Top 5 kem dưỡng lành tính, giúp phục hồi và điều trị da hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng hiện đại không chỉ có chức năng dưỡng ẩm mà còn có thể phục hồi da, tái tạo da, làm sáng da... Nếu làn da của bạn chịu tổn thương quá nhiều từ những tác động bên ngoài, bên trong thì dưới đây là 5 loại kem dưỡng dành cho bạn.

Có được làn da đẹp là mong muốn của bất cứ chị em nào, tuy vậy, không phải ai sinh ra cũng có làn da láng mịn. Cuộc sống hiện đại với rất nhiều áp lực cũng như nhiều tác nhân làm tổn thương da thì bạn lại càng phải cần chăm sóc da kỹ lưỡng để có thể xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Nếu cảm thấy làn da của mình xỉn màu, mệt mỏi và thiếu sức sống thì hãy thử ngay một trong 5 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dưới đây.

Kem dưỡng da Snail Bee High Content Steam Cream

Kem dưỡng da Snail Bee High Content Steam Cream

Kem dưỡng da Snail Bee High Content Steam Cream

Kem dưỡng ẩm phục hồi Snail Bee High Content Steam Cream là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Benton. Thành phần chính trong dòng kem dưỡng da này chính là chất nhầy ốc sên – một trong những thành phần độc đáo và nổi tiếng trong việc tái tạo, phục hồi da. Ngoài ra, kem dưỡng da phục hồi Snail Bee High Content Steam Cream còn chứa rất nhiều các thành phần hấp dẫn khác cho da. Chỉ cần một chút xíu kem thôi, làn da của bạn sẽ nhanh chóng mềm mại và các dấu hiệu nổi loạn sẽ biến mất.

Giá tham khảo: Khoảng 175.000VNĐ/75g

Kem dưỡng da ngày và đêm Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser

Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser là sản phẩm của Botani – một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ của Úc với các sản phẩm được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên nên ngoài tác dụng chăm sóc da nó còn đảm bảo 100% an toàn và lành tính. Kem dưỡng da ngày và đêm Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser được chiết xuất từ hạt đậu nành cùng với loạt chiết xuất từ các loài hoa cúc – loài hoa có tác dụng làm dịu da, chống viêm da và phục hồi da hiệu quả. Những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên có trong “em” kem dưỡng ẩm này tạo thành bữa ăn tuyệt vời, khi phần kem mềm và thấm vào da ẩm sâu, bề mặt da bạn sẽ căng, mịn và những dấu hiệu khó chịu sẽ nhanh chóng được phục hồi, khiến da không thể chối từ.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000VNĐ/30g

Kem dưỡng ẩm Skin Recovery Replenishing Moisturizer

Skin Recovery Replenishing Moisturizer là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Paula’s Choice. “Sự lựa chọn của Paula” là một trong những cái tên mà chỉ cần nhắc đến là đủ để bảo chứng về chất lượng cũng như hiệu quả dưỡng da. Những sản phẩm của họ luôn chứa đựng những công thức để tiêu diệt những căn bệnh từ chống lão hóa, trẻ hóa làn da, phục hồi da, đến trị mụn cám, mụn đầu đen…

Kem dưỡng da phục hồi Skin Recovery Replenishing Moisturizer với thành phần dầu hoa anh thảo cùng chiết xuất hoa cúc, cam thảo, Panthenol sẽ giúp làn da bạn cảm thấy sảng khoái hơn bao giờ hết, những kích ứng, mần đỏ sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa. Ngoài giúp làm dịu làn da, Skin Recovery Replenishing Moisturizer cũng có tác dụng tái tạo da, phục hồi da và chống lại các tác nhân lão hóa.

Giá tham khảo: Khoảng 620.000VNĐ/50ml

Kem dưỡng da Origin Mega – Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream

Nếu bạn biết qua thương hiệu mỹ phẩm đình đám Estee Lauder thì cũng đừng bỏ qua Origin với những sản phẩm điều trị cho da hiệu quả. Origin Mega – Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm da chiết xuất từ nấm linh chi đỏ với tác dụng giúp da căng tràn sức sống, ngăn ngừa các tác nhân lão hóa. Dù da bạn có mệt mỏi như thế nào thì sau khi dùng dòng kem dưỡng này cũng sẽ cảm thấy cải thiện đáng kể. Sản phẩm thích hợp cho làn da khô hay ửng đỏ.

Giá tham khảo: Khoảng 1.450.000VNĐ/ 50ml

Kem dưỡng da Tatcha Indigo Soothing Triple Recovery Cream

Với cảm hứng từ nàng Geisha Nhật Bản, những sản phẩm của hãng Tatcha cũng toát lên vẻ đẹp tao nhã và bí ẩn. Sau những cái quyến rũ từ giấy thấm dầu, dầu tẩy trang…một lần nữa họ lại mê hoặc với em kem dưỡng da phục hồi Tatcha Indigo Soothing Triple Recovery Cream. Tatcha chứa chiết xuất keo yến mạch và lá chàm Nhật sẽ nhanh chóng vuốt ve những dấu vết kích ứng đáng ghét. Kem còn có tác dụng giúp da chống lại viêm nhiễm và lão hóa từ tinh chất trà xanh, tảo đỏ Okinawa và màng gạo. Làn da của bạn không chỉ được phục hồi mỗi ngày mà còn trắng lên, đẹp căng tràn sức sống như các nàng Geisha xưa.

Giá tham khảo: 2.970.000VNĐ/50g

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!