nhìn cũng giống thiết kế cao cấp của iPhone đấy chứ? Lại nhìn về mặt sau của điện thoại Xiaomi Mi 8 SE thấy cụm camera được tạo hình không khác gì iPhone Xs. Các góc cạnh được bo cong mềm mại giúp người dùng cầm trên tay được thoải mái hơn.

Hiệu năng của điện thoại Xiaomi Mi 8 SE được hỗ trợ bởi con chip Snapdragon 710 8 nhân ở thời điểm này vẫn cung cấp đủ độ mạnh cho người dùng nếu chỉ nghe gọi, đọc báo, lướt Facebook.

Như nhiều điện thoại Xiaomi khác, điện thoại Xiaomi Mi 8 SE cũng có viên pin trâu, dung lượng lên tới 3120mAh, sạc nhanh cũng là lợi thế của dòng máy này.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Mi 8 SE khoảng 990.000 VNĐ.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi 6A

Điện thoại Xiaomi Redmi 6A là phiên bản xịn sò hơn Redmi 5A một chút. Một điểm cực ấn tượng cho điện thoại Xiaomi Redmi 6A là con chip Helio A22 tưởng đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào. Thay vì Redmi 4A, 5A thỉnh thoảng vẫn bị lag thì điện thoại Xiaomi Redmi 6A sẽ giúp bạn trải nghiệm đa tác vụ với tốc độ nhanh hơn chút và cũng bớt khựng khung hình chút.

điện thoại xiaomi 1 triệu

 

Tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt của điện thoại Xiaomi Redmi 6A cũng thú vị không kém. Dù nó chưa nhạy nhưng vẫn hay để trải nghiệm.

Viên pin 3000mAh dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 6A cũng rất phù hợp để sạc đầy và nghe gọi, lướt facebook trong tầm 1 ngày.

5. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 mang ngôn ngữ thiết kế tương tự như những phiên bản lân cận lúc đấy. Mẫu máy này có phiên bản màu vàng đồng nịnh mắt và nếu săn được màu này thì phải nói là hoàn hảo.

Một vài thông số cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 mà bạn có thể tham khảo:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD (1080 x 1920 Pixels)
  • Màn hình rộng: 5.5″
  • Mặt kính cảm ứng: Kính cường lực
  • Độ phân giải camera sau: 13 MP
  • Độ phân giải camera trước: 5 MP
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 625 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2.0 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 506
  • Dung lượng pin: 4100 mAh

Có khoảng 500.000-600.000 là bạn đã có thể mua được điện thoại Xiaomi Redmi Note 4.

Với 5 gợi ý trên đây hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc điện thoại Xiaomi 1 triệu phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!