Top 5 mẫu đồng hồ thông minh trẻ em nữ đẹp thời trang nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh trẻ em nữ có nhiều tính năng vượt trội, khả năng định vị chính xác và liên lạc 2 chiều cho bé. Đặc biệt, thiết kế có màu sắc nữ tính, thời trang mang đến phong cách riêng cho bé yêu.

Các bé gái nhỏ luôn được cha mẹ nâng niu chiều chuộng và bảo vệ tốt nhất trước mọi nguy hiểm. Vì thế, các cha mẹ luôn muốn tìm kiếm mẫu đồng hồ thông minh trẻ em nữ để bảo vệ các bé. Các mẫu đồng hồ cho bé gái cần có nhiều tính năng và kiểu dáng thời trang độc đáo. Sau đây, mời bạn tham khảo top 5 mẫu đồng hồ cho bé gái được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Top 5 mẫu đồng hồ thông minh cho bé gái được ưa chuộng nhất

Đồng hồ thông minh trẻ em nữ Viettel MyKid

Đồng hồ thông minh mang thương hiệu Viettel xứng đáng được các cha mẹ cân nhắc sử dụng cho bé gái. Đồng hồ Viettel MyKid có nhiều tính năng vượt trội giúp cha mẹ định vị chính xác và quan sát được môi trường xung quanh bé.

Đồng hồ thông minh trẻ em nữ
Đồng hồ thông minh MyKid có tính năng ghi âm, nghe lén và theo dõi sức khỏe

Tính năng định vị cũng sử dụng 3 công nghệ phổ biến nhất là GPS, Wifi và GSM. Điều này giúp cho việc định vị có độ chính xác cao, cha mẹ cũng có thể cài đặt vùng an toàn cho bé. Ngoài ra, đồng hồ còn có chức năng chụp hình, ghi âm và nghe lén để cha mẹ theo dõi được các hoạt động xung quanh bé.

Đồng hồ cho bé gái Xiaomi Bunny Watch 3

Đồng hồ Xiaomi luôn được đánh giá rất tốt về các tính năng và độ bền ấn tượng. Đồng hồ có nhiều tính năng thông minh như sử dụng công nghệ định vị chính xác từ GPS và Wifi. Không những vậy, đồng hồ được trang bị 2 camera HD chụp hình rõ nét ở mặt trước và cạnh bên đồng hồ. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này có thời lượng sử dụng lên tới 4 ngày, khá dài so với nhiều đồng hồ khác.

đồng hồ Xiaomi chống nước
Kiểu dáng đồng hồ Xiaomi rất thanh thoát với khả năng chống nước tốt

Thiết kế đồng hồ thông minh cho bé gái của Xiaomi có nhiều điểm cộng nhờ sự thanh mảnh và cá tính. Màu sắc đồng hồ thường là màu đỏ cam ấn tượng, vừa nữ tính vừa thời trang.

Đồng hồ thông minh trẻ em nữ Wonlex GW400X chống nước IP67

Đồng hồ thông minh Wonlex GW400X là sự lựa chọn tối ưu cho các bé gái với tính năng phong phú và giá thành khá hợp lý. Đồng hồ được tích hợp nhiều tính năng cho phép cài đặt vùng an toàn, hạn chế làm phiền khi bé học tập. Cha mẹ có thể tra cứu lịch sự hành trình của bé lên tới 90 ngày và được cảnh báo khi bé ra khỏi vùng an toàn.

Đồng hồ Wonlex màu hồng nữ tính với thiết kế dây đep có lỗ thoát khí mát mẻ
Đồng hồ Wonlex màu hồng nữ tính với thiết kế dây đep có lỗ thoát khí mát mẻ

Đồng hồ Wonlex này có khả năng chống nước IP67 khá tốt nên bé có thể rửa tay hoặc đi tắm, tuy nhiên không nên ngâm nước quá lâu. Chiếc đồng hồ có màu hồng và tím ngọt ngào phù hợp với các bé gái.

Đồng hồ định vị cho bé gái Masstel Smart Hero 2

Đồng hồ định vị Masstel Smart Hero 2 có kiểu dáng rất đẹp mắt thu hút mọi b gái. Kiểu dáng thanh thoát nhỏ gọn cùng màu hồng đáng yêu sẽ khiến mọi bé gái thích mê. Không những vậy, đồng hồ còn có khả năng định vị tốt với 3 chế độ định vị và cảnh báo SOS mỗi khi bé cần bạn.

Đồng hồ màu đỏ cam với kiểu dáng hiện đại sẽ là món đồ thời trang cá tính cho bé
Đồng hồ màu đỏ cam với kiểu dáng hiện đại sẽ là món đồ thời trang cá tính cho bé

Tính năng theo dõi hành trình của bé cũng rất hiệu quả giúp cha mẹ quản lý được các hoạt động trong ngày của bé. Đặc biệt, đồng hồ có chức năng kể chuyện và nghe nhạc giúp bé thư giãn trong thời gian nghỉ ngơi.

Đồng hồ thông minh trẻ em nữ cao cấp dokiWatch màu vàng

Đồng hồ cao cấp dokiWatch gây ấn tượng với các bé gái với màu vàng rực rỡ rất cá tính. Dây đeo màu vàng nổi bật sẽ là món đồ thời trang độc đáo cho bé mang theo bên mình. Về tính năng, đồng hồ có thể liên lạc 2 chiều, nhắn tin và video call. Đồng hồ sẽ giúp cha mẹ có thể giám sát từ xa xem con mình đang ở đâu.

Đồng hồ Doki màu vàng rực rỡ siêu ấn tượng cho các bé
Đồng hồ Doki màu vàng rực rỡ siêu ấn tượng cho các bé gái

Mua đồng hồ trẻ em nữ thông minh ở đâu tốt nhất?

Ngày nay, những đơn vị cung cấp đồng hồ thông minh rất đông đảo nên việc xen lẫn hàng giả, hàng kém chất lượng hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy nên, bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín đảm bảo phân phối chính hãng. Các sản phẩm đều cần có tem mác và bảo hành đầy đủ để bạn có thể đổi trả và sửa chữa sản phẩm khi có nhu cầu.

Ngoài ra, khi mua đồng hồ cho bé gái, bạn nên cho bé lựa chọn kiểu dáng và trực tiếp đeo thử đồng hồ. Các mẫu đồng hồ vừa vặn với cổ tay bé sẽ khiến bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi vận động và học tập hàng ngày.

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ thông minh cho bé gái được yêu thích nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa mẫu đồng hồ phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!