TOP 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất thì có thể tham khảo bài viết này.

 

1. Điều hòa 1 chiều 9000BTU Daikin FTKC25RVMV/RKC25RVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU FTKC25RVMV/RKC25RVMV thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng điều hòa Daikin Nhật Bản. Với công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại điều hòa thông thường.

top 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU
Điều hòa daikin FTKC25RVMV

Công nghệ mắt thần thông minh là công nghệ nhằm tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ.

Chiếc điều hòa này được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại và khử mùi hiệu quả. Hơn nữa bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic, có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho sản phẩm.

2. Điều hòa 1 chiều 9000BTU LG V10ENW

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10ENW có thiết kế đẹp tinh tế với các đường cong 2 bên hông máy, trang bị miệng hút khí đặc biệt giúp luồng không khí được hút vào nhanh và nhiều hơn. Máy điều hòa LG 9000BTU 1 chiều V10ENW có chế độ hướng gió dễ chịu, giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể và đem đếngiấc ngủ ngon cũng như tinh thần thư giãn hơn.

Điều hòa LG luôn tiên phong mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng cho người sử dụng. Cuộc cách mạng công nghệ Inverter của LG không chỉ tạo ra những dòng sản phẩm hoạt động siêu êm mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 70% nhờ trang bị máy nén DUAL inverter.

top 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU
Điều hòa LG V10ENW

Dàn lạnh điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10ENW không chỉ tiết kế với đẹp mắt, hiện đại mà còn trang bị màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn. Đồng thời khi đi ngủ thì màn hình LED hiển thị ánh sáng sắc nét, và có công dụng như chiếc đèn ngủ thông thường.

3. Điều hòa 1 chiều 9000BTU Panasonic CS/CS-N9SKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU CS/CS-N9SKH-8 có thiết kế khá hiện đại và tinh tế, đường nét trên dàn lạnh mang vẻ sang trọng tạo phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Mặt máy có thể tháo dời, thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh sản phẩm.

Sản phẩm thuộc dòng Sky Series, có khả năng lọc sạch không khí nhờ có công nghệ Nanoe – G. Đây là công nghệ làm sạch cực tốt thông qua việc sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Ngoài ra với công nghệ iAuto trên điều hòa Panasonic treo tường là một trong những dòng công nghệ tiên tiến, hiện đại, có khả năng làm lạnh nhanh cực đại sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt được nhiệt độ thiết lập.

top 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU
Điều hòa Panasonic CS/CS-N9SKH-8

Dàn nóng của điều hoà Panasonic 1 chiều CU/CS-N9SKH-8 thường được lắp đặt ngoài trời nên chịu ảnh hưởng rất lớn từ thời tiết. Tuổi thọ dàn tản nhiệt của điều hoà Panasonic được nâng lên gấp 3 lần (so với điều hoà thông thường) nhờ phủ lớp mạ chống ăn mòn độc đáo giúp chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và những tác nhân gây hại khác.

4. Điều hòa 1 chiều 9000BTU Casper LC-09TL22

Nhờ thiết kế cho phép lắp đặt hai phía, bạn có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ngưng ở cả 2 cạnh trái hoặc phải của dàn lạnh. Bên cạnh đó điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU LC-09TL22 được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu.

top 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU
Điều hòa Casper LC-09TL22

Trong điều kiện làm việc tiêu chuẩn, máy điều hòa Casper 9000BTU LC-09TL22 có thể đạt mức làm lạnh thấp nhất tại 14oC các dòng máy khác thông thường chỉ đạt nhiệt độ làm lạnh ở mức 15 – 17oC.

Với dàn tản nhiệt mạ vàng máy điều hòa Casper LC-09TL22 mang đến những ưu điểm vượt trội như: tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối, ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại lên điều hòa.

5. Điều hòa 1 chiều 9000BTU Fujiaire FW10C9L-2A1N

Thuộc thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản, điều hòa Fujiaire 1 chiều 9000BTU  FW1C9L-2A1N được lắp ráp tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều hòa Fujiaire được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Fujiaire Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. FujiAire FW10C9L-2A1N được áp dụng dịch vụ bảo hành vàng lên đến 36 tháng.

Khi nhiệt độ phòng bằng nhiệt độ cài đặt, máy nén của điều hòa FujiAire 9000BTU FW10C9L-2A1N sẽ hoạt động ở tần số thấp nhất, do vậy tối thiểu hóa năng lượng tiêu thụ trong khi duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức ổn định.

top 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU
Điều hòa FW10C9L-2A1N

Với công nghệ lọc mật độ cao chống nấm mốc và bụi bẩn trên điều hòa FujiAire 9000BTU 1 chiều FW10C9L-2A1N được chứng minh bởi trung tâm nghiên cứu vi sinh vật học Canton, tấm lưới lọc có thể kiểm soát hiệu quả sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc. Với hệ thống làm tan tuyết của Fujiaire, việc làm tan tuyết chỉ được thực hiện khi cần thiết, điều này làm giảm năng lượng tiêu tốn khi loại bỏ quá trình tan tuyết không cần thiết.

Trên đây là TOP 5 điều hòa 1 chiều 9000BTU hot nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài những model trên này các bạn còn thể tham khảo thêm những model điều hòa giá rẻ khác tại Websosanh.vn .

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!