Top 5 loại sữa Úc nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sữa từ Úc được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ chất lượng và thành phần giàu dinh dưỡng mà nó mang lại

Với điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tuyệt vời, Úc sở hữu những thảo nguyên xanh tươi trải khắp cả nước, tao điều kiện để nuôi bò chăn thả tự nhiên. Điều này giúp mang lại nguồn sữa giàu dinh dưỡng, và đặc biệt là SẠCH, do đó các dòng sữa được xuất phát từ Úc luôn nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng.

Với người tiêu dùng Việt Nam, các dòng sữa nhập khẩu từ Úc cũng rất được ưa chuộng. Theo Shop Sóc Quậy – một địa chỉ cung cấp các sản phẩm sữa và vitamin Úc chất lượng uy tín tại Hà Nội, không chỉ các dòng sữa công thức dành cho trẻ em, mà ngay cả dòng sữa dành cho người lớn nhập khẩu từ Úc cũng bán rất chạy.

Cụ thể, dưới đây là danh sách các dòng sữa Úc nhập khẩu được nhiều người chọn mua nhất hiện nay:

1. Sữa tiểu đường Glucerna Úc

sữa úc nhập khẩu

Sữa tiểu đường Glucerna Úc với chỉ số đường huyết thấp và thành phần giàu dinh dưỡng, nên là nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ tuyệt vời dành cho những người bị tiểu đường.

Ngoài ra, sữa Glucerna sở hữu hỗn hợp chất béo đặc chế giàu Acid béo khong nó một nối đôi (MUFA) và Omega-3 rất tốt cho tim mạch. Đặc biệt, dòng sữa nhập khẩu từ Úc này còn chứa Fructo-oligosaccharid (FOS) giúp giảm cân nặng và vòng eo. Chính vì thế, được những người ăn kiêng, giảm cân, và tiểu đường khá ưa chuộng hiện nay.

2. Sữa Ensure Úc

sữa úc nhập khẩu

Sữa Ensure úc là một trong nhiều loại sữa Úc của Abbott rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Với thành phần và công thức đặc biệt, gồm hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA, các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp sữa Ensure Abbott Úc cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Khi pha với với nước, sẽ được một thức uống cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, dùng thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. Sữa thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh.

3. Sữa PediaSure Úc

sữa úc nhập khẩu

Sữa PediaSure là một sản phẩm nổi tiếng trong các dòng sữa Úc. Sữa PediaSure (nắp tím) của Abbott Úc cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ tăng trưởng, phát triển và là giải pháp hoàn hảo cho cha mẹ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các bé.

Sữa PediaSure Úc là một thức uống bổ dưỡng, cân bằng phù hợp cho các bé từ 1 đến 10 tuổi. Sữa PediaSure là một loại đồ uống có năng lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu calo của trẻ.

4. Sữa nguyên kem A2 Úc

sữa úc nhập khẩu

Sữa nguyên kem A2 Úc (bao gồm sữa tươi dạng bột nguyên kem và sữa tươi nước nguyên kem) là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu lấy từ những con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1 – được cho là nguyên nhân gây ra môt số rối loạn) mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra.

Sữa A2 chứa sữa nguyên kem, Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành) – Lecithin là thành phần rất quan trọng trong màng tế bào. Đối với trẻ em, A2 giúp bé phát triển thể lực, phát triển hệ xương và răng chắc khỏe, tăng chiều cao tối ưu. Ngoài ra, sắt, kẽm, vitamin B12, B6 và acid folic có trong sữa giúp trẻ không bị mỏi mệt và phát triển trí não. Đối với người lớn, A2 giúp phòng chống bệnh loãng xương hiệu quả.

5. Sữa Milo Úc

sữa úc nhập khẩu

Sữa Milo Úc là thức uống năng lượng chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám, sô-cô-la mạch nha ngon có bổ sung các vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12, các vitamin C, Can-xi, sắt… và các khoáng chất thiết yếu khác. Sản phẩm cung cấp sự tự tin, năng lượng và tinh thần để thành công trong một cuộc sống năng động.

Sữa Milo ÚC là sự lựa chọn hàng ngày tại Úc cũng như các quốc gia phát triển, có lối sống hiện đại nhằm đảm bảo đảm bảo cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ và hoàn hảo cho cả gia đình.

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!