Top 5 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng bỏ qua nhé!

Kem dưỡng da ban đêm hiện nay có nhiều công dụng khác nhau, nhiều người đang phân vân không biết loại nào là tốt nhất giữa các hãng như Olay, Klairs, Estee Lauder, Neutrogena v.v.

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm?

Nếu nàng dùng kem dưỡng da với mục đích là dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi những thay đổi của môi trường thì kem dưỡng da ban ngày sẽ đáp ứng được nhu cầu của càng. Tuy nhiên, để cải thiện làn da, phục hồi những tổn hải mà tác nhân bên ngoài gây ra thì sử dụng kem dưỡng da ban đêm là điều cần thiết. Những lợi ích của kem dưỡng da ban đêm là:

  • Cung cấp độ ẩm cho các khu vực da bị khô trên mặt.
  • Trẻ hóa làn da, ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ.
  • Da mịn màng, dẻo dai hơn.
  • Đổi mới các tế bào và nuôi dưỡng làn da của bạn.
  • Tăng sắc hồng cho da, giúp da trông tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Top 5 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất cho phái đẹp

Kem dưỡng da ban đêm nào tốt, hiệu quả, giá cả phải chăng? Tham khảo ngay 5 sản phẩm dưới đây nhé!

1. Kem dưỡng da ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream cho da nhạy cảm

Kem dưỡng da ban đêm Klairs Midnight chính là vị cứu tinh cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm “khó chiều”. Kem sở hữu bảng thành phần vô cùng lành tính với nhiều chiết xuất từ thiên nhiên như: chiết xuất rau má, hoa cúc La Mã, bơ hạt mỡ,… Sản phẩm có công dụng cấp nước, dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả, đồng thời tái tạo da, làm lành cho da sau các tổn thương do mụn.

Kem dưỡng da ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream cho da nhạy cảm
Kem dưỡng da ban đêm Klairs Midnight Blue Calming Cream cho da nhạy cảm

Klairs Midnight Blue Calming Cream có hai dạng là hũ và tuýp. Chất kem của Klairs Midnight Blue có màu xanh dương bắt mắt và tươi mát. Mùi hương liệu nhẹ không gây khó chịu khi dùng, tuy nhiên có thể sẽ không hợp với một số người. 

Giá tham khảo: 

  • 330.000 đồng/hũ 30ml
  • 430.000 đồng/tuýp 60ml

2. Kem dưỡng da ban đêm Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate Deep Hydration Cream

Nếu chị em đang gặp phải tình trạng làn da khô ráp do thiếu nước, thường xuyên ngồi điều hòa hay do thời tiết hanh khô, thì Kem dưỡng da ban đêm Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate Deep Hydration này là sản phẩm đáng để thử.

Kem dưỡng da ban đêm Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate Deep Hydration Cream
Kem dưỡng da ban đêm Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate Deep Hydration Cream

Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu ban đêm đã được hãng Neutrogena nghiên cứu trong thời gian dài và đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin E và Hyaluronic Acid – tinh chất cấp nước.  Hyaluronic Acid có thể lưu trữ lượng nước nặng gấp 1000 lần trọng lượng phân tử, đây được xem là chất cấp nước hiệu quả nhất nhì trong giới mỹ phẩm trong thời điểm hiện tại.

Giá tham khảo: 350.000đ/50gr

3. Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal White Perfect Clinical Overnight Treatment

Tiếp theo là một em kem dưỡng da ban đêm đến từ thương hiệu nổi tiếng L’Oreal của Pháp. Sản phẩm này có công dụng chính là cân bằng sắc tố melanin, giảm thâm nám đồng thời dưỡng da trắng sáng, đều màu.

Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal White Perfect Clinical Overnight Treatment
Kem dưỡng da ban đêm L’Oreal White Perfect Clinical Overnight Treatment

Thành phần nổi bật của L’Oreal White Perfect Clinical Overnight Treatment phải kể đến là tinh thể đá Tourmaline cùng vitamin E giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da, mang lại làn da vừa sáng, vừa ửng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, thành phần Vitamin B3 giúp ngăn chặn quá trình sạm đen da. 

Giá tham khảo: 250.000đ/50ml

4. Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist Micro-Sculpting chống lão hóa

Chất kem của Olay Regenerist ban đêm có màu trắng ngà trắng, không quá đặc, quá loãng, khá nhẹ nhàng. Do được sử dụng công nghệ Active Rush mới nhất nên chất kem Olay Regenerist khá mỏng, nhẹ và nhanh chóng chuyển hóa sang dạng lỏng để thẩm thấu nhanh hơn.

Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist Micro-Sculpting chống lão hóa.
Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist Micro-Sculpting chống lão hóa.

Kem dưỡng da ban đêm Olay Regenerist Micro-Sculpting chứa các Amino-peptide Complex II cùng các dưỡng chất nội bào và các Protein biển quý giá, có công dụng giúp bề mặt da mềm mượt, tươi trẻ hơn. Hyaluronic Acid và Niacinamide (Vit B3) là thành phẩm cấp nước lập tức cho da và thẩm thấu sâu qua 10 lớp tế bào da, giúp tăng độ đàn hồi cho làn da. Ngoài ra, kem còn bổ sung nhiều hoạt chất chống lão hóa mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 500.000đ/ 50gr

5. Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin

Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin là dòng kem dưỡng bình dân được rất nhiều cô gái tin tưởng gắn bó với skincare routine hằng ngày. 

Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin
Kem dưỡng da ban đêm Simple Kind To Skin Vital Vitamin

Về thành phần, sản phẩm gồm những thành phần từ thiên nhiên được phức hợp vitamin rất tốt cho da và 4 thành phần dưỡng ẩm gồm: glycerin, bisabolol, allantoin, borage oil giúp duy trì độ ẩm, khắc phục tình trạng xỉn màu da, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn sớm. Đặc biệt, Simple Kind To Skin Vital Vitamin không chứa hương liệu, cồn, dầu khoáng, paraben và silicon, được kiểm nghiệm chứng minh an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 150.000đ/50ml

Trên là 5 sản phẩm kem dưỡng da ban đêm tốt nhất được nhiều người lựa chọn để chăm sóc da hàng ngày. Hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn được sản phẩm để có làn da thật khỏe mạnh và trắng sáng nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!