TOP 5 máy phát điện được ưa chuộng, tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có những mẫu máy phát điện nào chất lượng tốt được người tiêu dùng ưa chuộng? Cùng tìm hiểu nhé.

Điện là nguồn năng lượng quan trọng tạo nên những giá trị cuộc sống hiện đại, phục vụ đại đa số nhu cầu của con người từ kinh doanh, làm việc cho đến sinh hoạt hàng ngày. Một khi bị mất điện, sinh hoạt của con người sẽ nhận phải những ảnh hưởng nghiêm trọng, việc sản xuất và sinh hoạt gặp nhiều khó khăn. Đó cũng là nguyên nhân vì sao nhiều gia đình có xu hướng sắm sửa ít nhất một thiết bị máy phát điện trong nhà, đề phòng những khi mất điện đột ngột cũng không gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh, buôn bán, hay đơn giản là để bảo đảm đời sống sinh hoạt.

Tầm quan trọng của máy phát điện là thế. Nhưng nên mua mẫu nào để tối ưu hóa lợi ích nhất đây? Dưới đây mình sẽ gợi ý tới bạn đọc 5 model máy phát điện chất lượng, đã và đang được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Hy vọng trong những model này sẽ có một model thỏa mãn được nhu cầu của bạn.

TOP 5 model máy phát điện được ưa chuộng hiện nay

1. Máy phát điện Kowon Kg800i

Kowon KG800i là model máy phát điện cao cấp có thiết kế nhỏ gọn, được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình ở nhiều quốc gia như Anh, Đức, Mỹ, Nhật, Nga, Úc… Sản phẩm về cơ bản là có những ưu điểm vượt trội như kiểm soát độ ồn (khoảng 58dB), chạy bằng nhiên liệu xăng với công suất tối đa khoảng 700W.

top 5 máy phát điện

Trọng lượng của Kowwn KG800i khoảng 8,5 kg, so với các mẫu trước đây đã nhẹ đi đáng kể, cộng thêm thiết kế bánh xe tiện cho việc di chuyển. Thùng nhiên liệu có dung tích khoảng 2,1 lít cho phép thiết bị vận hành liên tục với thời gian tối đa lên đến 4,1 giờ. Ngoài ra nó còn được tích hợp công nghệ Inverter để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu trong quá trình vận hành.

Giá bán: 3.400.000 đồng

2. Máy phát điện SolarV SV-COMBO-110

SolarV SV-Combo-110 là model máy phát điện đặc biệt, nó không sử dụng xăng hay dầu mà lấy năng lượng từ tấm pin năng lượng mặt trời. Điều khiển sạc xung kỹ thuật số của máy sẽ có nhiệm vụ bảo vệ pin và ắc quy tốt hơn khi xảy ra các sự cố ngoài ý muốn như chập mạch hay quá tải về điện.

top 5 máy phát điện

Với bộ nguồn đa năng tiện lợi đi kèm theo máy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng SV Combo 110 để cấp điện cho nhiều thiết bị điện thông thường 220V như tivi, sạc laptop, đèn pin, vợt muỗi, các đầu thu KTS hay DVD…nhưng vẫn đảm bảo lượng điện tiêu hao luôn nhỏ hơn 1Wh.

Máy phát điện năng lượng mặt trời SolarV SV-COMBO-110 là một trong những thiết bị được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì giải pháp của nó hết sức kinh tế.

Giá bán: 7.650.000 đồng

3. Máy phát điện Hyundai HY3100LE

Hyundai HY3100LE là giải pháp được nhiều gia đình tin tưởng trong những ngày thiếu điện. Ưu điểm của thiết bị này là có màn hình hiển thị đầy đủ tần số, điện áp, thời gian chạy, từ đó giúp người dùng quản lý được tình trạng hoạt động hiện tại và quá tải của máy.

top 5 máy phát điện

Sản phẩm sở hữu động cơ 1 pha chạy bằng nhiên liệu xăng với dung tích bình chứa lên đến 13 lít, động cơ công suất tối đa 2,8kW, đảm bảo máy hoạt động được liên tục trong 22 giờ.

Trọng lượng của máy khá nặng, khoảng 43kg và giá bán khoảng 13 triệu đồng sẽ phù hợp hơn khi sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp thay vì sử dụng trong hộ gia đình.

4. Máy phát điện GSMoon Xyg2000i

Đây là model máy phát điện gia đình có thiết kế nhỏ gọn, toàn bộ trọng lượng máy chỉ khoảng 21kg, có thiết kế bánh xe và tay cầm bên hông để việc di chuyển tiện lợi, thoải mái hơn.

top 5 máy phát điện

Dù trông nhỏ hơn so với các mẫu máy phát điện khác nhưng Xyg2000i có công suất khá lớn, 1000W (tương đương 1,3HP) và tối đa có thể đạt 1200W (tương đương 1,6HP). Chỉ cần một vài thao tác là máy đã dễ dàng khởi động và cho hiệu suất ổn định, độ ồn kiểm soát tốt ở mức thấp dưới 58dB.

GSMoon XYG1200i đã được cấp giấy chứng nhận chất liệu theo tiêu chuẩn ISO 9001 và một số tiêu chuẩn chất lượng khác như CE, GS hay EPA nên độ tin cậy là rất cao. Không chỉ riêng các hộ gia đình mà sản phẩm còn rất thích hợp sử dụng ở hàng quán, xưởng công nghiệp thậm chí là mang theo khi đi du lịch, dã ngoại.

Giá bán: 11.800.000 đồn

5. Máy phát điện Sanda SD4500E

Cuối cùng trong danh sách là Sanda SD4500E. Đây là model máy phát điện tầm trung được sản xuất tại Trung Quốc có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nổi bật, trang bị động cơ 4 thì mạnh mẽ gồm 1 xi lanh và bình xăng dung tích 15 lít.

top 5 máy phát điện

Thiết bị được người tiêu dùng Việt đánh giá cao bởi khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu mà độ ồn cũng không quá lớn, xấp xỉ 75dB. Giá của thiết bị này là 7.990.000 đồng.

Hy vọng chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn mua sắm thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy phát điện gia đình loại nào tốt ? Nên mua công suất 1kw , 2kw hay máy mini 500w ? Có nên mua máy phát điện cũ không ?

Máy phát điện gia đình loại nào tốt ? Nên mua công suất 1kw , 2kw hay máy mini 500w ? Có nên mua máy phát điện cũ không ?

Đừng để nỗi lo mất điện trở thành nỗi ám ảnh của gia đình bạn. Hãy chủ động trang bị cho gia đình một chiếc máy phát điện để phòng tránh tình trạng mất điện trong mùa nóng cũng như mùa mưa bão. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay những loại máy phát điện tốt nhất cho gia đình bạn:

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!