Top 5 loại sữa chất lượng tốt cho trẻ từ 6-12 tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng cho bé bằng bữa ăn hàng ngày, thì ba mẹ thường bổ sung thêm sữa công thức. Mục đích là giúp trẻ phát triển toàn diện. Trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu sản xuất sữa. Vậy loại nào tốt và phù hợp với các bé từ 6 – 12 tháng? Hãy tìm câu trả lời ở nội dung sau nhé!

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong 2 năm đầu đời không sữa gì sánh được. Mọi bà mẹ đều nên cho con bú mẹ hoàn toàn trong 24 tháng. Bài viết này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin một số loại sữa cho trẻ 6-12 tháng không quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào.

Giai đoạn trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi rất cần dinh dưỡng để phát triển. Nhiều bé biếng ăn dẫn đến tình trạng gầy yếu. Các bữa ăn dặm lúc này cung cấp chưa đủ năng lượng để trẻ hoạt động. Điều này, khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Vì thế, việc bổ sung thêm dưỡng chất cho bé bằng sữa công thức là điều cần thiết. Giữa nhiều sản phẩm sữa công thức, thì Top 5 loại sữa chất lượng tốt cho trẻ từ 6-12 tháng sau đang nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất từ người tiêu dùng. Số liệu được cập nhật vào ngày 5/12/2022. Thứ tự sữa có thể thay đổi theo thời gian tùy lượng tìm kiếm của người tiêu dùng trong các thời điểm khác.

1. Sữa Blackmores số 2

Blackmores là thương hiệu uy tín đến từ Úc. Đây là hãng dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm có thành phần từ tự nhiên. Và dòng sữa bột Blackmores số 2 là một trong những mặt hàng nổi tiếng dành cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

Sản phẩm cung cấp đến 25 loại vitamin và dưỡng chất khác nhau, giúp bé phát triển tốt trong những năm tháng đầu đời. Đây là dòng sữa có hương vị thanh mát, dễ uống, hạn chế tối đa tình trạng táo bón. Không chỉ thế, Blackmore số 2 còn bổ sung DHA và I-ốt, góp phần hoàn thiện cấu trúc và các chức năng của não bộ. Hàm lượng Canxi, kẽm và vitamin C, D,… trong sữa, sẽ hỗ trợ tăng sức đề kháng, cải thiện hệ xương – răng, giúp bé phát triển chiều cao cân đối. Ngoài ra, chất xơ GOS cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Sữa tốt cho trẻ từ 6 - 12 tháng
Sữa Blackmores số 2.

2. Sữa Dielac Grow Plus

Sữa Dielac Grow Plus là sản phẩm nội địa, do thương hiệu Vinamilk – Việt Nam sản xuất. Công thức sữa được nghiên cứu phù hợp cho các bé suy dinh dưỡng, thấp còi, muốn tăng cân và tăng chiều cao nhanh chóng. Và đây là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

Công dụng nổi bật của sản phẩm là cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất nhờ vào việc bổ sung 9 tỷ lợi khuẩn và chất xơ hòa tan FOS. Hàm lượng Canxi và vitamin D3 sẽ hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, C, D, E, Selen, Kẽm,… sẽ bảo vệ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng của bé.

Thêm nữa, các hợp chất DHA, Taurine, Choline, Axit Linoleic,… trong sữa Vinamilk Dielac Grow Plus sẽ kích thích sự phát triển của não bộ cũng như thị giác.

3. Sữa Frisolac Gold 2

Là dòng sữa được phát triển bởi FrieslandCampina – Hà Lan, Frisolac Gold 2 được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến LockNutri và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mà độ an toàn của sản phẩm khá cao, hạn chế tối đa tác dụng phụ lên cơ thể. Đây là sản phẩm được khuyến nghị dùng cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

Về thành phần dinh dưỡng, sữa có nhiều vitamin, dưỡng chất, lợi khuẩn, chất xơ cũng như DHA, Taurine, Choline,… giúp bé phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não. Về cảm quan, sữa uống thơm ngon, vị nhạt mát gần giống với sữa mẹ, giúp trẻ làm quen dễ dàng cũng như tránh tình trạng táo bón, khó tiêu.

Sữa tốt cho trẻ từ 6 - 12 tháng
Diện mạo sữa Frisolac Gold 2.

4. Sữa Meiji số 0

Sữa Meiji số 0 là sản phẩm của thương hiệu Nhật. Với bề dày kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, sữa công thức đến từ hãng được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng cũng như độ an toàn. Hàm lượng dưỡng chất trong sữa Meiji số 0 cũng chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cùng hệ thống chất xơ, lợi khuẩn. Do đó, bé sẽ dễ hấp thu năng lượng hơn. Từ đó, phát triển chiều cao, cân nặng và trí não toàn diện.

Công thức sữa Meiji số 0 thích hợp dùng cho các bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

5. Sữa Aptamil số 2

Sữa Aptamil số 2 là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Danone – Pháp – thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Dòng sữa với công thức phù hợp cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi.

Hàm lượng dinh dưỡng ưu việt, giúp bé phát triển mọi mặt về chiều cao, trí não và cân nặng. Trong đó, hợp chất Omega 3 và Omega 6 rất tốt cho não bộ. Các loại axit béo, đặc biệt là LCPs, sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể bé. Thêm nữa, Nucleotide trong sữa cũng góp phần giúp bé tự sản sinh ra kháng thể, để chống lại sự tấn công của hại khuẩn, giảm thiểu tối đa các bệnh ốm vặt.

Sữa tốt dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng
Sữa Aptamil số 2.

Kết luận:

Phần trước, Websosanh.vn đã cung cấp 5 dòng sữa công thức có chất lượng tốt, phù hợp dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng. Với công dụng cũng như độ an toàn khi sử dụng, ba mẹ hoàn toàn có thể tham khảo một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!