Top 5 máy quét mã vạch hàng đầu chất lượng nhất 2021 bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc chuyển sang kỹ thuật số với tính năng theo dõi hàng tồn kho của doanh nghiệp mình, một thiết bị mà bạn không thể thiếu là máy quét mã vạch chất lượng cao.

Quản lý hàng tồn kho của bạn là một phần cần thiết nhưng thường là thách thức để điều hành một doanh nghiệp hiệu quả. Mặc dù bạn có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý khi công ty của bạn vẫn còn nhỏ, nhưng quá trình này nhất định sẽ trở nên khó khăn hơn và tốn nhiều thời gian hơn khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Đây là điểm mà bạn có thể cân nhắc sử dụng phần mềm để giúp bạn theo dõi vật tư thay vì làm tất cả theo cách thủ công.

Máy quét mã vạch có thể đa dạng về chức năng, khả năng và phạm vi giá cả, vì vậy việc tìm kiếm máy quét mã vạch tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn có thể quá sức. Websosanh.vn sẽ cho bạn biết những điều cần tìm ở một máy quét mã vạch tốt, cũng như các lựa chọn hàng đầu cho năm 2021.

Cách chọn máy quét mã vạch tốt nhất

Khi bạn đang suy nghĩ về việc đầu tư vào một máy quét mã vạch cho doanh nghiệp của mình, có một số điều bạn cần cân nhắc trước khi bắt đầu tìm kiếm. Chủ yếu, hãy nghĩ về phần cứng, phần mềm và chức năng.

1. Phần cứng

Khi chúng ta nói về phần cứng, chúng ta đang nói về các phần vật lý tạo nên máy quét mã vạch của bạn. Máy quét mã vạch có một số dạng khác nhau, bao gồm hình ảnh tuyến tính, hình ảnh vùng 2D và tia laser.

Máy quét mã vạch bằng hình ảnh tuyến tính chỉ có thể đọc mã vạch 1D và hoạt động bằng cách chụp ảnh mã vạch và sau đó phân tích thông tin mà hình ảnh cung cấp.

Mặt khác, máy ảnh vùng 2D có thể đọc mã vạch 2D và mã vạch xếp chồng lên nhau, đồng thời cũng có khả năng đọc mã vạch theo bất kỳ hướng nào.

Cuối cùng, bạn có thể đã quen thuộc với máy quét mã vạch laser, sử dụng tia laser để xem và phân tích độ phản xạ của khoảng trắng và đen của mã vạch.

Loại phần cứng bạn chọn sẽ được xác định bởi loại mã vạch bạn sử dụng trong kho của mình. Ví dụ: nếu bạn sử dụng mã vạch xếp chồng lên nhau, máy quét mã vạch hình ảnh tuyến tính sẽ không phải là sự lựa chọn của bạn.

2. Phần mềm

Điều tiếp theo cần xem xét trong quá trình tìm kiếm máy quét mã vạch tốt nhất là phần mềm. Ngày nay, hầu hết các máy đọc mã vạch trên thị trường không yêu cầu bất kỳ phần mềm đặc biệt nào để đọc mã vạch hoặc gửi thông tin đến máy tính của bạn. Tuy nhiên, có một số máy quét mã vạch nhất định hoạt động cùng với một ứng dụng, cho phép bạn tích hợp với các chương trình như QuickBooks Commerce, chỉ cần đảm bảo xem xét phần mềm bạn đã sử dụng trong doanh nghiệp của mình và xác định xem máy quét mã vạch mà bạn lựa chọn có tương thích hay không.

3. Chức năng

Cuối cùng, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về chức năng. Mỗi doanh nghiệp đều khác nhau, đó là lý do tại sao có rất nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau trên thị trường. Ví dụ: nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ không có nhà kho quy mô lớn, bạn có thể xử lý tất cả hoạt động kinh doanh hàng ngày của mình bằng máy quét mã vạch có dây, trong khi các công ty lớn hơn với kho hàng lớn sẽ cần đầu tư vào nhiều loại máy không dây. Nếu bạn muốn đảm bảo rằng bạn có quyền truy cập vào thông tin của mình khi đang di chuyển, hãy cân nhắc xem xét các máy quét mã vạch được trang bị Bluetooth.

Top 5 máy quét mã vạch hàng đầu chất lượng nhất 2021 bạn nên tham khảo

Nếu bạn chưa biết chọn mua máy quét mã vạch nào cho doanh nghiệp của mình thì có thể tham khảo ngay 1 trong 5 lựa chọn hàng đầu 2021 sau:

1. Máy quét mã vạch Symcode đa hướng – Giá tham khảo từ 520.000 VND

Máy quét mã vạch Symcode đa hướng
Máy quét mã vạch Symcode đa hướng có thể xử lý tới 600 lần quét mỗi giây

Đôi khi, bạn cần quét toàn bộ nhiều mục trong một khoảng thời gian ngắn và không muốn lo lắng về việc sử dụng máy quét mã vạch ở giữa mỗi phần. Máy quét mã vạch Symcode đa hướng là giải pháp hoàn hảo cho những tình huống này. Chân đế tiện lợi ở dưới cùng của máy quét sẽ không làm xước bất kỳ bề mặt nào và đảm bảo rằng thiết bị của bạn được giữ nguyên, cho phép bạn chỉ cần đưa các vật phẩm của mình trước mặt nó và chuyển sang việc tiếp theo. Máy quét mã vạch Symcode đa hướng có thể xử lý tới 600 lần quét mỗi giây!

Ngoài tốc độ đáng kinh ngạc, máy quét mã vạch Symcode đa hướng có 20 dòng ghép quang học, có nghĩa là nó sẽ không bao giờ bỏ sót một mục mà bạn đưa qua trước mặt nó. Hơn hết, thiết kế bền bỉ có thể chịu được khi rơi từ độ cao lên đến 1.5m, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những điều kiện khắc nghiệt hơn.

Symcode có thể đọc mã vạch 1D từ hầu hết mọi hướng và được khuyến nghị cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các cơ sở sản xuất. Một trong số ít khuyết điểm của sản phẩm này là nó cố định và không được thiết kế để quét khi di chuyển, điều này có thể không phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

2. Máy quét mã vạch TaoTronics Bluetooth – Giá nhập khẩu 23,99 USD (tương đương 546.000 VND)

Máy quét mã vạch TaoTronics Bluetooth
Máy quét mã vạch TaoTronics Bluetooth có thể sử dụng có dây hoặc thông qua bluetooth

Đối với các doanh nghiệp cần một công cụ mạnh mẽ hoặc các công ty biết rằng họ sẽ quét hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn mục, mô hình này của TaoTronics là một trong những mô hình tốt nhất. Một trong những lợi ích lớn nhất của máy quét là khả năng thích ứng, vì người dùng có thể sử dụng nó trong khả năng có dây hoặc thông qua bluetooth. Tính linh hoạt này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh máy quét cho dù doanh nghiệp của bạn lớn đến đâu. Nó có thời lượng pin có thể kéo dài đến 30 giờ và được sạc nhanh chóng chỉ trong một tiếng rưỡi.

Máy quét mã vạch TaoTronics ấn tượng này có khả năng lưu tới 200.000 mã vạch và sau khi quét xong, bạn có thể sử dụng các chương trình như Excel hoặc Word để tải thông tin đó lên máy tính của mình. Bạn có thể quét ở một nơi bằng kết nối có dây hoặc đi bộ xung quanh không gian của bạn và vẫn được kết nối qua bluetooth cách xa tới 9,8m.

Máy quét mã vạch TaoTronics cũng có thể được kết nối với các thiết bị điện tử khác thông qua bluetooth, cho phép bạn tự động tải lên dữ liệu từ mỗi lần quét trong thời gian thực.

Thiết bị này hoạt động cực nhanh với 200 lần quét mỗi giây và tương thích hầu như tất cả các mã vạch.

3. Máy quét mã vạch NADAMOO Bur3003 không dây – Giá nhập khẩu 33,99 USD (tương đương 773.629 VND)

Máy quét mã vạch NADAMOO Bur3003
Máy quét mã vạch NADAMOO Bur3003 không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào

Máy quét mã vạch NADAMOO Bur3003 không dây này của NADAMOO là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì nó là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ với mức giá hợp lý. Nhiều công ty nhỏ mới bắt đầu hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm với các máy quét mã vạch khác sẽ thực sự thích thú với tính trực quan của Bur3003.

Bạn sẽ không cần cài đặt bất kỳ phần mềm đặc biệt nào, chỉ cần cắm USB vào máy tính của bạn, sau đó mở tệp Word hoặc Excel và xem thông tin mã vạch của bạn được tải ngay lên máy tính của bạn. Bạn có thể truy cập thông tin của mình khi đang trực tuyến hoặc tận dụng chế độ lưu trữ ngoại tuyến nội bộ có thể hỗ trợ tới 100.000 mã vạch.

Phạm vi không dây của NADAMOO Bur3003 cũng khá ấn tượng với khả năng truyền 100m trong nhà và 400m truyền ngoài trời. Bạn có thể quét nhanh chóng và dễ dàng khi có hoặc không có trình kích hoạt, và có hai chế độ ghép nối cho phép nhiều máy quét gửi mã vạch đến một bộ thu USB, rất hoàn hảo khi nhiều người đang cố gắng quét cùng một lúc. Vấn đề duy nhất ở đây là thời gian phản hồi có thể hơi chậm.

4. Máy quét mã vạch Brainydeal USB tự động – Giá nhập khẩu 44,90 USD (tương đương 1.022.000 VND)

Máy quét mã vạch Brainydeal USB tự động
Máy quét mã vạch Brainydeal USB tự động có thể đọc tới 100 bản quét mỗi giây

Máy quét mã vạch Brainydeal USB tự động thực sự có tất cả: một thiết kế thiết thực giúp bạn dễ dàng sử dụng cả ngày, tính trực quan giúp vận hành đơn giản ngay cả với người mới bắt đầu sử dụng và mức giá phải chăng mà các doanh nghiệp lớn và nhỏ chắc chắn sẽ đánh giá cao. Khi lần đầu tiên nhận được máy quét mã vạch, bạn sẽ thấy hướng dẫn cài đặt dễ dàng giúp bạn thiết lập trong vài giây. Khi bạn bắt đầu quét, máy có thể đọc hầu như mọi loại mã vạch mà bạn muốn.

Máy quét mã vạch Brainydeal USB tự động có thiết kế thoải mái để nhân viên của bạn dễ cầm, và nó cũng đi kèm với giá đỡ thuận tiện để quét rảnh tay. Brainydeal USB có thể đọc tới 100 bản quét mỗi giây và tương thích với hầu như bất kỳ phần mềm nào khác mà bạn có thể sử dụng, bao gồm Excel, Word, QuickBooks, v.v…

5. Máy quét mã vạch Zebra DS2208 có dây – Giá tham khảo 2.100.000 VND

Máy quét mã vạch Zebra DS2208
Máy quét mã vạch Zebra DS2208 là một lựa chọn hợp lý có thể xử lý cả hình ảnh 1D và 2D

Máy quét mã vạch Zebra DS2208 của Zebra là hệ thống quét mã vạch hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc để sử dụng với POS của bạn. Máy quét mã vạch này là một lựa chọn hợp lý có thể xử lý cả hình ảnh 1D và 2D. Zebra DS2208 có thể sử dụng lâu dài và được chế tạo với tay cầm thoải mái, cho phép nhân viên của bạn quét hầu như cả ngày.

Giống như đối thủ cạnh tranh của nó đến từ NADAMOO, máy quét mã vạch Zebra DS2208 này sẵn sàng sử dụng ngay khi bạn lấy nó ra khỏi hộp, tất cả những gì bạn phải làm là cắm nó vào hệ thống POS và quét.

Khả năng quét đa hướng của máy quét mã vạch Zebra DS2208 cho phép bạn quét từ mọi góc độ và thậm chí có thể xử lý các mã vạch rộng nhờ đường ngắm thuận tiện và hữu ích.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống máy quét mã vạch có dây, đây chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tùy chọn không dây, Zebra cũng có cung cấp mẫu Zebra DS2278 với khả năng không dây, thời lượng pin lâu dài và chế độ thân thiện với Wi-Fi tiện lợi.

Lời kết

Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bất kỳ máy quét mã vạch nào bạn chọn đều có thể hoạt động với phần mềm hiện có của bạn. Bất kể công ty của bạn lớn như thế nào hay bạn làm việc trong lĩnh vực nào, máy quét mã vạch có thể là một công cụ hữu ích giúp bạn quản lý tất cả các khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!