Top 5 máy xét nghiệm thường được sử dụng tại bệnh viện, phòng Lab

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xét nghiệm hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chẩn đoán bệnh. Dưới đây là TOP 5 máy xét nghiệm y tế được sử dụng nhiều tại các bệnh viện và phòng lab hiện nay. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nhé.

1. 5 máy xét nghiệm thường được sử dụng tại bệnh viện, phòng lab

1.1. Máy xét nghiệm sinh hóa khô SD3

Đây là máy xét nghiệm sinh hóa khô thuộc model SD3 của thương hiệu Seamati. Máy có kích thước nhỏ gọn 190x220x280mm và có trọng lượng chỉ 4kg nên có thể di chuyển và lắp đặt trong các phòng thí nghiệm có không gian hạn chế hoặc sử dụng tại gia.

Top 5 máy xét nghiệm thường được sử dụng tại bệnh viện, phòng Lab
Máy xét nghiệm sinh hóa khô SD3 (Ảnh: ytegiadinh24h.vn).

Máy xét nghiệm sinh hóa khô SD3 hoạt động dựa trên nguyên lý đo quang phổ hấp thụ và đo màu nên mang lại độ chính xác cao. Với các phương pháp đo đa dạng như đo điểm cuối, động học và phương pháp 2 điểm, thiết bị này phù hợp với nhiều loại xét nghiệm. Hệ thống kiểm tra quang học đa băng tần với 8 bước sóng từ 340-850nm sẽ tạo ra các phép đo với độ chính xác và tin cậy cao.

Máy xét nghiệm sinh hóa khô SD3 có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm màu khoảng 7 inch. Bạn có thể quan sát rõ ràng các thông số hiển thị trên máy. Máy cũng có khả năng kiểm tra độc lập, ngăn ngừa lây nhiễm chéo trong các phòng thí nghiệm y khoa. Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng lưu trữ tối đa lên tới 500.000 dữ liệu, hỗ trợ rất lớn trong quá trình quản lý và truy xuất thông tin xét nghiệm. Hệ thống LIS được tích hợp kèm theo cũng có thể kết nối và quản lý dữ liệu một cách hiệu quả.

Máy xét nghiệm sinh hóa khô SD3 còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi khác như tự động đọc mã QR, giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu. Máy in nhiệt được tích hợp mang lại sự tiện lợi trong quá trình in kết quả xét nghiệm. Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ kết nối chuột và bàn phím ngoài, rất tiện trong quá trình sử dụng.

1.2. Máy xét nghiệm sinh hóa tự động BS-240

Máy xét nghiệm sinh hóa tự động BS-240 là thiết bị xét nghiệm hiện đại, được sản xuất tại Trung Quốc bởi công ty Mindray. Chiếc máy này có công suất rất ấn tượng, có thể thực hiện 200 test/giờ và lên đến 400 test/giờ khi sử dụng ISE. Chính vì thế mà nó có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các phòng thí nghiệm có khối lượng công việc lớn.

Top 5 máy xét nghiệm thường được sử dụng tại bệnh viện, phòng Lab
Máy xét nghiệm sinh hóa tự động BS-240 (Ảnh: ytegiadinh24h.vn).

Máy xét nghiệm sinh hóa tự động BS-240 hỗ trợ 8 bước sóng từ 340nm đến 670nm nên các phép đo có độ chính xác cao. Máy có thể hoạt động dựa trên nguyên lý đo hấp thụ quang học, đo độ đục và công nghệ chọn lọc ion, cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Các phương pháp đo cũng khá đa dạng như đo điểm cuối, đo cố định thời gian, đo động học và đo chọn lọc ion.

Ở hệ thống mở của máy, người dùng có thể tự cài đặt các thông số theo nhu cầu. Đồng thời, máy cũng có hệ thống đóng với các chương trình cài đặt hóa chất có sẵn. Khay phản ứng của máy xét nghiệm có thể chứa 40 cuvet với độ bền cao và có thể tái sử dụng, góp phần giảm chi phí vận hành.

Khay thuốc thử và mẫu bệnh phẩm được thiết kế rất tiện lợi với 80 vị trí cho thuốc thử và 40 vị trí cho bệnh phẩm, tất cả đều được đặt trong buồng lạnh có nhiệt độ duy trì từ 2 đến 12 độ C. Hóa chất và mẫu bệnh phẩm sẽ được bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Tuy có kích thước nhỏ gọn 690x580x595mm nhưng máy xét nghiệm sinh hóa tự động BS-240 có trọng lượng lên đến 79kg. Máy phù hợp với nhiều không gian phòng lab và là lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở y tế hiện đại.

1.3. Máy phân tích huyết học tự động Mission® HA-360

Máy phân tích huyết học tự động Mission® HA-360 của thương hiệu Acon mang đến độ chính xác và tin cậy cao. Máy sử dụng nguyên lý và công nghệ điện trở kháng, điện trở kháng dòng chảy và phương pháp đo màu, các kết quả xét nghiệm đều sẽ chính xác và nhất quán. Máy có màn hình cảm ứng 10.4 inch, người dùng có thể dễ dàng quan sát và thao tác với các thông số hiển thị trên máy. Khả năng lưu trữ tối đa của máy đạt 50.000 dữ liệu nên có thể quản lý và truy xuất thông tin.

Top 5 máy xét nghiệm thường được sử dụng tại bệnh viện, phòng Lab
Máy phân tích huyết học tự động Mission® HA-360 (Ảnh: ytegiadinh24h.vn).

Máy được trang bị hệ thống cảnh báo thông minh khi thiếu thuốc thử và cảnh báo lỗi trong quá trình xét nghiệm. Chính vì thế mà kết quả đưa ra luôn hợp lệ và có độ tin cậy cao. Ngoài ra, máy được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như bộ phận in nhiệt tích hợp, cổng nối tiếp, LAN (TCP/IP) và 4 cổng USB. Người dùng có thể truyền tải và chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Thiết kế mô-đun phân đoạn của máy phân tích huyết học tự động Mission® HA-360 có thể tránh nhiễu từ các thành phần khác, đảm bảo tính chính xác của các phép đo.

1.4. Máy xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang Finecare III Plus FS205

Máy xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang Finecare III Plus FS205 là một thiết bị y tế có khả năng hỗ trợ chẩn đoán nhiều loại bệnh như bệnh lây nhiễm, đường huyết, tim mạch, sinh sản hay ung bướu. Máy có thiết thiết kế đơn giản, dễ thao tác. Nó có khả năng phân tích nhiều chỉ số trong cùng một lần chạy và chạy tự động được 20 test mỗi lần. Máy cho kết quả định lượng chỉ trong thời gian ngắn, từ 3-15 phút nên mang lại hiệu quả cao trong quá trình xét nghiệm và chẩn đoán.

Top 5 máy xét nghiệm thường được sử dụng tại bệnh viện, phòng Lab
Máy xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang Finecare III Plus FS205 (Ảnh: ytegiadinh24h.vn).

Máy xét nghiệm miễn dịch huỳnh quang Finecare III Plus FS205 có màn hình cảm ứng 10 inch, hỗ trợ đa ngôn ngữ và có đi kèm máy in nhiệt. Máy cũng tích hợp chế độ QC và khả năng truy xuất thông tin. Chính vì thế mà kết quả xét nghiệm luôn đạt độ chính xác cao. 

Hiện tại, máy xét nghiệm này đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như CE, CFDA, FSC, NGSP, IFCC. Nó được ứng dụng rộng rãi trong các phòng xét nghiệm, khoa ER, khoa tim mạch, khoa điện tâm đồ, khoa hô hấp và khoa nhi, hỗ trợ các chuyên gia trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, với đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính hợp pháp và chất lượng của sản phẩm.

1.5. Máy phân tích nước tiểu 11 thông số Acon Mission U500

Máy xét nghiệm nước tiểu Acon Mission U500 sử dụng phương pháp đo quang học với các bước sóng 525nm và 635nm để phân tích các thông số quan trọng như đường huyết, protein, nitrit, ketone, bilirubin, urobilinogen, độ pH,.. thông qua nước tiểu.

Top 5 máy xét nghiệm thường được sử dụng tại bệnh viện, phòng Lab
Máy phân tích nước tiểu 11 thông số Acon Mission U500 (Ảnh: ytegiadinh24h.vn).

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy là nó có khả năng hoạt động tự động hoặc thủ công, thao tác sử dụng dễ dàng, không yêu cầu quá phức tạp. Máy có màn hình LCD rộng rãi nên giúp người dùng dễ dàng đọc và theo dõi kết quả xét nghiệm. Máy cũng trang bị đầy đủ ba tình huống đo như: Thông thường (Routine), Khẩn cấp (STAT), Kiểm định (QC), tránh nhầm lẫn dữ liệu và nâng cao độ uy tín của kết quả.

Máy phân tích nước tiểu 11 thông số Acon Mission U500 có thể kết nối với hệ thống quản lý dữ liệu Labo (LIS) qua đầu đọc mã vạch (Barcode), giúp thuận tiện quản lý và lưu trữ thông tin xét nghiệm. Tốc độ đo của máy đạt tới 500 lần/giờ ở chế độ đo liên tục, với chu kỳ đo chỉ 7 giây mỗi lần nên nó phù hợp với các phòng thí nghiệm và các bệnh viện lớn. Máy có khả năng lưu trữ lên đến 2000 kết quả đo kèm theo ngày tháng và thời gian, người dùng có thể truy xuất và quản lý dữ liệu tốt hơn.

2. Địa chỉ mua máy xét nghiệm dùng trong phòng lab, bệnh viện

Máy xét nghiệm trong phòng lab, bệnh viện có giá thành rất cao và cần độ chính xác gần như tuyệt đối. Để đảm bảo chất lượng của máy xét nghiệm, bạn cần mua thiết bị chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo các loại máy xét nghiệm, máy hỗ trợ y tế tại Công ty TNHH TM DV và trang thiết bị y tế Phú An. 

Đây là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại trang thiết bị và dụng cụ y tế cần thiết cho các cơ sở y tế, bệnh viện và phòng khám lớn. Công ty TNHH TM DV và trang thiết bị y tế Phú An luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những thiết bị chính hãng có chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn cần tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin, hãy ghé thăm trang web chính hãng tại https://ytegiadinh24h.vn để được tư vấn và hỗ trợ. Công ty TNHH TM DV và trang thiết bị y tế Phú An cam kết mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn tận tình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM DV và trang thiết bị y tế Phú An

Email: mkt@thietbiytephuan.vn

Chi nhánh HCM: 339/60 Tô Hiến Thành, P12, Q10, TP. Hồ Chí Minh. 

Hotline: 0901.6789.68; 0906.957.318 

Chi nhánh Hà Nội: 0988.07.68.07

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này. 
Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.
Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.