Top 5 ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Poongsan MCP-202, Poongsan MCP-200, Poongsan MCP-128, Poongsan MCP-805 và Poongsan MCP-902 là Top 5 ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan bán chạy nhất hiện nay. Khám phá ngay từng sản phẩm để biết đâu là chiếc ghế phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Poongsan là Tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị y tế chăm sóc khỏe và massage vật lý trị liệu nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển đến nay các sản phẩm của Poongsan đã có mặt trên khắp thế giới nhờ chất lượng lượng vượt đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, các phẩm ghế massage Poongsan đều được phân phối độc quyền bởi Công ty CPTM Đầu tư Bách Tường Phát – đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan
Ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan

1. Ghế massage Poongsan MCP-202

Được mệnh danh “Vua Trị Liệu” trong chuỗi siêu phẩm ra mắt năm 2021 của Poongsan, ghế massage Poongsan MCP-202 hội tụ hàng loạt các ưu điểm và sở hữu nhiều tính năng đắt giá như:

– Thiết kế hiện đại và đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo của 2 tone màu nâu da -vàng đen giúp không gian lắp đặt thêm sang trọng, tiện nghi. 

– Phần để chân của MCP-202 vừa có khả năng tự nới rộng chiều dài chân vừa từ từ ngả lưng ghế ra phía sau với 2 chức năng điều chỉnh để sử dụng lựa chọn chế độ ngả phù hợp nhất.

– 6 chế độ massage tự động chuyên sâu: Gồm chế độ massage Comfort (thoải mái); chế độ massage Relax (thư giãn);  chế độ massage Full Body (toàn thân); chế độ massage Neck & Shoulder (cổ vai gáy); chế độ massage Back & Waist (lưng và thắt lưng); chế độ massage Stretch (kéo giãn).

– Chức năng mát xa áp suất không khí với 3 chế độ gồm: Áp suất không khí toàn thân, áp suất không khí cánh tay, áp suất khí chân.

– Chức năng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại hiện có khả năng tác động sâu hơn lên các vùng cơ bị đau nhức, loại bỏ hoàn toàn cảm giác khó chịu và thư giãn cơ bắp tức thì. 

– Liệu pháp massage từ trường độc đáo giúp kích thích máu lưu thông dễ dàng, làm tan các xơ vữa trong mạch máu, giảm cường độ tác động của máu lên các thành mạch. Đồng thời làm tăng khả năng truyền tải oxy giúp ổn định nhịp tim và điều chỉnh huyết áp về trạng thái cân bằng.

Ghế với nhiều chế độ massage tự động
Ghế với nhiều chế độ massage tự động

2. Ghế massage Poongsan MCP-200

Ghế massage Poongsan MCP-200 luôn nằm trong Top các sản phẩm bán chạy nhất của Poongsan vì những lý do sau:

– Khả năng định vị huyệt đạo chính xác, tác động sâu vào các vùng đau nhức, nhờ đó các cơn đau nhức mau chóng được loại bỏ. 

– 5 chương trình massage tự động: Ghế massage Poongsan MCP-200 được trang bị các bài massage vỗ về, thư giãn, giảm sức ép, cổ và vai, lưng và thắt lưng cho phép người dùng thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với mình.

– 5 chế độ massage thủ công: Gồm cục bộ, toàn bộ, cố định, cổ và vai, mát xa lưng và thắt lưng. Ở mỗi chế độ sẽ có 3 cấp độ tăng giảm khác nhau rất thuận tiện cho người dùng trong khi sử dụng.

– 5 phương thức massage: Bao gồm massage Shiatsu Nhật Bản, vỗ, đấm bóp, gõ, đồng thời đấm bóp và vỗ giúp giải tỏa mọi đau nhức, mệt mỏi tức thì.

– Công nghệ massage khí nén: Ghế massage Poongsan MCP-200 sử dụng công nghệ nén khí tổng hợp gồm 8 túi khí ở tay, 20 túi khí ở chân và các con lăn massage linh hoạt cho hiệu quả massage sâu hơn.

– MCP-200 còn được trang bị nhiệt hồng ngoại sử dụng sợi carbon sinh nhiệt để sưởi ấm toàn bộ vùng lưng.

– Chế độ trượt ngả trước thông minh giúp tiết kiệm diện tích không gian đặt ghế.

Ghế massage Poongsan MCP-200 với nhiều tính năng hiện đại
Ghế massage Poongsan MCP-200 với nhiều tính năng hiện đại

3. Ghế massage Poongsan MCP- 128

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 10/2020, ghế massage Poongsan MCP- 128 sở hữu nhiều tính năng nổi trội của một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp:

– Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp cho cả những không gian khiêm tốn. Đèn LED màu xanh đặt cạnh tay vịn giúp không gian sống thêm đẳng cấp và sang trọng.

– Ghế massage Poongsan MCP- 128 có khả năng xác định chính xác vị trí huyệt đạo nhằm đưa ra bài tập massage phù hợp hơn với từng đối tượng sử dụng.

– Thiết bị mang đến 3 chương trình massage tự động: Gồm massage  toàn thân, massage chuyên sâu cổ vai; massage lưng và eo chuyên biệt cho từng vùng trên cơ thể.

– Sản phẩm có khả năng điều chỉnh tốc độ mát xa phù hợp với từng nhu cầu khác nhau với 3 mức độ tùy chọn gồm nhẹ, trung bình và mạnh.

– Hệ thống túi khí thông minh được trang bị ở 2 bên hông và bắp chân vô cùng êm ái và thoải mái. 

– Hệ thống loa bluetooth 3D đặt ở bên phải và bên trái của ghế massage MCP-128 cho hiệu ứng âm thanh chân thực, sống động, Bass sâu và Treble rõ. 

– Chức năng hiển thị thời gian massage cho phép hiển thị khoảng thời gian còn lại trước khi kết thúc liệu trình. 

3 chế độ massage chuyên biệt
3 chế độ massage chuyên biệt

4. Ghế massage Poongsan MCP-805

Ghế massage Poongsan MCP-805 hứa hẹn sẽ hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm massage tại gia trên cả tuyệt vời. Ngoài thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, sản phẩm hội tụ các ưu điểm tuyệt vời về chất lượng như:

– Công nghệ AI nhận diện và điều khiển bằng giọng nói hiện đại, thuận tiện cho việc sử dụng.

– Tính năng kết nối Bluetooth cực kỳ thông minh mang đến không gian âm nhạc thư giãn tuyệt đỉnh.

– Massage con lăn 3D bàn chân độc đáo mô phỏng 2 kỹ thuật massage chính là nhào và ấn giúp đào thải độc tố, kích thích sự giãn nở của mạch máu, giảm căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa chuột rút, tê bì và căng cứng…

– Tích hợp 9 bài massage tự động đặc biệt (massage nhanh, massage kiểu Trung Quốc, kiểu Thái, kiểu Nhật, kiểu Pháp, mát xa chuyên sâu, người cao tuổi, quý ông, quý bà) kết hợp 5 bài massage tự động phổ thông (massage cổ, massage lưng, massage eo, massage mông, massage chân và bàn chân). 

– Ghế massage Poongsan MCP-805 được trang bị 8 chế độ massage túi khí với 6 mức độ khác nhau.

– Các tính năng tuyệt vời khác trên MCP-805: Chế độ không trọng lực – Zero Gravity giảm căng thẳng hiệu quả; tính năng massage nhiệt hồng ngoại lên đến 40 độ C; trục massage chữ L giúp mở rộng diện tích khu vực được massage…

5. Ghế massage Poongsan MCP-902

Được ví như “tuyệt tác công nghệ” của 2021, ghế massage Poongsan MCP-902 cao cấp Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao về công nghệ massage. Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

– Công nghệ định vị huyệt đạo – body scan khác biệt và thông minh giúp các liệu trình massage đạt hiệu quả cao nhất.

– Thiết kế sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nâng tầm không gian sống cho căn nhà của bạn.

– Chất liệu da ghế Microfiber mềm mại, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh làm sạch. 

– Chức năng nhận diện và điều khiển bằng giọng nói vô cùng đẳng cấp. 

– Công nghệ con lăn massage 4D thế hệ mới nhất, tác động sâu hơn, đa chiều, đa hướng giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh đau đầu, thoái hóa xương khớp thông qua tác động ấn huyệt, xoa bóp. 

– Loa 3D kết nối Bluetooth với âm thanh sống động mang đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn thế giới âm nhạc. 

– Ghế massage Poongsan MCP-902 tích hợp 12 bài massage tự động đặc biệt (Đa hướng, cổ và vai, eo và mông, người cao tuổi, chuyên sâu, eo và cột sống, toàn thân, quý bà, kéo giãn, thư giãn, ngủ và nghỉ ngơi, quý ông) và 7 kỹ thuật massage ấn tượng (Ấn, nhấn, nhào, cuộn, xoa bóp, đấm, lên xuống).

– Các tính năng massage chuyên sâu, thư giãn khác của Poongsan MCP-902 gồm: kéo dãn cột sống diệu kỳ; massage không trọng lực; sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại; hệ thống túi khí bổ sung…

Ghế massage Poongsan MCP-902 “tuyệt tác công nghệ”
Ghế massage Poongsan MCP-902 “tuyệt tác công nghệ”

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, Poongsan MCP-202, Poongsan MCP-200, Poongsan MCP-128, Poongsan MCP-805 và Poongsan MCP-902 chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không mua và trải nghiệm ngay 1 trong 5 chiếc ghế massage đẳng cấp đến từ thương hiệu Poongsan ngay hôm nay?

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Bách Tường Phát

Địa chỉ: T5, N01-T4 Tower, CC Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

VP Miền Nam: Sai Gon Finance Center Tower | (Tầng 3) Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (84 – 024) 35551539

Email: info@btpholdings.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh chi tiết 2 dòng ghế massage đang bán chạy tại OKBUY.vn

So sánh chi tiết 2 dòng ghế massage đang bán chạy tại OKBUY.vn

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi so sánh về 2 model ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 và Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 này nhé. Nếu như bạn có ý định mua thì có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!