Top 5 dòng kem chống nắng tốt được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thường xuyên sử dụng kem chống nắng? Bạn có biết loại kem chống nắng nào tốt? Bạn có biết mình nên sử dụng loại kem chống nắng nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Kem chống nắng tốt là sản phẩm ngoài tác dụng ngăn chặn tia UV, giúp giảm cháy nắng và ngăn ngừa ung thư da, còn có công dụng ngăn ngừa lão hóa và chăm sóc làn da khỏe đẹp rạng ngời. Cho nên, việc chọn được dòng kem chống nắng nào tốt cho làn da của bạn là một việc rất quan trọng.

Dưới đây là bài viết review về 5 dòng kem chống nắng được nhiều người yêu thích trên thị trường nước ta hiện nay. Bạn hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm phù hợp với mình nhé.

1. Kem chống nắng Innisfree

Nói đến mỹ phẩm an toàn, chất lượng, người ta không thể không kể đến Innisfree. Là thương hiệu xuất xứ từ xứ sở kim chi, các sản phẩm kem chống nắng của Innisfree đều được nhiều tín đồ làm đẹp tìm mua và sử dụng.

Kem chống nắng Innisfree
Kem chống nắng Innisfree

Kem chống nắng Innisfree đều được chiết xuất từ thiên nhiên như dầu hướng dương, trà xanh,… là các thành phần tốt cho da, không gây kích ứng cho da nên có thể sử dụng được cho da nhạy cảm. 

  • Khả năng kiềm dầu tốt, không gây bết dính, không tạo vệt trắng sau khi thoa.
  • Chất kem mịn, mùi thơm dễ chịu, khả năng thấm vào da nhanh.
  • Chống nước tốt, chống mồ hôi tốt.
  • Có thể sử dụng như một dạng kem nền.
  • Mức giá phù hợp với chất lượng.

Giá tham khảo: 200.000VNĐ/50ml

2. Kem chống nắng Vichy

Xuất xứ từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, dòng kem chống nắng Vichy ngoài việc bảo vệ da khỏi các tác hại của tia nắng mặt trời, còn có khả năng cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất da từ sâu bên trong.

Kem chống nắng hãng Vichy
Kem chống nắng hãng Vichy

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần khoáng chất chiếm 10% trong kem sẽ giúp cho làn da được tăng cường sức sống, trở nên khỏe mạnh, rạng ngời.

  • Là dòng kem chống nắng hóa học nên khả năng chống nắng rất tốt, không nâng tone da và không để lại vệt trắng trên da nhưng lại tạo bóng trên mặt
  • Kem có mùi thơm, có bạn sẽ thích có bạn sẽ không và những bạn dị ứng với chất tạo mùi trong sản phẩm thì nên lưu ý.
  • Có khả năng thấm cực nhanh, chống nước và kiềm dầu tốt.
  • Là thương hiệu nổi tiếng nên mức giá tương đối cao.

Giá tham khảo: 400.000VNĐ/50ml

3. Kem chống nắng Neutrogena

Kem chống nắng Neutrogena là nhãn hiệu kem chống nắng hàng đầu tại Mỹ. Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng tốt của hãng đều sử dụng công nghệ độc quyền Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection.

Kem chống nắng Neutrogena
Kem chống nắng Neutrogena

Đây là công nghệ tạo ra một lớp hoạt chất bền vững có khả năng chống nắng mạnh mẽ. Các sản phẩm của Neutrogena có nhiều chỉ số SPF khác nhau: 45, 55, 60, 70, 85, 100+

  • Khả năng chịu nước đến 80 phút, thích hợp đi bơi, đi dã ngoại, hay hoạt động nhiều ngoài trời.
  • Kem phù hợp với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.
  • Có sản phẩm kết hợp khả năng chống nắng vật lí và hóa học khắc phục được nhược điểm của 2 loại kem chống nắng này.
  • Kết cấu dạng mềm, mỏng, không chứa dầu, không gây bóng da, 

Giá tham khảo: 250.000VNĐ/88ml

4. Kem chống nắng La roche posay

Hãng La Roche Posay luôn cho ra đời những sản phẩm được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse của Pháp. Chính vì thế, khi nói đến sản phẩm kem chống nắng nào tốt thì không thể không nhắc đến La Roche Posay.

Kem chống nắng La roche posay
Kem chống nắng La roche posay

Kem chống nắng La roche posay sử dụng công nghệ đột phá Anthelios độc quyền, kem có tác dụng ngăn ngừa tia UVA và UVB cực tốt.

  • Kết cấu kem không gây khô da, không gây vết dính khó chịu và có thể sử dụng dưới nước. 
  • Sản phẩm an toàn, không chứa hương liệu, không chứa paraben, không gây bết dính nhờn da và thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.
  • Kem còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá sớm.
  • Giá thành tương đối hơi cao.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/50ml

5. Kem chống nắng Anessa

Kem chống nắng Anessa là thương hiệu kem chống nắng đứng đầu Nhật bản nên mặc dù giá thành tương đối cao, chúng vẫn được đông đảo bạn trẻ tin dùng.

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt kết hợp với công nghệ bảo vệ và dưỡng da, đem đến cho bạn một làn da hoàn hảo, khỏe mạnh. 
  • Kết cấu mỏng, nhẹ, không bết dính.
  • Chống thấm nước nên có thể an tâm dùng khi đi bơi, đi biển.
  • Phù hợp với nhiều loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 500.000VNĐ/60ml

Trên đây là các sản phẩm kem chống nắng có khả năng chống nắng cao, an toàn, hiệu quả, được nhiều người tin dùng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết kem chống nắng nào tốt thì hãy tham khảo bài viết trên để đưa ra cho mình lựa chọn hợp lí nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.