Top 5 mặt nạ ngủ được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ ngủ bắt đầu trở thành "bảo bối" với các chị em khi chỉ sau một đêm, làn da được đắp mặt nạ ngủ sẽ trở nên mềm mịn và rạng rỡ. Dưới đây là top 5 mặt nạ ngủ được yêu thích nhất hiện nay.

Mặt nạ ngủ được làm ra với cách dùng để qua đêm, suốt nhiều tiếng đồng hồ trên da mặt nên không chứa các thành phần hoạt chất mạnh có thể gây kích ứng cho da như các loại mặt nạ rửa thông thường. Mục đích chính của dòng sản phẩm này là cấp ẩm sâu cho da, giữ lượng nước trong da không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khô hanh. Bên cạnh đó, các chất chống oxi hóa có trong mặt nạ ngủ sẽ giúp da thêm tươi trẻ và rạng rỡ sau khi thức dậy.

Về công thức, mặt nạ ngủ có chứa nhiều thành phần giữ nước hơn kem dưỡng, kèm theo đó là các thành phần chống oxi hóa, tái tạo da… Kết cấu mặt nạ ngủ thường là dạng gel giúp đẩy sâu các thành phần có lợi và tăng hiệu quả phục hồi khi làn da đang nghỉ ngơi, khác với kem đêm thường nghiêng về kết cấu đặc để cấp ẩm và làm dịu làn da khô đang kích ứng.

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask – Laneige

Giá tham khảo: 900.000đ

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask – Laneige

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask – Laneige dạng gel tuyết

Thương hiệu Laneige tiên phong trong việc sáng tạo và phát triển dòng sản phẩm này, mà tiêu biểu là Water Sleeping Mask. Sản phẩm kết cấu dạng gel, khi bôi lên da có cảm giác như bạn vừa chạm vào một gel tuyết mát lạnh. Sau bôi lên da kem thẩm thấu nhanh chóng, đem lại cảm giác thông thoáng và một làn da bóng. Tình trạng da được cải thiện ngay vào sáng hôm sau, giảm hẳn lượng da khô và chết dẫn đến việc trang điểm trở nên dễ dàng, cho bạn làn da mịn màng hơn rất nhiều.

Mặt nạ ngủ Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask – Missha

Giá tham khảo: 830.000 đ

Mặt nạ ngủ Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask – Missha

Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask – Missha

Với thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên, mặt nạ Missha Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask mang đến khả năng giúp da loại bỏ các độc tố bên trong, phục hồi những vùng da bị tổn thương một cách nhanh chóng, tái tạo các tế bào biểu bì, giúp các tế bào tăng cường độ liên kết, mang lại cho bạn làn da ngày càng khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Mặt nạ ngủ Green Tea Sleeping Pack – Innisfree

Giá tham khảo: 750.00 đ

Mặt nạ ngủ Green Tea Sleeping Pack – Innisfree

Green Tea Sleeping Pack – Innisfree dưỡng ẩm tốt cho da

Mặt Nạ Ngủ chiết xuất từ trà xanh nguyên chất từ hạt mầm, rất giàu Vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa, chất kem mát mát cho da bạn được thư giãn sau 1 ngày dài cùng với nhiều hạt Vitamin trắng nhỏ khi thoa lên da sẽ tan ra nuôi dưỡng sâu làn da, cho da sáng khỏe hơn. Green Tea Sleeping Pack thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất và đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp dầu.

Mặt nạ ngủ Ibuki Beauty Sleeping Mask – Shiseido

Giá tham khảo: 920.000 đ

Mặt nạ ngủ Ibuki Beauty Sleeping Mask – Shiseido

Mặt nạ ngủ Ibuki Beauty Sleeping Mask – Shiseido

Shiseido Ibuki Beauty Sleeping Mask là mặt nạ có công thức từ Vitamin E và Vitamin C nhẹ nhàng giúp trẻ hóa làn da “mệt mỏi” xỉn màu, khiến da trông tươi sáng và rạng rỡ. Khi bạn thoa nó lên da, kết cấu dạng gel chứa các viên nang vitamin ngay lập tức tan chảy và thấm sâu vào da, mang lại cảm giác ẩm mượt và sảng khoái ngay lập tức, công thức của mặt nạ không dính, không nhờn, để lại một làn da phủ sương hoàn hảo.

Mặt nạ ngủ Overnight Vitalizing Mask – Sulwhasoo

Giá tham khảo: 950 nghìn đồng

Mặt nạ ngủ Overnight Vitalizing Mask – Sulwhasoo

Overnight Vitalizing Mask – Sulwhasoo từ Hàn Quốc

Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask với công thức thảo dược Hàn Quốc từ chiết xuất đương quy, dâu tằm, hồ đào và tang bạch bì giúp cung cấp dưỡng chất thúc đẩy tái tạo da ngay trong giấc ngủ. Sản phẩm không chỉ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da vào ban đêm mà còn có tác dụng kháng viêm, loại bỏ lớp tế bào lão hóa trên da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!