Top 5 laptop Acer đáng chú ý nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều mẫu laptop Acer có thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng hấp dẫn người dùng. Không chỉ vậy, cấu hình mạnh mẽ đi kèm thẻ giá vừa phải cũng là điểm đáng chú ý.

Websosanh – Acer từng được biết đến là thương hiệu máy tính xách tay và netbook kiểu dáng đa dạng, phong phú, cấu hình tốt trong mức gia hợp lý. Một số thiết kế kiểu dáng đẹp của công ty, hiệu năng manh mẽ và các tính năng sáng tạo nhanh chóng thu hút người dùng. Dưới đây là những máy tính xách tay Acer tốt nhất hiện nay.

Acer Travelmate P645

Nguồn Internet.

Acer TravelMate P645.Nguồn Internet.

Với bộ xử lý Core i7 tốc độ, card đồ họa rời và thời lượng pin ấn tượng 09 giờ 46 phút, Acer TravelMate P645 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người kinh doanh. Thiết kế mỏng của chiếc máy tính xách tay này dường như rất phù hợp trong phòng họp, và các máy chủ có tùy chọn ProShield bảo mật các tập tin và thông tin an toàn.

Acer Aspire S7-392

Nguồn Internet.

Aspire S7-392. Nguồn Internet.

Thế hệ thứ hai của dòng S7 được công ty cung cấp một số cập nhật ấn tượng chẳng hạn như cải thiện thời lượng pin, bàn phím tốt hơn và bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ tư. Tuy đẩy mạnh phần cứng, nhưng Acer cũng không bỏ rơi các yếu tố khác trên Aspire S7-392. Cụ thể là Aspire S7-392 có thiết kế siêu mỏng, khung toàn bộ màu trắng sang trọng và màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p sắc nét, hấp dẫn người mua sắm.

Acer Chromebook 13

Nguồn Internet.

Acer Chromebook 13. Nguồn Internet.

Mẫu Chromebook này của Acer sở hữu kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn, và gần như đáp ứng tất cả mong muốn của người dùng từ một thiết bị thân thiện, dựa trên nền tảng đám mây. Ngoài ra, Acer Chromebook 13 cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm màn hình HD 13 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel chống lóa, cộng thêm hiệu năng nhanh chóng từ bộ vi xử lý Tegra K1 và thời lượng pin trên mức trung bình.

Tất cả điều này làm cho Acer Chromebook 13 trở thành đối thủ cạnh trang đáng gườm của các mẫu Chromebook đến từ HP, Samsung và Toshiba.Tuy vậy, điểm yếu của mẫu Chromebook 13 này là vẻ ngoài dễ bị mất tính thẩm mĩ do dễ lưu dấu vân tay người dùng.

Acer Aspire E14 (E5-471-59RT)

Nguồn Internet.

Acer Aspire E14. Nguồn Internet.

Đây là mẫu máy tính xách tay cung cấp hiệu năng tốt trong mức giá phù hợp với người dùng. Acer Aspire E14 được trang bị với một vi xử lý Intel Core i5 (hoặc Core i3), hoàn hảo dành cho việc chỉnh sửa video và một số phổ thông dễ chơi . Nhờ pin trụ được 8 giờ của E14, người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều khi không đem theo ổ cắm.

Acer Aspire Switch 10

Nguồn Internet.

Aspire Switch 10. Nguồn Internet.

Chiếc Aspire Switch 10 vừa có chế độ laptop dành cho doanh nhân, lại vừa có thể sử dụng ở chế độ máy tính bảng tiện dụng. Aspire Switch 10 trang bị màn hình 10 inch gọn nhẹ, vì vậy người dùng không cần phải băn khoăn giữa hiệu năng và tính di động. Hơn nữa, Aspire Switch 10 chạy trên nền tảng Windows 8.1 mang tới những trải nghiệm mới mẻ khi chuyển đổi giữa các chế độ cả về phần cứng và giữa desktop Windows và giao diện người dùng Modern UI.

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Vũ Ngần

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!