TOP 5 loa Bose tốt nhất, được các tín đồ ưa chuộng trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn ưa thích thiết kế, chất âm trong trẻo của Bose thì hãy đến với top 5 mẫu loa Bose tốt nhất, đáng sở hữu nhất năm 2019 này.

Bose được xem như là thương hiệu điển hình trong thị trường loa hi-tech hiện nay. Các sản phẩm loa Bose sở hữu thế mạnh về độ trong trẻo, sống động và sự ổn định cùng thiết kế tinh tế, phù hợp thị hiếu của phần lớn người tiêu dùng. Và để nhận định đâu là chiếc loa Bose tốt nhất thì có lẽ sẽ giống như bài toán không có lời giải. Bởi vốn dĩ không có sản phẩm nào là tốt nhất, chỉ có sản phẩm phù hợp tiêu chí của người tiêu dùng nhất mà thôi. Trong bài viết này, Websosanh sẽ tổng hợp 5 mẫu loa Bose được ưa chuộng nhất của hãng để giúp bạn tìm ra sản phẩm lý tưởng dành cho mình.

TOP 5 loa Bose tốt nhất, đáng sở hữu nhất năm 2019

1. Bose SoundLink Color II

Nhắm trực tiếp đến nhu cầu nghe nhạc khi đi du lịch hay vui đùa với bạn bè bên bể bơi hoặc trên bãi biển, các kĩ sư của Bose đã trang bị cho SoundLink Color II lớp vỏ bọc silicon nhiều màu sắc, chịu được va đập, đồng thời cũng là lớp màng chống nước hiệu quả.

loa bose soundlink color II

Chất âm của SoundLink Color II tuy không thể so sánh với những chiếc loa để bàn công suất lớn nhưng cũng không quá tệ đối với 1 chiếc loa di động nhỏ gọn. Bộ tản âm đôi thụ động giúp nó truyền tải âm thanh chi tiết, sống động dù là những bản nhạc rock dữ dằn hay những bản nhạc jazz bay bổng.

2. Bose SoundLink Revolve

SoundLink Revolve thoạt nhìn có vẻ giống 1 chiếc bình giữ nhiệt bởi thiết kế hình trụ tròn nhỏ nhắn của mình. Lớp lưới bên ngoài làm từ nhôm có vai trò bảo vệ hệ thống phát nhạc bên trong khỏi va đập, đồng thời cũng tạo nên lớp chống nước tiêu chuẩn cho loa.

loa bose soundlink revolve

Không chỉ vậy, Bose SoundLink Revolve còn gây ấn tượng bởi âm thanh sống động mà nó mang lại với âm bass chắc chắn và những nốt cao trong trẻo, rõ ràng. Chất âm đỉnh cao cùng khả năng truyền tải âm thanh 360 độ khiến nó trở thành chiếc loa hoàn hảo cho những bữa tiệc ngoài trời.

3. Bose SoundTouch 130 Home Theater System

Bose SoundTouch 130 Home Theater System là 1 hệ thống âm thanh mạnh mẽ, đầy uy lực, cho phép bạn thưởng thức âm thanh qua kết nối Internet hoặc với các thiết bị bluetooth. Hệ thống âm thanh này bao gồm 1 bộ xử lý Control Console, 1 loa Soundbar, 1 module Acoustimass, 1 bộ chuyển đổi không dây SoundTouch và 1 điều khiển từ xa.

loa Bose SoundTouch 130 Home Theater System

Thiết kế tổng thể của dàn loa khá đẹp mắt, hiện đại và khỏe khoắn nhưng những công nghệ được trang bị bên trong mới là thứ khiến nó tỏa sáng. 6 củ loa được định vị chính xác cùng với 2 bộ tản âm PhaseGuide giúp âm thanh lan tỏa khắp góc phòng, mang đến những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng cho dù bạn đang nghe nhạc, xem phim hay theo dõi những trận cầu đỉnh cao.

4. Bose SoundTouch 30

SoundTouch 30 trông như 1 chiếc hộp chữ nhật lớn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Tuy thiết kế có phần cồng kềnh, không tiện cho việc di chuyển nhưng bù lại, âm thanh của loa mạnh mẽ đến bất ngờ. Loa trầm của SoundTouch 30 được người dùng đánh giá cao bởi cho âm chắc chắn, mạnh mẽ. Âm trung và cao tuy chưa ấn tượng bằng, nhưng cũng khá tốt.

loa bose soundtouch 30

Đặc biệt hơn cả, SoundTouch 30 có đi kèm 1 chiếc điều khiển từ xa có tích hợp 6 phím tương tự như phím điều khiển trên thân loa. Điều này cho phép người dùng thoải mái điều khiển qua lại giữa 6 nguồn phát khác nhau sau khi cài đặt ban đầu thông qua ứng dụng Bose SoundTouch trên smartphone.

5. Bose Solo 5

Đơn giản là yếu tố đầu tiên mà bạn có thể thấy được từ Bose Solo 5. Kế thừa thiết kế của những chiếc soundbar khác của Bose nhưng điểm đặc biệt là Solo 5 không hề có nút bấm, chỉ độc nhất 1 lớp lưới bọc từ bên trái qua mặt trước rồi sang bên phải của loa.

bose solo 5

Thay vào đó, chiếc điều khiển đi kèm lại có kết cấu khá phức tạp so với những sản phẩm khác. Về âm thanh thì Bose Solo 5 mang đến những âm bass mạnh mẽ, uy lực, âm thanh cường độ lớn và chi tiết. Tuy nhiên, điểm trừ của loa nằm ở khả năng kiểm soát âm thanh, âm trầm khá lớn và âm bass đôi khi lấn át những dải âm khác.

Nhìn chung, nếu bạn không thỏa mãn với chất lượng âm thanh của chiếc TV đang dùng nhưng lại không muốn xài dàn âm thanh cồng kềnh, phức tạp thì Bose Solo 5 TV Sound System có thể là 1 lựa chọn đáng cân nhắc.

Trên đây là top 5 loa Bose tốt nhất, nhận được sự yêu mến của người dùng hiện nay ở mọi nhu cầu như để bàn, nâng cấp hệ thống loa tivi hay đề cao tính di động đem theo ngoài trời. Tin rằng với sự gợi ý này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!