Top 5 máy lọc không khí Hitachi được ưa chuộng trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí ở nước ta đang ở mức báo động, nó có sự ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của con người. Nhằm giảm thiểu những ảnh hưởng này thì máy lọc không khí Hitachi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

1. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Giá tham khảo: 4.690.000đ

Máy có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc đơn giản và tinh tế thích hợp sử dụng cho mọi không gian. Hitachi EP-PZ30J có khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc nhanh chóng với lưu lượng khí cực đại 2.8/3.2m3/phút phù hợp sử dụng cho diện tích 22 – 25m2. Máy có khả năng hút từ 6 hướng khác nhau giúp loại bỏ được mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J được trang bị bộ lọc Hepa giúp khử mùi và chống dị ứng. lọc bụi hiệu quả, hơn 99.97% bụi ở kích thước 0.3 micromet. Bên cạnh đó, Hitachi EP-PZ30J còn được trang bị điều khiển từ xa nên người dùng tiện lợi để thay đổi mức quạt gió, hẹn giờ tắt máy, chế độ hoạt động một cách dễ dàng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

2. Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

Giá tham khảo: 5.990.000đ

Hitachi EP-PZ50J có khả năng lọc bụi trên diện rộng và hiệu quả đã được kiểm định bởi Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh về việc làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng. Máy hoạt động với công suất lọc bụi 4 tốc độ phù hợp cho không gian có diện tích lên đến 33m2. Đặc biệt, Hitachi EP-PZ50J khử khuẩn không khí vô cùng mạnh mẽ với thể tích khí lớn 5m3 trong mỗi phút. Với công suất cực đại thì Hitachi EP-PZ50J có khả năng làm sạch căn phòng rộng 30m2 chỉ trong vòng 16 phút.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp kích thước lớn giúp lọc sạch hơn đến 99.97% bụi có kích thước 0.3 micromet, loại bỏ ô nhiễm ở trong nhà một cách triệt để. Máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ 15dB nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong nhà.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

3. Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240

Giá tham khảo: 8.490.000đ

Hitachi EP-P50J 240 có khả năng hút khí diện rộng và nhanh chóng cho không gian có diện tích lên đến 33m2. Máy được trang bị chế độ Eco giảm tiêu thụ năng lượng đến 36% so với chế độ vận hàng thông thường. Ngoài ra, Hitachi EP-P50J 240 còn được trang bị bộ lọc khử mùi Catechin, chống dị ứng Hepa giúp khử mùi động vật, mùi thuốc lá, thức ăn, mùi nhà vệ sinh, lọc bụi hiệu quả đến 99.97% bụi ở kích thước 0.3 micromet.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240 có khả năng tăng độ ẩm cho không gian khoảng 50%, ngăn chặn nấm mốc và kháng khuẩn. Với chức năng làm ẩm da giúp làn da của bạn không bị khô nẻ cho dù thời tiết hanh nóng hay phải sử dụng máy lạnh liên tục.

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240
Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J 240

4. Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000

Giá tham khảo: 15.990.000đ

Hitachi EP-A8000 là dòng máy lọc không khí cao cấp được trang bị nhiều tiện ích giúp gia đình bạn có không gian sống trong lành và bảo vệ tốt cho sức khỏe. Máy có thiết kế đẹp, hiện đại nên hoàn toàn thích hợp cho những không gian sang trọng. Hitachi EP-A8000 hoạt động với công suất mạnh mẽ cho khả năng lọc sạch không khí trong không gian có diện tích 55m2.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 được trang bị bộ phần lưới lọc bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng diệt khuẩn được nâng cao hơn cũng như dễ dàng vệ sinh. Bộ lọc Hepa chống dị ứng cho khả năng giữ lại bụi, phấn hoa, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Ngoài ra, bộ lọc khử mùi chứa than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu ở trong không gian như mùi khói thuốc lá, mùi động vật, mùi khói khi nấu nướng…

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000
Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000

5. Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J

Giá tham khảo: 11.990.000đ

Hitachi EP-PF90J có khả năng lọc hiệu quả trong không gian có diện tích lên đến 65m2, lưu lượng không khí vô cùng cao đến 9m3/phút. Với bộ lọc Hepa chứa chất chống dị ứng giúp loại bỏ đến 99.97% bụi mịn PM2.5 với kích thước nhỏ đến 0.3 micromet và 90% bụi có kích thước 0.02 micromet. Với 2 cửa gió tự động đảo cung cấp không khí tinh khiết cho không gian một cách nhanh chóng.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J được trang bị hệ thống bộ lọc cao cấp gồm 3 màng lọc thô, Hepa, khử mùi giúp nhanh chóng loại bỏ các chất gây ô nhiễm cho không khí, ảnh hưởng đến sức khỏe và khử mùi hiệu quả. Với màn hình Led giúp người dùng tiện hơn trong việc quan sát chất lượng không khí và TVOC.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J
Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J

Trên đây là top 5 máy lọc không khí Hitachi hiện đang được tin dùng nhiều nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với tình trạng ô nhiễm như hiện nay thì bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 trong 5 gợi ý trên để có không gian sống trong lành, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!