Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy giặt của thương hiệu uy tín đi kèm với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Hãy tham khảo ngay dòng máy giặt toshiba cửa trên 9kg dưới đây có lẽ sẽ có sản phẩm phù hợp với yêu cầu của gia đình bạn.

Với tốc độ phát triển chóng mặt của xã hội, cuộc sống con người ngày càng hiện đại hơn đi kèm với đó là sự nâng cấp của các thiết bị nhà bếp giúp giảm bớt gánh nặng đối với những bà nội trợ. Vì thế, máy giặt ra đời nhằm đem lại sự tiện lợi và hữu dụng tối đa cho cuộc sống của con người. Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn các sản phẩm máy giặt khác nhau khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy cùng Websosanh đồng hành cùng bạn và tham khảo ngay dòng máy giặt toshiba cửa trên 9kg để tìm ra đáp án ngay bây giờ nhé!

1. Máy giặt cửa trên 9 kg Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt cửa trên 9 kg Toshiba AW-B1000GV là một sản phẩm máy giặt có dung tích lớn, được thiết kế với chất lượng cao và tính năng thông minh giúp cho quá trình giặt đồ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn

Máy giặt cửa trên 9 kg Toshiba AW-B1000GV
Máy giặt cửa trên 9 kg Toshiba AW-B1000GV

Máy giặt có dung tích 9 kg thích hợp cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, với thiết kế sang trọng và đẹp mắt, với cửa kính dày bảo vệ an toàn và trang bị màn hình LED thông minh, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin về quá trình giặt và điều chỉnh các chế độ một cách linh hoạt.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV được trang bị nhiều chế độ giặt thông minh, bao gồm: giặt cô đặc bọt khí, hiệu ứng thác nước đôi, mâm giặt Hybrid và khả năng tự động làm khô lồng giặt giúp người dùng dễ dàng chọn lựa chế độ phù hợp với từng loại quần áo và đảm bảo sự hoàn hảo trong việc giặt sạch và bảo vệ đồ vải.

Máy giặt AW-B1000GV còn có tính năng vắt khô mạnh mẽ, với tốc độ vắt tối đa 860 vòng/phút, giúp loại bỏ nước hoàn toàn khỏi quần áo và giảm thiểu thời gian phơi khô.

Máy giặt cửa trên 9kg có giá tham khảo là 5 triệu 4 trăm 90 ngàn đồng.

2. Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) là một máy giặt công suất lớn với khối lượng giặt lên tới 9 kg, rất phù hợp cho các gia đình đông người hoặc có nhu cầu giặt quần áo nhiều.

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK)
Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK)

Máy giặt này được thiết kế với nhiều tính năng thông minh và tiện ích để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng, bao gồm: động cơ Inverter tiết kiệm điện năng và giúp giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành, công nghệ kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi trong quá trình giặt, công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves tạo ra những cơn sóng mạnh mẽ từ các lỗ phun nước trên lồng giặt pha lê kết hợp với thanh tạo sóng Paddle kích thước lớn để đánh bay vết bẩn trên quần áo dễ dàng mà vẫn giảm thiểu được tình trạng sờn vải và phai màu đem lại chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng máy giặt.

Máy giặt Toshiba có thiết kế với lồng giặt bằng thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo độ bền và sức chứa lớn hơn so với các loại máy giặt thông thường.

Máy giặt Toshiba 9kg có giá tham khảo là 5 triệu 6 trăm ngàn đồng

3. Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV(SG)

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV(SG) là một sản phẩm cao cấp của Toshiba, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình. Với khả năng chứa đến 9 kg quần áo, máy giặt này có thể giặt một lượng lớn quần áo một lần duy nhất, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV(SG)
Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV(SG)

Máy giặt Toshiba được trang bị bộ lọc xả, giúp loại bỏ bụi và tạp chất trong nước, giúp quần áo được giặt sạch hơn. Ngoài ra, lồng giặt ngôi sao pha lê cũng giúp bảo vệ quần áo kết hợp với công nghệ Greatwaves giúp giặt sạch nhanh và tiết kiệm thời gian.

Máy giặt Toshiba 9kg cũng có nhiều chế độ giặt khác nhau, từ giặt nhanh đến giặt đồ len và đồ vải mềm, đảm bảo cho việc giặt đa dạng các loại quần áo một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba AW-K1005FV(SG) cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã và tiết kiệm điện năng, giúp tiết kiệm chi phí và tạo nên sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Máy giặt 9kg có giá tham khảo là 5 triệu 5 trăm ngàn đồng.

4. Máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK)

Máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) là một sản phẩm cao cấp của Toshiba, được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và làm giảm độ ồn khi sử dụng thiết bị.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV(KK)
Máy giặt Toshiba 9kg AW-DK1000FV(KK)

Với khối lượng giặt lên đến 9 kg, máy giặt phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Máy giặt được trang bị nhiều tính năng thông minh, bao gồm chế độ giặt nhanh, chế độ giặt len và chế độ giặt đồ vải mềm, giúp đáp ứng nhu cầu giặt đa dạng của mọi gia đình.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) còn được trang bị công nghệ Greatwaves giúp giặt quần áo sạch hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn. Máy giặt Inverter 9kg cũng được trang bị bộ cảm biến thông minh, giúp đo lường trọng lượng quần áo và cân chỉnh nước giặt theo tỷ lệ tối ưu, giúp tiết kiệm nước và điện năng.

Máy giặt Toshiba 9kg còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã và thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho mọi không gian sống.

Máy giặt Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) có giá tham khảo là 7 triệu 9 trăm ngàn đồng.

5. Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK là dòng máy giặt nhà Toshiba có khối lượng lên tới 9 kg phù gợp với gia đình có từ 3 đến 5 thành viên được thiết kế vỏ ngoài làm bằng kim loại bền bỉ, nâng cao vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK
Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Máy giặt Toshiba được trang bị công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện năng tối đa và cả chi phí điện cho các hộ gia đình. Hơn nữa, công nghệ này còn đảm bảo cho máy vận hành êm ái và bền bỉ. Ngoài ra, máy còn sử dụng hệ thống giặt bằng khí nén cao áp, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và tẩy sạch quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy giặt Toshiba 9kg được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội như: Mâm giặt Hybrid Powerful nhào trộn quần áo mạnh mẽ mà không lo xoắn rối, giặt cô đặc bằng bọt khí giúp quần áo được thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn và quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt đồ thể thao, giặt đồ trắng, giặt đồ màu,… giúp người dùng linh hoạt chọn lựa phù hợp với các loại vải và mức độ bẩn.

Máy giặt Inverter 9kg có giá tham khảo là 7 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!