TOP 5 điều hòa 9000btu inverter 1 chiều tiết kiệm điện giá rẻ năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai cần mua điều hòa tiết kiệm điện cho phòng dưới 15m2 thì những dòng điều hòa dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Phần lớn các phòng ngủ, phòng khách tại Việt Nam đặc biệt là của người dân sống tại thành phố lớn thường có diện tích nhỏ nên các dòng điều hòa công suất làm lạnh 9000btu là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, vào mùa hè, cùng với cơn nóng hập hập thì nỗi lo lắng về tiền điện sử dụng hàng tháng cũng khiến nhiều gia đình “xót ruột” do đó, một chiếc điều hòa tiết kiệm điện là một trong những yêu cầu thiết yếu khi mua điều hòa nhiệt độ của nhiều người tiêu dùng.

Dưới đây, Websosanh liệt kê một số dòng điều hòa 9000btu inverter với mức giá rẻ nhất trên thị trường năm 2020 dành cho những ai đang có nhu cầu có thể tham khảo để tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa tốt nhất.

1. Điều hòa Samsung 9000btu inverter AR10RYFTAURNSV

Giá bán rẻ nhất: 6,990,000 đồng

điều hòa 9000btu inverter

Không chỉ được trang bị công nghệ biến tần inverter, máy điều hòa Samsung AR10RYFTAURNSV còn sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 càng làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện của dòng điều hòa 9000btu inverter này. Đây chính là lý do mà máy điều hòa Samsung inverter 2020 này được dán nhãn tiết kiệm năng lượng tới 5 sao.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung AR10RYFTAURNSV còn sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều kiến trúc phòng khác nhau. Và với việc được thiết kế dành riêng cho người dùng tại Việt Nam – một nước nhiệt đới ẩm, dòng điều hòa 9000btu từ Samsung còn tích hợp chế độ bảo vệ 3 lớp giúp máy có được độ bền tốt hơn dưới sự ăn mòn của tự nhiên.

Đương nhiên, các tính năng lọc bụi, và đa dạng các chế độ làm lạnh cũng sẽ khiến người dùng hài lòng khi sử dụng máy điều hòa Samsung 9000btu inverter này.

Nếu có nhu cầu mua, bạn có thể truy cập mua điều hòa Samsung AR10RYFTAURNSV

2. Điều hòa Gree inverter 9000btu GWC09WA-K3D9B7I

Giá bán rẻ nhất: 5,790,000 đồng

điều hòa 9000btu inverter

Gree được đánh giá là thương hiệu điều hòa Trung Quốc “lành” nhất trên thị trường với chất lượng cũng nhu độ bền ở mức tốt, và máy điều hòa Gree inverter GWC09WA-K3D9B7I sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho ai cần máy điều hòa cho phòng nhỏ dưới 15m2. Với việc tích hợp công nghệ biến tần inverter, điều hòa Gree 9000btu này còn sử dụng gas lạnh thế hệ mới R410-A, mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho người sử dụng.

Điểm nhấn của điều hòa Gree 9000btu inverter này còn là công nghệ lọc bụi với bộ lọc carbon hoạt tính và màng lọc catechin chiết xuất trà xanh giúp mang tới không khí trong lành cho người sử dụng.

Cùng đa dạng các chế độ làm lạnh như: làm lạnh nhanh, hút ẩm, chế độ êm dịu, chế độ ngủ…tất cả mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng làm mát tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Nếu có nhu cầu mua dòng điều hòa inverter này, truy cập mua điều hòa Gree GWC09WA-K3D9B7I

3. Điều hòa Sharp 9000btu inverter AH-X9VEW

Giá bán rẻ nhất: 5,6000,000 đồng

điều hòa 9000btu inverter

Sharp luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ, và với điều hòa Sharp AH-X9VEW, người sử dụng cũng được tận hưởng khả năng làm mát tuyệt vời cùng việc tiết kiệm điện. Máy sử dụng máy nén biến tần inverter đi kèm với gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa 9000btu tiết kiệm hàng đầu cho năm 2020.

Thiết kế đơn giản và tinh tế giúp máy dễ dàng phù hợp với các căn phòng có kiến trúc khác nhau mà còn dễ lau chùi. Ngoài ra, tấm lọc bụi kháng khuẩn polypropylene cũng giúp mang tới cho người sử dụng không gian sống trong lành tốt cho sức khỏe.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Sharp 9000btu inverter này, bạn có thể truy cập mua điều hòa Sharp AH-X9VEW

4. Điều hòa Casper 9000btu inverter GC-09TL32

Giá bán rẻ nhất: 5,700,000 đồng

điều hòa 9000btu inverter

Thương hiệu điều hòa từ Thái Lan đã không còn xa lạ với nhiều người sử dụng, và điều hòa Casper GC-09TL32 mang tới sự lựa chọn tiết kiệm điện cho các phòng có diện tích dưới 15m2. Dòng điều hòa Sharp sử dụng máy nén biến tần inverter đi kèm gas lạnh R32 giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, máy điều hòa Casper 9000btu inverter này còn được tích hợp nhiều chế độ làm mát như làm mát nhanh trong vòng 30 giây, làm mát êm ái, chế độ ngủ…và cùng với cơ hệ thống lọc khí 4 màng Anti-Fugusproof và Airfresh, máy điều hòa này cũng mang tới không khí sống trong lành cho người sử dụng, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Casper 9000btu inverter này, bạn có thể truy cập mua điều hòa Casper GC-09TL

5. Điều hòa Kangaroo 9000btu inverter KGAC09CI

Giá bán rẻ nhất: 6,990,000 đồng

điều hòa 9000btu inverter

Mặc dù mới tham gia thị trường từ năm 2019, nhưng với uy tín của mình máy điều hòa Kangaroo đã nhanh chóng có được sự quan tâm của người sử dụng, và máy điều hòa Kangaroo inverter KGAC09CI sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang cần một chiếc điều hòa cho căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Máy điều hòa sử dụng công nghệ biến tần inverter đi kèm với gas lạnh R32 thế hệ mới mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu năm 2020. Điều hòa Kangaroo KGAC09CI cũng được tích hợp những công nghệ làm lạnh với nhiều chế độ đa dạng và khả năng lọc không khí vượt trội giúp mang tới không gian trong lành và phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Một điểm cộng của điều hòa này chính là thiết kế hiện đại và hệ thống trung tâm bảo hành khắp cả nước giúp người sử dụng yên tâm hơn khi lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa Kangaroo 9000btu inverter này có thể truy cập mua điều hòa Kangaroo KGAC09CI.

* Lưu ý: mức giá bán rẻ nhất trên đây dựa trên thống kê theo dữ liệu từ Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.