Top 5 máy giặt đồ em bé nhỏ gọn đa năng giá từ 1tr5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì việc có nên mua máy giặt đồ em bé và lựa chọn loại nào tốt, phù hợp và an toàn rất được các bậc làm cha mẹ quan tâm. Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp hết những băn khoăn này nhé!

1. Kinh nghiệm sử dụng máy giặt đồ em bé

1.1. Không giặt chung quần áo của bé với đồ khác trong gia đình

Một lưu ý khi giặt đồ cho các bé đó chính là không giặt chung quần áo của các bé với đồ khác trong gia đình. Bởi làn da của các bé vô cùng nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương. Mà quần áo của người lớn thì lại tiếp xúc với rất nhiều loại môi trường khác nhau nên thường mang theo nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Do vậy quần áo của các bé phải được giặt riêng và dùng các loại nước giặt áo cho bé an toàn cho da để tránh việc bé bị dị ứng. Chính bởi vậy các mẹ nên đặc biệt lưu ý trong quá trình giặt quần áo cho các bé nhé.

Lựa chọn máy giặt đồ em bé như thế nào?

1.2. Giặt sơ qua các vết bẩn trước khi bỏ vào máy giặt

Trước khi giặt quần áo cho trẻ nhỏ, các bạn nên giặt nhẹ rồi cho chung vào máy giặt giúp quần áo được làm sạch nhanh chóng. Bởi sẽ có một số trường hợp mà quần áo của trẻ sẽ bị dính phải một số các vết bẩn cứng đầu. Các vết bẩn này máy giặt đồ em bé  không thể làm sạch nó 100%.

Khi giặt, các bạn có thể sử dụng một ít sữa tắm của các bé để giặt qua vết bẩn. Việc này sẽ có tác dụng làm sạch các vết bẩn một cách hoàn toàn mà vẫn giữ được sự thân thiện với làn da của  trẻ.

Lưu ý giặt qua các vết bẩn trước khi cho vào máy

1.3. Chọn loại bột giặt an toàn với da bé

Khi giặt quần áo cho trẻ nhỏ, các bạn nên lựa chọn và sử dụng nước giặt hòa tan với thành phần diệt khuẩn và an toàn cho da bé thay vì dùng bột giặt dễ vón cục. Việc này sẽ hạn chế các tình trạng những cặn xà phòng li ti còn bám trên sợi vải. Không chỉ vậy bạn cũng nên lựa chọn loại nước giặt hoặc những bột giặt chuyên dụng dùng cho trẻ. Nên đặc biệt lưu ý là không nên sử dụng những sản phẩm có chứa chất tẩy, nó sẽ làm ảnh hưởng đến làn da non nớt của  trẻ đấy.

Chọn loại bột giặt an toàn với da bé

1.4. Sử dụng máy giặt có chế độ giặt quần áo trẻ em

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng máy giặt có chức năng riêng giặt quần áo  dành cho trẻ em để bạn lựa chọn. Quần áo của con bạn sẽ được giặt một cách vô cùng nhẹ nhàng, tránh được hiện tượng bị bung chỉ hoặc rách.

Ngoài ra chế độ xả cực sạch cũng giúp loại bỏ hoàn toàn những cặn bột giặt và vi khuẩn còn bám lại trên quần áo. Nó giúp hạn chế một cách tối đa sự ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm  của trẻ.

Có nhiều mẹ thắc mắc là có nên giặt đồ em bé bằng máy giặt không? Câu trả lời là có nhưng các mẹ nên bỏ túi những bí quyết khi giặt máy. Đặt biệt là khi giặt các mẹ nên điều chỉnh nhiệt độ giặt phù hợp. Đừng nên lựa chọn nhiệt độ nước quá cao, nó sẽ khiến cho các sợi cotton mềm mịn sẽ bị hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng vải mà bé đang mặc.

Lựa chọn máy giặt hiện đại có chế độ giặt cho bé

1.6. Mẹo phơi đồ em bé

Sau khi giặt sạch quần áo bằng các loại bột giặt phù hợp và an toàn với làn da, bạn cần nhớ phơi quần áo cho trẻ sơ sinh ở nơi thoáng mát. Đặc biệt là nên tránh những nơi có ánh nắng gay gắt. Một lý do được đưa ra đó chính là nó có thể làm cho quần áo của các bé bị bạc màu nhanh chóng. Ngoài ra nó cũng có thể khiến cho quần áo dễ bị khô xơ hoặc dễ gây hư tổn đến chất liệu vải.

Khi phơi quần áo các bạn cũng nên lưu ý là không nên phơi quần áo vào ban đêm. Vì thời gian này sương xuống nhiều, nó có thể đọng lại trên quần áo và dễ khiến cho quần áo bị phai màu.

Mẹo phơi đồ em bé

2. Cách chọn máy giặt đồ em bé

2.1. Máy giặt có chế độ giặt quần áo trẻ em

Hiện nay rất nhiều dòng máy giặt được tích hợp chế độ giặt quần áo trẻ em. Những chế độ này sẽ giúp cho quần áo của trẻ được giặt một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Nó giúp hạn chế một cách tối thiểu tình trạng bị rách hoặc tưa chỉ ở áo quần của bé. Đồng thời với đó sẽ giúp loại bỏ hầu hết các vết bẩn cứng đầu.

Không chỉ vậy các dòng  máy giặt đồ em bé còn có chế độ khoá trẻ em vô cùng tiện lợi. Chức năng này sẽ giúp các bạn có thể khóa bàn phím điều khiển khi máy đang hoạt động. Giúp bảo vệ các bé tránh khỏi những nguy hiểm trong quá trình các bạn sử dụng máy giặt.

2.2. Chế độ giặt bằng nước nóng

Hiện nay các nhà sản xuất các đồ điện máy- điện lạnh cũng cung cấp cho thị trường các loại máy giặt có tích hợp công nghệ giặt bằng nước nóng. Chế độ này sẽ giúp đun nước nóng từ khoảng 30 – 90 độ C và tuỳ từng loại vải để ngâm hoặc giặt quần áo. Nó không chỉ giúp làm mềm vải, mà còn khiến cho bột giặt có thể được hoà tan một cách dễ dàng hơn.

Từ đó khiến cho các cặn bột giặt không còn bám lại trên quần áo, tác nhân làm cho da của trẻ dễ bị kích ứng. Những công nghệ nước nóng nổi tiếng có thể kể đến đó là: Công nghệ StainMaster của thương hiệu Panasonic, công nghệ giặt hơi nước nóng của Electrolux, Samsung, LG…

2.3. Có chức năng sấy gió

Những dòng máy giặt có chức năng sấy gió cũng được các bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn. Bởi quần áo của các bé thường rất nhỏ nhẹ và mỏng. Chính bởi vậy mà khi các bạn sấy không đúng cách có thể  khiến cho quần áo bị co rút hay nhàu. Sấy quần áo bằng gió sẽ giúp cho quần áo không bị hư hỏng mà lại có thể khô tự nhiên. Giúp đảm bảo sự an toàn cho quần áo của bé.

Nên mua máy giặt đồ em bé nào tốt nhất

2.4. Khay đánh tan bột giặt

Những loại máy giặt có khay đánh tan bột giặt cũng được lựa chọn. Bởi nó giúp hoà tan hoàn toàn các loại bột giặt bằng bột. Việc này sẽ giúp ngăn chặn những cặn bột giặt bám ở các sợi vải khiến cho quần áo của bé bị ngứa ngáy hay khó chịu.

2.5. Có chức năng kháng khuẩn

Lựa chọn máy giặt cửa ngang sử dụng công nghệ tiên tiến với khả năng kháng khuẩn tốt là gợi ý lý tưởng cho các bố mẹ. Chức năng này sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn  cũng như bụi bẩn bám trên quần áo. Nó giúp đảm bảo an toàn tối đa cho làn da non nớt của các bé.

Có nên mua máy giặt đồ em bé không

3. Top máy giặt đồ em bé tốt nhất hiện nay

3.1. Máy giặt Beko Inverter WMY 71083 LB3

Dòng máy giặt Beko Inverter WMY 71083 LB3 có thiết kế khá nhỏ gọn, kết hợp với màu sắc trung tính có thể là một sản phẩm trang trí trong không gian nội thất gia đình bạn. Ngoài ra khối lượng quần áo có thể giặt lên đến 7kg có thể là sự cân nhắc của nhiều gia đình.

Dòng máy giặt này đang tích hợp một số công nghệ như: Aquafusion Tech, công nghệ sóng nước AquaWave hay công nghệ tự vệ sinh lồng giặt. Nó sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cũng như thời gian giặt, vệ sinh máy. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh thì có thể tham khảo 5 cách vệ sinh máy sạch bong như mới tại nhà.

Giá bán tham khảo: 7.990.000 đ

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3

3.2. Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX

Máy giặt Inverter Panasonic NA-F90V5LMX là dòng máy có thiết kế dạng lồng đứng phổ biến. Đi kèm với nó là bảng điều khiển bằng tiếng Việt cùng với màn hình hiển thị. Nó giúp cho quá trình sử dụng máy giặt  của bạn diễn ra dễ dàng hơn.

Dòng máy này có thể giặt khối lượng quần áo lên đến 9kg. Việc tích hợp một số công nghệ tiên tiến như hệ thống ActiveFoam, giặt nước nóng StainMaster cùng chế độ cảm biến Econavi sẽ giúp giặt quần áo một cách nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo sự sạch sẽ và tiết kiệm điện nước.

Giá bán tham khảo: 7.890.000đ

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX

3.3. Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2

Máy giặt LG FC1408S4W2 đến từ thương hiệu LG nổi tiếng Hàn Quốc với những sản phẩm chất lượng cao được trang bị động cơ Inverter truyền động trực tiếp. Nó vừa mang đến khả năng vận hành êm ái mà lại không gây ồn ào, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người trong gia đình.

Máy giặt LG sử dụng công nghệ hơi nước thông minh Spa steam, giặt 6 chuyển động cùng chẩn đoán thông minh qua điện thoại. Đây được xem là sản phẩm  phù hợp cho nhiều gia đình có số lượng thành viên từ 4 – 5 người.

Giá bán tham khảo: 8.790.000đ

Máy giặt LG inverter 8 kg FC1408S4W2

3.4. Máy giặt Samsung AddWash Inverter WW85K54E0UW/SV

Khi giặt các món đồ của trẻ em, mọi người thường quên bỏ nó vào trong máy giặt bởi kích thước nhỏ. Hiểu được điều đó nên máy giặt Samsung AddWash Inverter WW85K54E0UW/SV đã thiết kế thêm một cửa phụ Add Door. Đây là thiết kế vô cùng tiện lợi bởi các bạn có thể thêm chúng vào mẻ giặt bất cứ lúc nào, ngay cả khi máy đang hoạt động.

Dòng máy giặt này cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Trọng lượng giặt lên đến 8 kg, điều đó sẽ giúp phục vụ tốt cho các gia đình có từ 4-5 thành viên. Máy giặt Samsung có nhiều chế độ giặt, cùng chức năng khóa trẻ em, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Giá bán tham khảo: 9.690.000đ

Máy giặt Samsung AddWash Inverter WW80K5233YW/SV

3.5. Máy giặt Beko inverter WMY 91283 PTLB2

Nếu như gia đình bạn có đông thành viên hay có nhu cầu giặt nhiều quần áo trong một lần giặt thì có thể tham khảo sản phẩm máy giặt Beko inverter WMY 91283 PTLB2. Với khối lượng quần áo có thể giặt trong một lần giặt lên đến 9kg. Các gia đình không chỉ có thể giặt quần áo mà chăn mềm mỏng cũng có thể được làm sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dòng máy này được tích hợp các công nghệ như Silent Tech, Inverter vừa giúp tiết kiệm nước và điện năng lại không gây ồn ào trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chế độ tự vệ sinh lồng giặt cũng là chế độ tiện lợi được tích hợp vào trong dòng máy giặt này. Chỉ với vài thao tác đơn giản là máy giặt của bạn đã được vệ sinh nhanh chóng mà không phải tốn sức.

Giá bán tham khảo: 10.790.000 đ

Máy giặt Beko inverter WMY 91283 PTLB2

3.6. Máy giặt mini cho trẻ em AUX

Một dòng máy cũng cần được nhắc đến khi lựa chọn máy giặt dùng cho bé đó chính là Máy giặt mini cho trẻ em AUX. Dòng máy này có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, lại nhiều màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể rất dễ dàng để vận chuyển cũng như di chuyển khi có nhu cầu. Thân máy được sản xuất bằng nhựa ABS cao cấp nên khá bền bỉ. Đồng thời tiếng ồn khi sử dụng không cao cũng là ưu điểm được nhiều người đánh giá cao.

Giá bán tham khảo: 2.407.200 đ

3.7. Máy giặt mini cho trẻ em TCO

Dòng máy giặt mini cho trẻ em TCO có kích thước 33x33x51cm cùng công suất hoạt động lên đến 260w. Nó cho phép các bạn có thể giặt quần áo cho các bé một cách nhanh chóng. Khối lượng quần áo có thể giặt được trong mỗi lần giặt vào khoảng 1.2kg.

Ngoài ra dòng máy giặt mini này còn có khả năng khử khuẩn bằng tia UV. Điều này sẽ giúp loại bỏ hết những tác nhân có thể gây hại đến làn da của trẻ. Chính bởi vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản  phẩm này.

Giá bán tham khảo: 1.450.000đ

Máy giặt mini cho trẻ em TCO

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn một số dòng máy giặt đồ em bé cũng như những bí quyết lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn sở hữu sản phẩm máy giặt chất lượng, giúp bảo vệ tốt nhất sức khỏe gia đình bạn, đặc biệt là những em nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!