Top 5 loa bluetooth giá rẻ dưới 500k được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa giá rẻ dưới 500k mà nghe nhạc hay, nhiều tính năng thì top 5 dưới đây sẽ rất đáng để bạn tham khảo.

Những ưu điểm giúp loa bluetooth được giới trẻ lựa chọn

Loa  bluetooth với đã trở thành lựa chọn hàu đầu của đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Những tính năng của sản phẩm có thể kể đến như: công suất loa hoạt động tốt, liên kết không dây ổn định và liền mạch, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ. Ngoài ra, các dòng loa bluetooth chính hãng có mức giá từ thấp đến cao, dễ sở hữu, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Top 5 mẫu loa bluetooth có mức giá rẻ được ưa chuộng nhất 

Dòng Loa YS-203 

Các mẫu thiết kế của dòng loa bluetooth hình hộp vuông tích hợp tay xách. Thường kích thước nhỏ được sử dụng cho các không gian nhỏ như giảng đường hoặc tại gia. Cho phép hoạt động liên tục trong 4-6h, có công suất 35W, bộ sản phẩm đi kèm còn với 2 loa mini cầm tay. 

Chất liệu nhựa cứng và lưới kim loại giúp bảo vệ loa và linh kiện bên trong. Hệ thống nút điều chỉnh cũng được thể hiện rõ ràng ở mặt trên của hộp loa.

Loa Huawei CM510

Điểm cộng với thiết kế đẹp mắt hiện đại lại sang trọng, có thể bỏ vào túi xách hoặc balo khi cần ra ngoài hoạt động. Chất liệu vỏ bảo vệ chắc chắn có thêm tính năng kháng nước, chống va đập.

Loa bluetooth Huawei CM510 có trang bị cả khả năng kết nối 2 loa cùng lúc với thao tác đơn giản đã tạo nên âm thanh vòm 360 ấn tượng. Chất lượng âm thanh sống động chân thật hơn.

Loa XM-520

Loa XM – 520 nhìn chung có kích thước lớn và kiểu dáng cổ điển và vỏ hộp màu gỗ tự nhiên. Chất lượng âm thanh cũng có độ ngân rung của trầm trắc, độ vang mà không bị nhiễu tiếng, động trung thực như rạp hát. Rát phù hợp cho hoạt động giải trí như nghe nhạc hoặc xem phim.

Dù có kích lớn hơn so với các thương hiệu khách nhưng XM-520 cũng không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm vẫn được đánh giá cao về cả hệ thống loa và tính thẩm mỹ nghệ thuật.

Loa Xiaomi Mini

Thiết kế có trọng lượng nhỏ nhất chỉ khoảng 60g những vẫn giúp bạn thưởng thức âm thanh một cách hoàn hảo. Có móc treo tặng kèm cùng sản phẩm để bạn dễ dàng treo vào balo hay túi quần tùy thích.

Phần thân loa được xử lý bằng chất liệu ABS + PC có hiệu quả chống nước và trầy xước cực cao. Hệ thống lỗ thoát âm được bài trí theo hình xoắn ốc để tạo được những âm thanh hay nhất.

Loa Wetop A3

Loa Wetop A3 nhìn qua có nhiều điểm giống nhưng một loa âm trần, nhất là hướng của lưới lọc tròn tập trung cho phép âm thanh được khuếch tán ra rộng hơn. Giúp người nghe có thể cảm thụ âm thanh tốt nhất có thể.

Với ấn tượng độc lạ của mình các nút điều khiển cũng được đặt trên bề mặt lưới lọc. Sản phẩm được thiết kế các chi tiết đồng màu và thống nhất như các màu đẹp và xám.Tính năng thông minh tự ngắt sau 10 ngừng kết nối để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ hệ thống.

Đây là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng học sinh và sinh viên trong học tập mà bạn có thể cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!