Top 5 máy sưởi mini đáng “rút ví” nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu tìm kiếm máy sưởi mini ngày càng cao. Hiện tại các hãng tích cực cho ra phiên bản sưởi nhỏ gọn cho người dùng. Cùng xem xem danh sách máy sưởi này có loại nào đáng đầu tư.

Máy sưởi đi vào đời sống hiện đại ngày càng phổ biến. Ngoài dòng máy sưởi cỡ lớn dùng cho toàn bộ căn phòng thì dân công sở phải note ngay lại các dòng máy sưởi mini tiện dụng để làm ấm cho những ngày đông sắp tới. Có loại nào tốt, cùng điểm danh ngay dưới đây.

Dùng máy sưởi mini có nên hay không?

Trên thị trường hiện nay thì các thiết bị sưởi vô cùng đa dạng với đủ thương hiệu, đủ tầm giá với các mức công suất, tính năng khác biệt. Biết được nhiều khách hàng tìm kiếm dòng máy nhỏ gọn để tiện lợi mang theo, làm ấm tạm thời nên máy sưởi mini đã ra đời. Ưu điểm của dòng này có thể liệt kê như sau:

  • Kích thước nhỏ gọn nên dùng được ở bất cứ nơi đâu.
  • Máy sưởi có nhiều kiểu dáng khác nhau, có loại cắm USB, loại thì cầm tay được…đẹp mắt và thú vị.
  • Cách dùng của máy sưởi mini vô cùng đơn giản. Bởi tối giản tính năng nên máy nhỏ.
  • Giá thành của phiên bản mini cũng mềm mại hơn hẳn so với bản full.

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng vẫn phải nhìn nhận vào thực tế là máy sưởi mini vẫn tồn tại một số hạn chế. Bởi là phiên bản tối giản nên các tính năng bị cắt bớt. Đã thế dòng này tiện lợi nên sẽ không được bền. Tuy nhiên đây vẫn là một sản phẩm đáng trải nghiệm, nhất là đối với dân văn phòng, đối với người hay phải làm việc ngoài trời, người bị cước chân, tay, người không chịu được lạnh. Gợi ý ngay top 5 máy sưởi mini nên dùng hiện nay dưới đây.

Máy sưởi mini Sunhouse SHD7013

Máy sưởi Sunhouse SHD7013

  • Đây là dòng máy sưởi mini hồng ngoại. Sản phẩm này dùng bóng đèn Quartz để tạo ra tia hồng ngoại. Dòng này có 2 chế độ để điều chỉnh công suất và mức nhiệt mong muốn.
  • Với mức giá khoảng 500k thì phiên bản này đáng để đầu tư vì làm ấm nhanh, không tốn điện.
  • Sản phẩm này dùng hợp cho cả không gian 10-15m2. Dòng này cũng có tính năng an toàn nên yên tâm sử dụng.

Máy sưởi mini Tiross TS-944

máy sưởi mini TS-944

  • Đây là phiên bản sưởi mini 2 chiều. Hình dáng của máy chuẩn mini. Dòng này dễ di chuyển, mang đến bất cứ đến nơi đâu. Dòng này có hệ thống điều khiển cơ là núm xoay ở mặt trước. Công suất sản phẩm lên tới 2000W – đây là mức công suất cực lớn.
  • Ngoài sưởi ấm thì máy sưởi mini này còn có thêm cả tính năng làm mát vào mùa hè. Đúng chuẩn sản phẩm 2 trong 1 nên cân nhắc đầu tư.
  • Loại thiết bị sưởi này ngoài ra còn có chát liệu tốt, làm bằng loại chống cháy, bền bỉ, không lo phát nhiệt hoàn toàn ra ngoài. Dòng này dùng cho người gặp vấn đề xương khớp, người già, trẻ nhỏ đều phù hợp.
  • Giá thành rơi vào khoảng hơn 600k, cũng đáng để đầu tư.

Máy sưởi mini halogen c

Máy sưởi giá rẻ Sunhouse SHD7010

  • Với 2 bóng halogen thì loại máy sưởi này có khả năng chịu nhiệt, toả nhiệt tốt. Chân đế vững chắc cùng ngoại hình đáng yêu, ngọt ngào của sản phẩm dễ được lòng người dùng. Dòng này có thể tháo rời và gập lại tiện di chuyển cũng dễ mang theo.
  • Công suất tối đa của máy sưởi mini đạt 800W, lựa chọn được 2 mức nhiệt. Thiết bị sưởi làm ấm nhanh, cũng không gây khô da vì không đốt oxy. Dòng này dùng cũng tiết kiệm điện năng và an toàn trong quá trình dùng.
  • Điểm được yêu thích của máy sưởi Sunhouse còn nằm ở giá thành. Chỉ khoảng 350k là đã mua được máy này.

Máy sưởi mini Liberfeel

Đây là phiên bản máy sưởi cầm tay Xiaomi. Thiết kế nhỏ xíu, sưởi tốt với dung lượng pin đạt từ 5000mAh-10.000mAh thích hợp cho ai cần đi xa. Giá khoảng gần 500k, độ tiện tuyệt đối.

Máy sưởi FujiE CH-202 là dòng gốm Ceramic

Máy sưởi điện mini Ceramic mini FujiE CH-202

Phiên bản máy sưởi gốm cũng có bản mini. Sản phẩm có 1 núm công tắc duy nhất. Phần thổi hơi ấm có lưới bảo vệ chắc chắn. Dòng này công suất 500W hoặc 1000W cho bạn lựa chọn. Dồng này sưởi nhanh, giá chỉ khoảng 380k.

Những gợi ý về máy sưởi mini hy vọng đáng để bạn “bỏ túi”. Nếu thích phiên bản mini siêu nhỏ cũng có mà vẫn dùng được cho một căn phòng vừa phải cũng có cả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy sưởi Xiaomi mini: Mang hơi ấm đến mọi không gian

Top 3 máy sưởi Xiaomi mini: Mang hơi ấm đến mọi không gian

Với sự nhỏ gọn trong thiết kế và sở hữu nhiều tính năng, máy sưởi Xiaomi mini là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những thiết bị sưởi ấm và tiện lợi. Hãy để Websosanh.vn giúp bạn đánh giá top 3 sản phẩm máy sưởi Xiaomi mini năm nay để chọn ra 1 sản phẩm ưng ý nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!