Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất ở từng phân khúc giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh trẻ em luôn được thiết kế với những đặc trưng phù hợp cho lứa tuổi của các em. Cùng tham khảo ngay 5 phiên bản giá từ thấp đến cao sau đây nhé.

1. Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch

Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch là lựa chọn phù hợp cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 7-15 tuổi. Ở mẫu sản phẩm này, có ba chọn lựa về màu sắc gồm có đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch đen, xanh và hồng. Do đó, bố mẹ có thể cân nhắc chọn cho các con một màu hợp cá tính nhất.

top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

 

Các tính năng được tích hợp trên đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch cũng có sự phù hợp nhất định với lứa tuổi này:

  • Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch như một chiếc điện thoại thu nhỏ có thể liên lạc nghe gọi 2 chiều tiện lợi
  • Thiết bị này có thể chặn các số lạ gọi đến để đảm bảo vệ các bạn nhỏ khỏi những đối tượng có ý đồ xấu
  • Chế độ lớp học được kích hoạt bởi bố mẹ để ngăn trẻ sử dụng đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch trong lớp học, tránh con bị mất tập trung
  • Tính năng định vị với các công nghệ GPS, Wifi, GSM được tích hợp cho đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch giúp bố mẹ biết được vị trí hiện tại của con

Và còn rất nhiều tính năng, tiện ích khác nữa có thể khai thác trên đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch có giá 790,000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh KIDDY Plus

Đồng hồ thông minh KIDDY Plus có giá 1.250.000 VNĐ cũng rất thích hợp để bố mẹ cân nhắc mua cho các con với lựa chọn màu gồm xanh và hồng.

Sản phẩm này có viên pin dung lượng lên đến 550mAh giúp các con đeo bên mình suốt cả ngày dài. Đồng hồ thông minh KIDDY Plus hỗ trợ Nano SIM cho khả năng nghe gọi độc lập tới 20 số điện thoại được lưu mà không cần đến kết nối điện thoại. 

top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

 

Ngoài ra, đồng hồ thông minh KIDDY Plus còn mang đến nhiều trải nghiệm khác, gồm có:

  • Camera cho các bạn nhỏ thỏa sức chụp hình
  • Tích hợp công nghệ định vị cho khả năng xác định vị trí ở độ chính xác cao
  • Tính năng giám sát từ xa và thiết lập vùng an toàn, đảm bảo trẻ không tiếp cận đến những khu vực nguy hiểm
  • Chức năng cảnh báo nguy hiểm giúp bé liên lạc với người thân dễ dàng chỉ với một nút ấn
  • Các tiện ích khác như theo dõi hành trình, cài đặt báo thức, hiển thị thời tiết, chế độ không làm phiền,…

3. Đồng hồ thông minh myAlo KS72C

Cũng trong phân khúc smartwatch giá 1 triệu đồng hồ thông minh myAlo KS72C là một lựa chọn không thể bỏ qua. Về phần ngoại hình, đồng hồ thông minh myAlo KS72C đặc biệt tạo được điểm nhấn với kết cấu dây đeo lượn sóng cực bắt mắt. Nhìn dòng thiết bị này thấy đã có độ cứng cáp hơn so với những mẫu dưới 1 triệu đồng.

top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

 

Phiên bản đồng hồ thông minh myAlo KS72C giống như đại đa số smartwatch dành cho trẻ em, đều sở hữu ba màu chính là xanh, hồng và đen.

Đẹp về ngoại hình, đồng hồ thông minh myAlo KS72C cũng rất đa dạng ở tính năng:

  • Chức năng nghe gọi hai chiều, nhắn tin văn bản và tin nhắn thoại không giới hạn
  • Khả năng định vị tương đối chính xác nhờ tích hợp 3 công nghệ định vị bao gồm GPS, LBS và Wifi
  • Chế độ học tập vô hiệu hóa các chức năng được kích hoạt bởi bố mẹ cho trẻ những giờ học tập trung, không bị sao nhãng bởi các tiện ích khác
  • Tính năng SOS cho phép bé liên hệ đến 3 số điện thoại bằng một phím ấn trong trường hợp khẩn cấp
  • Ngoài ra, phiên bản này cũng có thể cài đặt báo thức, sử dụng đèn pin,…

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh myAlo KS72C là 1.490.000 VNĐ.

4. Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone K84

Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone K84 là gợi ý khá hay ho ở phân khúc 2 triệu. Thay vì màn hình vuông như những sản phẩm đã được giới thiệu ở trên, đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone K84 có mặt tròn nhỏ xinh, khi đeo trên tay của các bạn nhỏ trông sẽ rất vừa vặn và đáng yêu.

top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

 

Các tính năng cần thiết cho một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em đều sẽ có trên đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone K84 như định vị, theo dõi lịch trình di chuyển của bé, chế độ không làm phiền, tính năng cuộc gọi khẩn cấp, cài đặt báo thức, thực hiện cuộc gọi hai chiều, cảnh báo khi tháo đồng hồ ra khỏi tay, chụp ảnh, nghe nhạc, chơi game…

Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone K84 tại thị trường Việt Nam phổ biến với phiên bản màu tím có giá khoảng 2,100,000 VNĐ.

5. Đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1

Đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1 là một sản phẩm đến từ Singapore với thiết kế thông minh và hiện đại. Có ba bản màu trên đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1 gồm xanh dương, tím và màu đen. 

Đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1 này có màn hình tròn, kích thước 1.3 inch cho bé dễ dàng thao tác chạm vuốt cùng giao diện. Dây đeo là thiết kế tháo rời nên có thể hoán đổi dễ dàng khi thích hoặc lúc dây hỏng cần thay thế.

top 5 đồng hồ thông minh trẻ em

 

Hệ thống các tính năng có trên đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1 cũng vô cùng đa dạng:

  • Chế độ lớp học là khi bố mẹ có thể thực hiện khóa đồng hồ trong những thời gian cụ thể (tối đa 20 giờ) đặc biệt là vào thời gian con ở trên lớp
  • Theo dõi thể dục đơn giản: thiết bị hỗ trợ các con tham gia vào tập luyện và nắm bắt được tiến trình, hoạt động của các con 
  • Tính năng nghe nhạc cho phép lưu trữ đến 500 bài hát 
  • Xây dựng vùng an toàn trên đồng hồ để bảo vệ bé khỏi những khu vực nguy hiểm

Là một dòng smartwatch cho trẻ em cao cấp nên mức giá của đồng hồ định vị trẻ em Oaxis myFirst Fone R1 cũng cao hơn so với các dòng ở trên. Cụ thể, sản phẩm này có giá khoảng 3.550.000 VNĐ.

Cả 5 phiên bản đồng hồ thông minh trẻ em trên đây đều được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và mua con em trong thời gian qua. Do đó, nếu các bậc cha mẹ có nhu cầu sắm smartwatch cho con thì cũng có thể tham khảo những mẫu này.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!