Top 5 máy giặt có giá bán dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 sản phẩm máy giặt lồng đứng có giá bán dưới 5 triệu đồng với khối lượng giặt từ 6.8 đến 8.4 Kg phù hợp với các gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành vật dụng không thể thiếu với nhiều gia đình. Sản phẩm này giúp việc giặt giũ trở nên linh hoạt và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá bán dưới 5 triệu thì có thể tham khảo và lựa chọn 5 sản phẩm dưới đây:

Máy giặt Samsung WA80H4000SG

Giá: 4.400.000 đồng

Khối lượng giặt: 8 Kg

Động cơ: dẫn động gián tiếp

Máy giặt Samsung WA80H4000SG

Máy giặt Samsung WA80H4000SG

Samsung WA80H4000SG là máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể có không gian sống nhỏ hẹp. Samsung WA80H4000SG có tốc độ quay vắt 680 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải. Tuy nhiên, tốc độ quay vắt này không cao nên khó làm sạch hoàn toàn quần áo lao động, quần áo bẩn nặng. Đối với những chiếc quần áo này, bạn nên giặt qua bằng tay trước khi cho vào máy giặt để quần áo được giặt sạch hơn.

Samsung WA80H4000SG sử dụng công nghệ giặt Double Storm tạo ra 2 luồng nước riêng biệt từ bên trong và bên ngoài gây tác động đa chiều xoáy sâu vào những vết bẩn cứng đầu giúp quần áo luôn sạch sẽ và trắng sáng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hạn chế gây tổn thương sợi vải giúp hạn chế hiện tượng quần áo xoắn rối vào nhau.

Máy giặt Electrolux EWT704S

Giá: 3.990.000 đồng

Khối lượng giặt: 7 Kg

Động cơ: dẫn động gián tiếp

Máy giặt Electrolux EWT704S

Máy giặt Electrolux EWT704S

Electrolux EWT704S có kích thước 935 x 540 x 577 mm cùng thiết kế lồng đứng tiết kiệm không gian xung quanh. Máy giặt shữu khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũcủa các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Electrolux EWT704S dụng công nghệ Supersonic và tác động ba chiều của dòng nước giúp tiết kiệm bột giặt mà quần áo vẫn được giặt sạch sẽ, thơm tho. Không chỉ thế, với công nghệ tạo bọt khí bằng sóng siêu âm Hidro Sonic có thể tạo ra 20.000 chuyển động trên giây để hoàn toàn rũ bỏ các vết ố bẩn trên quần áo của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm này không có ngôn ngữ sử dụng bằng tiếng Việt nên gây khó khăn cho những gia đình có người già, người giúp việc không biết tiếng Anh sử dụng.

Máy giặt LG WFS8419FS

Giá: 4.700.000 đồng

Khối lượng giặt: 8.4 Kg

Động cơ: dẫn động gián tiếp

Máy giặt LG WFS8419FS

Máy giặt LG WFS8419FS

LG WFS8419FS có thiết kế lồng đứng, cửa mở trên cùng kích thước 910 x 540 x 540 mm tiết kiệm không gian xung quanh nên phù hợp với các gia đình sống trong các không gian nhỏ và trung bình. Sản phẩm nàycó tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải.

Thêm vào đó, LG WFS8419FS được trang bịcảm biến I-sensor tự động phát hiện, phân tích lượng bột giặt đã cho, nhiệt độ nước và độ cứng của nước để đưa ra cơ chế giặt giũ thích hợp đem đến hiệu quả giặt giũ cao nhất. Ngoài ra, cảm biến này còn có khả năng giặt sạch cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng trên da giúp bảo vệ làn da của những người bạn yêu thương.

Máy giặt Sanyo ASW-F68HT

Giá: 3.900.000 đồng

Khối lượng giặt: 6.8 Kg

Động cơ: dẫn động gián tiếp

Máy giặt Sanyo ASW-F68HT

Máy giặt Sanyo ASW-F68HT

Sanyo ASW-F68HT là máy giặt có thiết kế lồng giặt nghiêng 10 độ. Đây là thiết kế hoàn hảo nhất cho việc giặt giũ. Thiết kế này mang đầy đủ ưu điểm của máy giặt lồng ngang và lồng đứng với cơ chế xoay tròn theo mọi hướng giúp quầnáokhông bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như khi giặt với máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên,thiết kế lồng nghiêng có nhược điểm là cần không gian đặt máy rộng do cửa mởngang và tương đối ầm ĩ khi vắt.

Sanyo ASW-F68HT ứng dụng công nghệ Multi Jet Wash Action với chế độ giặt nhiều luồng nước phun, giúp quần áo nhanh chóng được làm ướt, khả năng được trộn đều và thấm xà phòng nhanh hơn, hiệu quả giặt sạch được nâng cao với thời gian giặt ngắn, đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất, mang đến sự an tâm và tin dùng cho khách hàng.

Máy giặt Electrolux EWT754XS

Giá: 4.690.000 đồng

Khối lượng giặt: 7.5 Kg

Động cơ: dẫn động gián tiếp

Máy giặt Electrolux EWT754XS

Máy giặt Electrolux EWT754XS

Electrolux EWT754XS có kích thước 560 x 950 x 575 mm cùng thiết kế lồng đứng tiết kiệm không gian xung quanh. Máy giặt nàyđược trang bị 10 chế độ giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với nhu cầu cũng như chất liệu và độ bẩn của quần áo.

Electrolux EWT754XS có lồng giặt được thiết kế hình dạng đục lỗ đặc biệt làm tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo giúp loại bỏ bụi bẩn mang đến kết quả giặt sạch hơn. Ngoài ra, Electrolux EWT754XS có tốc độ quay vắt 850 vòng/phút giúp giặt sạch quần áo và không làm hư tổn đến chất liệu vải.

Electrolux EWT754XS sử dụng động cơ dẫn động gián tiếphoạt động kém trơn tru hơn máy giặt truyền động trực tiếp do phải chịu thêm sự hoạt động của dây cu-roa và pulley cùng động cơ và thùng giặt gây ra tiếng ồn khó chịu do lực ma sát, hao tổn điện năng do nhiều thiết bị được vận hành.Tuy nhiên, ưu điểm của loại động cơ này là ít hao mòn, dễ thay thế linh kiệnkhi bị hỏng hóc.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!