Top 5 hãng máy xay đa năng được ưa chuộng nhất Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào ngoài chất lượng và giá cả bạn cũng sẽ quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm đó. Hãy cùng xem thương hiệu máy xay sinh tố nào đang hot nhất tại Việt Nam nhé!

1. Philips

Philips được xem là hãng sản xuất không chỉ máy xay đa năng mà còn một số những dụng cụ bếp khác khá uy tín và chất lượng, giá thành lại không quá đắt nên được nhiều người Việt Nam tin dùng. Philips là hãng thuộc tập đoàn Hoàng Gia Philips, một tập đoàn đa ngành hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống cho con người thông qua những đổi mới hữu ích ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng và chiếu sáng. Máy xay đa năng chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm từ tập đoàn này. Philips vào Việt Nam chính thức từ năm 1993, trải qua hơn 20 năm hoạt động, thực sự thương hiệu này đã chứng minh được chất lượng cũng như uy tín của mình.

Sản phẩm máy xay đa năng của Philips có giá từ 2.5 đến 3 triệu, trong khi các loại máy xay khác có giá trên dưới 1 triệu.

Philips

Philips

2. Braun

Braun là một thương hiệu điện gia dụng của Đức, sánh ngang với các tên tuổi hàng đầu châu Âu như Siemens, Bosch (Đức), Moulinex, Tefal (Pháp), Philips (Hà Lan),… Những sản phẩm điện gia dụng của Braun không chỉ có tính năng nổi trội, hình thức đẹp mà giá cả cũng rất hợp lý, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Các mặt hàng truyền thống của Braun là các loại máy xay đa năng, máy xay cầm tay an toàn và chất lượng, hầu hết các sản phẩm này đang bán trên thị trường được sản xuất trực tiếp tại Ba Lan, dựa theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức.

Các sản phẩm máy xay đa năng của Braun cũng trong tầm giá với những sản phẩm thuộc hãng Philips.

Braun

Braun

3. Panasonic

Như chúng ta đều biết Panasonic là một hãng điện tử điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 2003. Tuy chỉ mới xuất hiện một thập kỷ trở lại đây nhưng chất lượng cũng như giá cả của hãng Panasonic đã được rất nhiều người dân Việt Nam tin dùng. Máy xay đa năng thuộc hãng này cũng là một sản phẩm khá hot trên thị trường Việt Nam.

c

4. Bluestone

Bluestone cũng là một thương hiệu nổi tiếng của châu Âu và khi vào thị trường Việt Nam nó cũng được đánh giá khá cao bởi chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, giá cả cũng mềm. Một chiếc máy xay đa năng của Bluestone có giá từ 1 đến 2 triệu VNĐ.

Bluestone

Bluestone

5. Electrolux

Hãng điện tử điện lạnh Electrolux cũng là một hãng nổi tiếng của châu Âu, nó cũng nổi tiếng không kém ở Việt Nam. Các sản phẩm của hãng hầu hết thuộc hàng cao cấp nên giá thành có vẻ hơi cao so với mức giá thông thường. Tuy nhiên với mức giá đó bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng cũng như bảo hành của sản phẩm

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!