Top 5 kem trị mụn bọc đáng mua nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review và giới thiệu chi tiết đến các bạn 5 dòng kem trị mụn bọc mang lại hiệu quả cho làn da.

Khi làn da của bạn bị mụn bọc thì sẽ có cảm giác sưng nhức và khó chịu ngoài ra nó còn làm mất đi tính thẩm mỹ, nên có nhiều bạn nôn nóng muốn tìm cách trị mụn một cách nhanh chóng. Có nhiều người đã tìm đến các spa để trị mụn và nặn mụn bọc ra nhưng điều này sẽ vô cùng nguy hiểm. Để điều trị mụn bọc hiệu quả và an toàn thì các bạn nên sử dụng những sản phẩm trị mụn tốt để giúp mụn chín và từ từ nặn nhân mụn ra, tiếp theo hãy thực hiện các bước dưỡng da.

1. Kem trị mụn bọc Laroche Posay Effaclar Duo+

Laroche Posay Effaclar Duo+ là một trong những dòng kem trị mụn bọc được khá nhiều người lựa chọn. Làn da nào cũng có thể sử dụng được sản phẩm này cả những làn da nhạy cảm. Laroche Posay Effaclar Duo+ gồm những chất như LHA (beta-lipohydroxy Acid), một số loại Este của Salicylic Acid, Capryloyl Salicylic Acid có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và tẩy tế bào chết.

Kem trị mụn bọc Laroche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn bọc Laroche Posay Effaclar Duo+

Ưu điểm:

  • Thích hợp với mọi loại da kể cả da dầu, da nhạy cảm.
  • Giúp làm sạch cho làn da và ngăn ngừa mụn quay lại một cách hiệu quả.
  • Hương thơm thoang thoảng và không quá nống.
  • Thẩm thấu nhanh vào da và không gây cảm giác nhờn ở trên mặt.
  • Kiềm sự điều tiết dầu trên mặt, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Làm mờ vết thâm sau mụn.

2. Kem trị mụn bọc Sakura

Sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản, có khả năng điều trị các loại mụn trứng cá như mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu đen, đầu trắng…mà hoàn toàn không để lại sẹo. Kem trị mụn bọc Sakura được thiết kế với dạng tuýp dài, trọng lượng khoảng 25 gram. Sản phẩm có kết cấu mỏng, mịn, thẩm thấu nhanh và không gây bít dính ở trên da.

Với thành phần Benzoyl Peroxide giúp loại bỏ tế bào chết có thể gây tắc nghẽn cho lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn và dầu thừa. Ngoài ra, với chiết xuất lá Comfrey giúp kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng đỏ và đau rát.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá nặng.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn và giảm nguy cơ nhiễm trùng da.
  • Hỗ trợ làm giảm thâm, giảm dầu nhờn và làm đều màu da.

3. Kem trị mụn bọc Centella Cica Cream

Sản phẩm có kết cấu kem sánh mịn, dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ các dưỡng chất vào sâu ở trong da mà không hề gây nặng mặt, bị bết dính. Thành phần được chiết xuất từ rau má cùng tinh chất sả chanh chính là sản phẩm hoàn hảo cho bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da.

Kem trị mụn bọc Centella Cica Cream
Kem trị mụn bọc Centella Cica Cream

Ưu điểm:

  • Phục hồi da một cách dịu nhẹ để giúp da được khỏe mạnh.
  • Giảm quá trình lão hóa da, sạm và sần da.
  • Làm dịu nhẹ cho vùng da bị kích ứng và tổn thương do mụn.
  • Cung cấp các dưỡng chất để giúp làn da trở nên săn chắc và đều màu hơn.
  • Tái tạo da, chống lão hóa và vết nhăn ở trên da.
  • Ngăn ngừa và điều trị mụn bọc một cách hiệu quả.

4. Kem trị mụn bọc Innisfree Bija Cica Balm

Innisfree Bija Cica Balm được chiết xuất từ hạt và dầu bija giúp làm giảm sưng đỏ, bảo vệ làn da khỏi những tác hại của môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn có D-panthenol giúp hỗ trợ bảo vệ da và tinh chất Centella Asiatica 4X giúp làm mát da, thanh lọc da và loại bỏ vi khuẩn gây mụn.

Ưu điểm:

  • Làm dịu các nốt sưng đỏ do mụn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới.
  • Nuôi dưỡng, phục hồi da và ngăn ngừa sự hình thành của sẹo.

5. Kem trị mụn bọc Ciracle Red Spot Cream

Sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc, thích hợp với những người bị mụn từ 20 – 30 tuổi. Ciracle Red Spot Cream được chiết xuất từ tinh dầu tràm trà, rau má giúp kháng khuẩn, làm khô cồi mụn, chống viêm, làm dịu da và kích thích tăng sinh Collagen để phục hồi làn da.

Kem trị mụn bọc Ciracle Red Spot Cream
Kem trị mụn bọc Ciracle Red Spot Cream

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ trong việc điều trị mụn bọc.
  • Giảm sưng đỏ, mưng mủ và viêm nhiễm.
  • Hỗ trợ làm lành da, trị sẹo và ngăn ngừa thâm mụn.

Hy vọng với top 5 kem trị mụn bọc được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Các bạn có bất thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem trị mụn bọc tốt nhất 2020

Top 5 kem trị mụn bọc tốt nhất 2020

Trị mụn bọc là một quá trình cực kỳ khó khăn vì bạn vừa phải bảo vệ da vừa phải đau đầu tìm ra loại kem trị mụn bọc phù hợp với làn da của mình nhất. Dưới đây là top 5 kem trị mụn bọc được phái đẹp tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!