Top 5 nồi áp suất bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất bếp từ đã không còn xa lạ trong gian bếp gia đình, giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm. Đặc biệt, các sản phẩm nồi của Đức luôn được đánh cao bởi các chuyên gia, nhất là 5 thương hiệu dưới đây.

Nồi áp suất bếp từ là loại nồi áp suất chuyên sử dụng cho các dòng bếp từ, giúp rút ngắn thời gian ninh, hầm các món ăn, giúp thức ăn nhanh chín hơn so với cách nấu thông thường.

1. Đặc điểm của nồi áp suất bếp từ của Đức

Trên thị trường có nhiều hãng nồi áp suất đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nhưng các sản phẩm bếp từ của Đức thường được đánh giá cao và được tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, chính sách bảo hành chính hãng.

Nồi áp suất của Đức có nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau với các mức giá khác nhau, rất dễ dàng để người tiêu dùng có thể tìm mua và lựa chọn.

nồi áp suất bếp từ
Ưu điểm các loại nồi áp suất nấu bếp từ

Nồi có dung tích lớn từ 3 lít đến 8 lít đáp ứng được các nhu cầu nấu nướng khác nhau. Nồi được trang bị các tính năng an toàn với lỗ thông hơi thoát hơi nước thừa khi áp suất quá cao, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2. Các loại nồi áp suất từ của Đức

Các loại nồi áp suất sử dụng cho bếp từ của Đức có nhiều loại và nhiều hãng khác nhau. Trong đó, các sản phẩm sản xuất tại Đức hay các nước Châu Âu thường có giá thành nhỉnh hơn so với các sản phẩm Đức nhưng được sản xuất tại các nước Châu Á.

2.1 Nồi áp suất bếp từ Arber

Sản phẩm nồi áp suất từ Arber thuộc thương hiệu là thương hiệu của Đức, nhưng được gia công sản xuất tại Trung Quốc nên có giá thành rẻ hơn so với một số hãng khác.

nồi áp suất bếp từ
Nồi áp suất từ Arber
  • Nồi được làm từ chất liệu Inox 304 chống gỉ, nhiễm từ tốt, nhiễm nhiệt thấp nên an toàn cho người dùng, chống bỏng tốt ở phần nắp, tay cầm.
  • Sản phẩm có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng nấu lên đến 70%.
  • Hỗ trợ hẹn giờ trong quá trình nấu.
  • Không kén nồi sử dụng.
  • Dung tích nồi từ 5 – 7 lít

>>> Giá dao động trong khoảng từ 1.290.000 đến 2.502.000 đồng

2.2 Nồi áp suất bếp từ Fissler

Đây là dòng nồi áp suất từ cao cấp nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có khả năng phân bổ nhiệt đều giúp làm thức ăn được chín đều, tiết kiệm thời gian và năng lượng nấu tối ưu.

nồi áp suất bếp từ
Nồi áp suất từ Fissler
  • Nồi sử dụng thép chống gỉ 18/10 với 18% là Crom và 10% là Niken, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Đức, chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, gỉ sét tốt.
  • Hỗ trợ 2 chế độ van điều khiển, chế độ 1 cho các món rau hay cá, chế độ 2 dùng cho các món thịt, xương.
  • Cho phép người dùng điều khiển bằng điện thoại thông minh.
  • Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, không kén bếp.
  • Dung tích từ 4,5 – 8 lít

>>> Giá dao động trong khoảng 5 triệu đến 9 triệu đồng

2.3 Nồi áp suất bếp điện từ Zwilling

Nồi áp suất Zwilling là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

nồi áp suất bếp từ
Nồi áp suất từ Zwilling
  • Lồng nồi sử dụng chất liệu inox 18/10 chống gỉ ( hay inox 304), đảm bảo an toàn cho người dùng, không gây hại cho sức khỏe.
  • Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa
  • Không kèn bếp sử dụng.
  • Dung tích từ 3 – 7 lít

>>> Giá dao động trong khoảng 3 triệu – 8 triệu đồng.

2.4 Nồi áp suất bếp điện từ Elo

Nồi áp suất từ Elo là sản phẩm của thương hiệu Đức, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc được sản xuất tại HongKong.

nồi áp suất bếp từ
Nồi áp suất từ Elo
  • Sản phẩm làm từ chất liệu theo 304 chống gỉ, truyền nhiệt tốt, chống va đập, chịu nhiệt cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mặt đáy được cấu tạo 3 lớp giúp hấp thu nhiệt tốt, làm chín thức ăn nhanh chống chỉ mất ¼ thời gian nấu thông thường, tiết kiệm 70% năng lượng tiêu thụ.
  • Có thể sử dụng cho bếp từ.
  • Dung tích từ 4.5 đến 6 lít.

>>> Giá dao động từ 1.059.000 đồng – 3.300.000 đồng

2.5 Nồi áp suất từ WMF

Sản phẩm được sản xuất tại Đức

nồi áp suất bếp từ
Nồi áp suất từ WMF
  • Dễ dàng sử dụng chỉ với một núm cho tất cả các chức năng đóng, mở, đặt mức nấu và tính năng tự động bốc hơi.
  • Nắp và phần nồi nấu đều được làm bằng thép chống gỉ 18/10 ( inox 304), không gây hại cho sức khỏe người dùng, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa
  • Sử dụng được cho bếp từ.
  • Dung tích nấu từ 2.5 đến 6.5 lít.

Giá dao động trong khoảng từ 2.400.000 đến 8.000.000 đồng.

3. Kết luận

Trên đây là các thông tin về sản phẩm nồi áp suất Đức mà Websosanh đã tổng hợp. Các thương hiệu trên là những thương hiệu nồi áp suất nổi tiếng của Đức về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Tùy vào nhu cầu nấu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 thương hiệu trên để trải nghiệm phong cách nấu nhanh, giữ vẹn chất dinh dưỡng. Bạn nên lựa chọn loại nồi có dung tích phù hợp với năng suất nấu của gia đình để tránh gây lãng phí.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!