Top 5 máy lạnh 1.5 ngựa tốt nhất mát nhanh cho phòng 25m2 giá từ 8tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa 1.5 ngựa là gì, tốn bao nhiêu điện một ngày và cách lựa chọn loại máy phù hợp với diện tích căn phòng là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Sở dĩ là bởi đây là thiết bị “ngốn” nhiều điện năng nhất, làm phát sinh rất nhiều chi phí trong hóa đơn tiền điện hàng tháng.

1. Máy lạnh 1.5 HP là gì?

Để giải đáp thắc mắc này bạn cần hiểu rõ rằng 1.5 HP còn gọi là 1.5 ngựa là một thông số chỉ công suất của máy lạnh, với 1.5 ngựa = 1.5HP = 12000BTU.

Trị số 1HP sẽ tương đương với khoảng 750W, là thiết bị điện lạnh có mức độ tiêu thụ điện khá lớn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn trong căn phòng kín nhà bạn.

Máy điều hòa 1.5 mã lực có công suất làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóngMáy điều hòa 1.5 mã lực có công suất làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng

2. Công suất 1.5 ngựa bao nhiêu?

Sẽ không có một con số cụ thể nào về mức tiêu thụ điện năng các loại máy lạnh, máy điều hòa phổ biến được sử dụng trên thị trường. Bởi vì chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nội tại và bên ngoài. Để biết được máy lạnh 1.5HP nào tốt, tốn bao nhiêu điện năng mỗi ngày, cách thức duy nhất mà bạn có thể áp dụng đó là đặt bút và tính theo công thức sẵn có. Từ đó sẽ có phương án lựa chọn máy lạnh tiết kiệm điện phù hợp cho căn phòng của mình.

Thông thường, số điện tiêu thụ của máy điều hòa 1.5 ngựa rơi vào khoảng 1.07Kw/h (gần bằng 1 số điện). Tuy nhiên, phương pháp tính toán cũng cần để ý chặt chẽ đến các yếu tố: vật liệu xây dựng làm tường mái, nguồn nhiệt năng tác động trực tiếp, số lượng người trong phòng có đông hay không và cửa sổ thoát khí trong căn phòng ra sao. Do đó, vấn đề bạn cần lưu ý nhất khi mới bắt đầu sử dụng điều hòa đó là phải tuân thủ các bước hướng dẫn sử dụng theo chỉ định của nhà sản xuất và bỏ túi một số mẹo tiết kiệm điện năng.

Máy lạnh 1.5 ngựa cho phòng diện tích từ 20m2 Máy lạnh 1.5 ngựa cho phòng diện tích từ 20m2

3. Nên dùng máy lạnh 1.5 ngựa cho phòng có diện tích bao nhiêu?

Theo kinh nghiệm chọn lựa công suất máy lạnh theo diện tích phòng, máy điều hòa 1.5 ngựa thường phù hợp với diện tích phòng từ khoảng 20 – 25m2. Chúng đặc biệt phù hợp với những gia đình sống trong căn hộ chung cư, trung tâm dạy học, cơ sở kinh doanh vừa phải.

Việc chọn công suất thích hợp với căn phòng sẽ giúp bạn không chỉ được tận hưởng tối ưu lợi ích làm mát, khử mùi không khí của máy lạnh mà còn tiết kiệm được mức điện năng tiêu thụ, tránh tình trạng hao hụt, thất thoát ra ngoài.

Máy lạnh 1.5HP cho phòng bao nhiêu m2Máy lạnh 1.5HP cho phòng bao nhiêu m2 

4. Top máy điều hòa 1.5 ngựa công suất lớn tiết kiệm điện nhất 2020

4.1. Máy lạnh Daikin FTKC35 VMV

Nhắc đến danh sách những máy lạnh 1.5 HP tốt nhất hiện nay, máy lạnh Daikin FTKC35 VMV 1.5HP Inverter không thể nào vắng mặt. Với thiết kế treo tường hiện đại, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng bếp đều có tác dụng tô điểm nhà cửa thêm phần nổi bật.

Sản phẩm có công suất làm lạnh là 11.900 BTU/h kết hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng không chỉ giúp cho máy điều hòa 1.5 ngựa hoạt động êm ái, nhẹ nhàng mà có giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ. Cùng với đó, phin lọc Apatit Titan có khả năng diệt mùi, kháng khuẩn cực tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong bầu không khí sạch sẽ, từ đó đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu. Giá tham khảo của sản phẩm này là 11.500.000 đồng.

Máy điều hòa Daikin FTKC35 VMV hoạt động êm ái Máy điều hòa Daikin FTKC35 VMV hoạt động êm ái

4.2. Máy lạnh LG V13ENS

Là thiết bị làm lạnh thương hiệu LG nổi tiếng, thời gian bảo hành 24 tháng nên mọi người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ của máy điều hòa LG V13 ENS 1 chiều Inverter. Thiết kế tinh tế, công suất làm lạnh nhanh chóng vượt trội giúp cho các thành viên khi bước vào nhà cảm thấy dễ chịu, mát mẻ, rất thích hợp lắp đặt trong các phòng nhỏ.

Nhờ ứng dụng Dual Inverter Compressor hiện đại mà máy lạnh thương hiệu LG có khả năng làm lạnh cực kỳ vượt trội, siêu tiết kiệm điện, giảm 70% mức tiêu thụ điện năng hàng tháng. Không những thế, chúng còn được bổ sung gas R32 thân thiện với môi trường, kiểm soát năng lượng một cách chủ động và cho phép thay đổi vận hành khi ngủ.

Vì thế, không khó hiểu khi đây là đáp án thuyết phục cho câu hỏi máy lạnh 1.5HP nào tốt khắc phục mọi hạn chế của những phiên bản điều hòa kiểu cũ, đời thấp hơn. Mặc dù có rất nhiều ưu thế nổi trội như vậy nhưng giá máy điều hòa 1.5 HP LG V13 ENS chỉ với 8.589.000 đồng.

Lựa chọn máy điều hòa LG V13ENS

Lựa chọn máy điều hòa LG V13ENS

4.3. Máy lạnh Sharp AH-XP13UHW

Một trong những sản phẩm được đánh giá là loại máy lạnh 1.5 HP tốt nhất hiện nay, thiết bị điều hòa Sharp AH-XP13UHW 1 chiều phát huy tối đa công dụng tuyệt vời của chúng trong làm lạnh nhanh và hiệu quả. Chúng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng Sharp phổ dụng nên hoạt động vô cùng êm ái, vận hành tiết kiệm điện năng.

Điểm nổi bật nhất của AH-XP13UHW đó chính là công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion​ giúp cho không gian nhà bạn luôn trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe. Giá bán tham khảo là 11.269.000 đồng.

4.4. Máy lạnh Panasonic CS-PU12UKH-8

Máy lạnh Panasonic CS-PU12UKH-8 đa chức năng thuyết phục hầu hết người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt hảo, thiết kế sang trọng và rất tiết kiệm. Với giá 12.889.000 đồng một sản phẩm, bạn sẽ phải bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời mà máy điều hòa 12000BTU mang lại cho cuộc sống, sinh hoạt cũng như làm việc của mỗi người.

Khả năng làm lạnh vượt trội, cánh đảo gió kép Aerowing giúp cho không gian nhanh chóng trở nên mát mẻ, dịu nhẹ, không quá đột ngột làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Thêm vào đó, công nghệ Nanoe-G tân tiến trong máy điều hòa 1.5 ngựa thương hiệu Panasonic khử mùi hôi khó chịu ẩn khuất trong căn nhà đóng kín, mùi thức ăn ám vào không khí. Từ đó, bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bình yên, thông thoáng. Đặc biệt, công nghệ P-TECH tạo ra những luồng gió cực mạnh, thổi mát khắp không gian, giảm nhiệt mùa hè nhưng chỉ tiêu tốn mức điện năng tối ưu nhất nhờ Inverter.

Máy điều hòa Panasonic được trang bị nhiều ứng dụng công nghệ hiện đạiMáy điều hòa Panasonic được trang bị nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại 

4.5. Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CM-5

Giữa tiết trời mùa hè nóng bức, máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CM-5 được xem là một giải pháp lý tưởng giúp xua tan đi cơn nóng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn an lành, hữu hiệu. Đây là dòng máy điều hòa 12000BTU 1 chiều này nổi bật với thiết kế kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà cửa, từ phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Chế độ gió thông minh, điều khiển linh hoạt giúp làm lạnh nhanh chóng, phân bổ đều trong cả gian phòng.

Hơn thế, với mong muốn giảm thiểu tiền điện hàng tháng cho người dùng, máy điều hòa 1.5 ngựa Mitsubishi còn cài đặt sẵn chế độ ngủ, giảm mức gió khi bản thân đã đi ngủ và tự khởi động lại khi đến giờ báo thức. Một trong những lý do thiết thực nữa khiến sản phẩm có giá 8.969.000 đồng được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn đó là máy có thể tự động báo lỗi khi gặp bất cứ sự cố nào, hạn chế các trường hợp không may xảy ra như chập cháy điện, hư hỏng thiết bị khác và dễ dàng tìm kiếm cách xử lý phù hợp nhất.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CM-5Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CM-5

Qua bài viết trên đây, Websosanh.vn hi vọng rằng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức cần thiết về máy điều hòa 1.5 ngựa và gợi ý thêm các loại máy lạnh có chất lượng tốt, giá cả phải chăng rất được yêu thích. Hy vọng với những thông tin này, ngày hè sẽ không còn ám ảnh với bạn bởi đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!