Top 5 mẫu quần áo bóng chuyền nam Mizuno siêu đẹp siêu nam tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần lựa chọn 1 trong 5 mẫu quần áo bóng chuyền nam Mizuno chúng tôi chia sẻ dưới đây, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất trong mọi trận đấu hoặc buổi tập bóng chuyền.

Mizuno là thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng và lớn nhất của Nhật Bản với hơn 100 năm uy tín và kinh nghiệm. Ngoài quần áo bóng chuyền, Mizuno còn sản xuất và kinh doanh các sản phẩm và phụ kiện dành cho các bộ môn thể thao khác như bóng rổ, bóng đá, cầu lông, tennis, đánh golf, chạy bộ… Quần áo bóng chuyền Mizuno không chỉ có chất lượng tốt, độ an toàn cao, mẫu mã đa dạng mà còn có mức giá thành khá phải chăng. Do đó, quần áo bóng chuyền nam Mizuno không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà còn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

1. Quần bóng chuyền nam Mizuno P2MB71B1

Quần bóng chuyền nam Mizuno P2MB71B1 được làm từ chất liệu vải polyester pha cotton cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, mềm mại và mát. 

Thiết kế quần gọn gàng, khỏe khoắn, trẻ trung, năng động và nam tính. Gam màu đỏ nổi bật, với điểm nhấn là sọc trắng ở 2 bên quần cùng logo phía dưới gấu sẽ giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

Giá bán tham khảo: 460.000 VNĐ.

Quần bóng chuyền nam Mizuno P2MB71B1
Quần bóng chuyền nam Mizuno P2MB71B1

2.  Quần bóng chuyền nam Mizuno P2SD9011

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần bóng chuyền nam có thiết kế tối giản, gam màu trầm thì quần áo bóng chuyền nam Mizuno P2SD9011 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với gam màu đen chủ đạo, họa tiết màu xanh chạy dọc 2 bên quần tạo điểm nhấn cùng logo ấn tượng. Khi mặc quần bóng chuyền nam Mizuno P2SD9011, vẻ khỏe khoắn và nam tính của bạn sẽ tăng lên gấp bội phần. 

Đặc biệt, chất liệu vải polyester pha cotton cao cấp sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin nhất trong suốt quá trình chơi bóng chuyền. Loại vải này không chỉ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, mềm mại mà còn có khả năng chống tia UV, bảo vệ da.

Giá bán tham khảo: 460.000 VNĐ.

3. Bộ quần áo bóng chuyền nam Mizuno màu vàng

Nếu bạn là “tín đồ” của các gam màu nổi bật, tươi sáng thì bộ quần áo bóng chuyền nam Mizuno màu vàng là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Trang phục màu vàng còn mang đến cảm giác vui vẻ, ấm áp, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Đây là điều thực sự hữu ích trong thi đấu và tập luyện bóng chuyền đúng không nào?

Ngoài gam màu chủ đạo là vàng, sản phẩm còn kết hợp với gam màu đen và trắng để tạo nên vẻ đẹp hài hòa, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng.

Chất liệu vải thun Thái cao cấp, siêu mềm mại và thoáng mát, không xù, không phai, không nhăn, đặc biệt thấm hút mồ hôi tốt sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

Giá bán tham khảo: 169.000 VNĐ.

Bộ quần áo bóng chuyền nam Mizuno màu vàng
Bộ quần áo bóng chuyền nam Mizuno màu vàng

4. Áo bóng chuyền nam Mizuno P2MA71A7

Với gam màu đỏ năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng, áo bóng chuyền nam Mizuno P2MA71A7 chinh phục mọi nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế cổ tim viền đen cách điệu nhưng không hề làm thuyên giảm vẻ đẹp nam tính và khỏe khoắn của nam giới. 

Điểm nhấn của áo bóng chuyền nam Mizuno P2MA71A7 chính là họa tiết trang trí kẻ ngang trước ngực. Kiểu dáng áo ôm vừa vặn giúp tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của các bạn nam. 

Quần áo bóng chuyền nam Mizuno P2MA71A7 vẫn được làm từ chất liệu vải polyester kết hợp cotton nên siêu mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi rất tốt. Sản phẩm có giá bán tham khảo: 580.000 VNĐ.

5. Quần áo bóng chuyền nam Mizuno ALB-NA4

Nổi bật, nam tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng… là những gì bạn cảm nhận được ngay khi nhìn thấy bộ quần áo bóng chuyền nam Mizuno ALB-NA4.

Không chỉ vậy, khi mặc lên người bạn sẽ vô cùng thích thú và thoải mái vì  sản phẩm được làm từ chất liệu vải  mè Thái cao cấp, mỏng nhẹ, thoải mái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Giá bán tham khảo: 140.000 VNĐ.

Quần áo bóng chuyền nam Mizuno ALB-NA4
Quần áo bóng chuyền nam Mizuno ALB-NA4

Trên đây là 5 mẫu quần áo bóng chuyền nam Mizuno đẹp nhất trên thị trường mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu quần áo phù hợp và ưng ý nhất. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích các bạn nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!