Top 5 loại khẩu trang than hoạt tính chống bụi, chống khuẩn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang than hoạt tính là dòng khẩu trang có tính kháng khuẩn cao, phù hợp với những người làm việc trong môi trường nhiều khói bụi độc hại. 

Khẩu trang than hoạt tính không còn quá xa lạ với những người thường xuyên làm việc trong môi trường công nghiệp độc hại như hóa chất, xăng dầu, in ấn, nhuộm, xây dựng,…Hãy cùng điểm qua một số dòng khẩu trang y tế than hoạt tính sau để hiểu rõ hơn về công dụng cũng như giá thành của chúng nhé. 

Khẩu trang than hoạt tính là gì?

Khẩu trang y tế than hoạt tính là sản phẩm được làm từ chất liệu có sử dụng than hoạt tính để tăng khả năng hấp thụ và lọc khói bụi ô nhiễm. Có thể nói than hoạt tính ngày càng được sử dụng trong khá nhiều các lĩnh vực như sữa rửa mặt, kem đánh răng,… và trong khẩu trang y tế vì khả năng lọc khuẩn đáng kinh ngạc. 

Các loại khẩu trang y tế chứa than hoạt tính hiện nay đều có cấu tạo gồm 3-4 lớp. Trong đó, phần lớp lọc sẽ chứa một lượng than hoạt tính nhất định để ngăn chặn và lọc vi khuẩn, bụi bẩn. 

Ngoài ra, than hoạt tính còn có khả năng phòng độc, nên được ứng dụng khá nhiều khi sản xuất các loại mặt nạ phòng độc. 

Khẩu trang than hoạt tính Honeywell
Khẩu trang than hoạt tính Honeywell

Công dụng của khẩu trang y tế than hoạt tính

Ngăn bụi và vi khuẩn xâm nhập sâu vào hệ hô hấp, lọc bụi và vi khuẩn cũng như các chất độc hại từ môi trường bên ngoài. Giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp như ung thư phổi, viêm phổi mãn tính,…

Chống nắng, ngăn tia UV tiếp xúc trực tiếp với da, bảo vệ da khỏi các vấn đề như sạm, tàn nhan, lão hóa,…

Than hoạt tính có nhiều tính năng trong việc hấp thụ các loại bụi bẩn và khói độc,…Kích thước của hạt bụi mà than hoạt tính có thể hấp thụ nằm trong khoảng từ 1-10 micromet. 

Bên cạnh đó, than hoạt tính còn khả năng thấm hút các giọt bắn vào khẩu trang, hút ẩm, tạo sự thông thoáng cho người sử dụng. 

Khẩu trang Asiamask than hoạt tính
Khẩu trang Asiamask than hoạt tính

Top 5 loại khẩu trang y tế than hoạt tính tốt nhất

Khẩu trang Unicharm 3D Nhật Bản

Sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, được đại đa số người tiêu dùng ở xứ sở hoa anh đào cực kì yêu thích. Thiết kế 3D độc đáo, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Vải may khẩu trang được ép carbon nên có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn và bụi bẩn cực kì tốt. Loai khẩu trang này có khả năng lọc bụi bẩn dưới PM2.5 Kích thước sản phẩm là 125x55x195 mm, phù hợp với nhiều kích thước gương mặt khác nhau. 

Giá bán: 330,000 đồng/hộp 100 chiếc

Khẩu trang Doctor Mask

Doctor Mask là thương hiệu khẩu trang nổi tiếng của Nhật với dòng Mask than hoạt tính được rất nhiều người ưa chuộng. Công dụng chính của dòng khẩu trang này là ngăn cản khói bụi có hại trong môi trường, bảo vệ hệ hô hấp. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các trường học, bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Thiết kế 4 lớp với lớp lọc thứ 3 được làm từ than hoạt tính đã qua xử lý ở nhiệt độ 900 độ C. Mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất. 

Giá bán: 250,000 đồng/hộp 50 cái. 

Khẩu trang Asiamask

Đây là dòng khẩu trang vải than hoạt tính cực kì bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được thiết kế với màn lọc gồm 4 lớp đạt tiêu chuẩn TCCS 01/2009. Hiệu quả lọc khuẩn đã được kiểm chứng lên đến 95%. Vải lót lọc bụi và an toàn cao theo kiểm định của Bộ y tế. 

Giá bán: 37,000 đồng/chiếc.. 

Khẩu trang Honeywell H910 Plus

Sản phẩm có thiết kế ôm sát khá giống với dòng khẩu trang 3M của Mỹ. Thanh nẹp định hình ở sống mũi được làm từ nhựa dẻo, ôm khít sống mũi bảo vệ sản phẩm vô cùng tốt. Khẩu trang có thể ngăn được 95% bụi có kích thước dưới PM2.5. 

Giá bán: 32,000 đồng/cái. 

Khẩu trang y tế than hoạt tính
Khẩu trang y tế than hoạt tính

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!