Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là thiết bị thông minh với nhiều chức năng hiện đại hỗ trợ cuộc sống của chị em phụ nữ. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm còn sở hữu bề ngoài thời thượng, thanh lịch khẳng định phong cách thời trang của chị em phụ nữ.

1. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm có thiết kế thời trang tinh tế

Đồng hồ không đơn thuần là để xem giờ mà từ lâu còn được sử dụng như một thứ nữ trang, khẳng định phong cách thời trang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nắm được thông tin này, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm được thiết kế với bề ngoài thanh lịch, nữ tính dành riêng cho chị em phụ nữ.

Không theo kiểu unisex như nhiều dòng smartwatch khác trên thị trường, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm được thiết kế với kiểu dáng nữ tính đặc trưng. Mặt đồng hồ tròn 41mm và được bao quanh bởi khung viền thép không gỉ được sơn vàng bóng bẩy. Dây đeo sử dụng vật liệu da cao cấp, với kết cấu khóa gài truyền thống giúp chị em dễ dàng điều chỉnh mức độ rộng để phù hợp với cổ tay.

Với lối thiết kế thanh lịch này, đồng hồ thông minh Watch GT 4 41mm phù hợp cho cả khi đi làm, đi học, hoặc gặp gỡ đối tác, đi chơi… rất đa dụng. Bên cạnh đó, đồng hồ Huawei này còn có khả năng kháng nước chuẩn 5ATM nên chị em khi đeo có thể thoải mái khi tắm rửa, rửa tay, hoặc đi bơi mà không cần phải tháo đồng hồ. Đồng hồ cũng kèm núm xoay vặn ở phía trên và nút bấm phía dưới cũng được thiết kế theo kiểu dáng của các dòng đồng hồ nữ truyền thống, hỗ trợ việc sử dụng đồng hồ khi mặt bị ướt một cách chính xác.

Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính
Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm (Ảnh: Pocketnow).

2. Mặt đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm hiển thị sắc nét

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm sử dụng mặt đồng hồ AMOLED 1,32 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel đảm bảo khả năng hiển thị các thông số, dữ liệu trên mặt đồng hồ đạt được độ sắc nét và rõ ràng ngay cả khi quan sát ở ngoài trời nắng gắt chiếu trực tiếp.

Mặt đồng hồ ngoài có tính năng Always On Display thì còn có thể điều chỉnh độ sáng màn hình tùy theo môi trường để đảm bảo tầm nhìn cũng như sự thoải mái cho mắt người sử dụng. Đồng hồ thông minh này cũng có kho tới 25.000 kiểu  mặt đồng hồ khác nhau để các chị em có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với họa tiết váy áo, hoặc tâm trạng của ngày hôm đó.

Mặt đồng hồ Huawei Watch GT 4 41mm cũng cho khả năng nhận cảm ứng cực mượt mà cho các thao tác diễn ra trơn chu, không giật lag. Ngoài ra, smartwatch này cũng tích hợp các chức năng như nâng cổ tay sáng màn hình, che màn hình để tắt, chạm để hiển thị…

Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính
Nhiều kiểu mặt khác nhau cho người sử dụng lựa chọn (Ảnh: Pocketnow).

3. Chị em không lo bỏ lỡ thông báo với đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm có hỗ trợ kết nối với điện thoại bao gồm cả điện thoại Android và điện thoại iPhone. Khi kết nối với điện thoại, chị em sẽ nhận được các thông báo tin nhắn, ứng dụng, cuộc gọi từ smartphone trên đồng hồ để không bao giờ bỏ lỡ các thông báo quan trọng.

Ngoài ra, với việc tích hợp cả loa ngoài và micro người sử dụng có thể trả lời cuộc gọi SIM ngay trên đồng hồ một cách thuận tiện. Khi sử dụng với điện thoại Android thì chị em cũng có thể trả lời các tin nhắn bằng đoạn văn bản soạn sẵn.

Đặc biệt, đồng hồ nữ Huawei này cũng có bộ nhớ trong độc lập, và cho phép người sử dụng có thể lưu trữ các bài hát, bản nhạc yêu thích để có thể nghe mọi nơi mọi lúc (qua tai nghe không dây) mà không cần phải kết nối smartphone.

Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính
Nhiều tiện ích cho người sử dụng lựa chọn (Ảnh: Gizguide).

4. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ toàn diện

Với việc tích hợp cảm biến nhiệt độ, cảm biến nhịp tim quang học, cùng sử dụng công nghệ Huawei TrueSeen 5.5+, đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm giúp đo lường các chỉ số sức khỏe cơ bản như nhịp tim, nhịp thở, SPO2, mức độ stress… đồng thời phát hiện các hiện tượng rối loạn nhịp tim, SPO2 quá thấp… để thông báo tới người sử dụng bằng âm thanh, nhờ đó chị em có thể kịp thời điều chỉnh.

Ngoài ra, đồng hồ Watch GT 4 41mm còn có tích hợp công nghệ TrueSleep 3.0 giúp theo dõi và phân tích các giai đoạn giấc ngủ, và tính năng theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ để đưa tới một thiết bị phân tích toàn diện về thời điểm rụng trứng, thể trạng cơ thể trong những ngày “đèn đỏ” để chị em có kế hoạch chính xác hơn để sinh em bé, hoặc tổ chức cuộc sống,…

Các chỉ số sức khỏe của bạn còn được tổng hợp tối ưu hơn trong ứng dụng Huawei Health, giúp bạn có cái nhìn tổng thể về tình trạng sức khỏe tối ưu nhất.

Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính
Tích hợp khả năng theo dõi nhiều môn thể thao (Ảnh: Gizguide).

5. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm có nhiều tính năng theo dõi tập luyện

Với các chị em thích vận động thì đồng hồ Huawei Watch GT 4 41mm cũng sẽ là bạn đồng hành nhờ khả năng theo dõi kết quả tập luyện của hơn 100 bộ môn thể thao khác nhau. Nhờ việc tích hợp hệ thống định vị đa vệ tinh độc lập, các dữ liệu tập luyện của các bộ môn thể thao như chạy bộ, đạp xe,… sẽ được đo lường chính xác tối ưu hơn.

Cùng với việc tích hợp các bài tập sẵn được minh hoạ trực quan, chị em cũng có thể tập các bài tập cải thiện vòng ba, thu gọn vòng eo… ở mọi nơi mọi lúc một cách linh hoạt nhất.

Huawei Watch GT 4 41mm - đồng hồ thông minh đẹp như mơ dành cho nàng cá tính
Pin dung lượng cực tốt (Ảnh: Gizguide).

6. Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm có pin tới 1 tuần

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm được trang bị pin đủ để sử dụng lên tới 7 ngày thoải mái. Chị em sẽ không cần phải lo lắng về thời lượng pin sử dụng hàng ngày nữa, một tuần chỉ cần sạc 1 lần đã đủ dùng thoải mái rồi.

Kèm bộ sạc trong hộp bán ra, đồng hồ chỉ tốn khoảng 2 giờ để tái sạc đầy từ 0 – 100% pin.

KẾT LUẬN

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 41mm hiện được bán ra trên thị trường với mức giá 4.490.000 đồng. Đây là mức giá bán khá hợp lý và là lựa chọn mà chị em rất nên cân nhắc. Không chỉ đơn thuần được sở hữu một chiếc đồng hồ có thiết kế thời thượng, mà còn hỗ trợ tích cực cho cuộc sống, đặc biệt là trong việc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt giúp chị em căn thời điểm rụng trứng để sinh em bé.

Đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán đồng hồ Huawei Watch GT 4 41mm uy tín với mức giá rẻ nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đánh giá đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265 với thiết kế bền bỉ nhỏ gọn đặc trưng của dòng đồng hồ chạy bộ, với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp sẽ đem tới thiết bị đeo thông minh hỗ trợ tích cực cho các runner.
Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Xiaomi Band 8 Active là đồng hồ thông minh giá rẻ được nhà sản xuất đưa tới thị trường. Sản phẩm không chỉ có giá bán rẻ mà còn được tích hợp khá nhiều các trang bị ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây: