Top 5 nồi chiên không dầu 10 lít được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm kiếm được sản phẩm nồi chiên không dầu 10 lít nào chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy tham khảo ngay top 5 nồi chiên không dầu 10 lít được ưa chuộng nhất trong năm 2022 mà bạn có thể lựa chọn.

Nồi chiên không dầu 10 lít phù hợp cho những gia đình muốn chiên, nướng thực phẩm có kích thước lớn hay chế biến nhiều món ăn cùng một lúc.

1. Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10

Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10
Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10

Kalite Q10 có kiểu dáng hiện đại, màu bạc trang nhã, lớp vỏ chất liệu inox 304 kết hợp nhựa PP bền chắc. Cửa kính dày 2 lớp chịu nhiệt tốt, có thể nhìn rõ bên trong mà không cần mở cửa kính. Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, không nóng tay khi mở cửa lò. Đặc biệt, cửa kính có thể tháo rời, giúp làm sạch dễ dàng. Khoang chiên làm từ chất liệu inox 304 chống rỉ sét, an toàn cho sức khỏe và lau chùi nhẹ nhàng.

Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10 có dung tích 10 lít nên chế biến được lượng lớn thức ăn cùng lúc, quay được gà, vịt nguyên con dưới 1.2kg. Kalite Q10 hoạt động với công suất lớn 1800W, công nghệ Rapid Air cùng quạt đối lưu luân chuyển luồng không khí tốc độ cao tràn ngập khoang nồi để làm chín thức ăn nhanh chóng, đều ngon, hạn chế dầu mỡ. 

2. Nồi chiên không dầu 10 lít Hawonkoo AFH-100

Nồi chiên không dầu 10 lít Hawonkoo AFH-100
Nồi chiên không dầu 10 lít Hawonkoo AFH-100

Hawonkoo AFH-100 có thiết kế hiện đại, gam màu sáng trọng góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp. Nồi có hình chữ nhật đứng, khay nướng ngang đưa thực phẩm ra vào một cách dễ dàng. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt và chịu lực tốt. Bảng điều khiển núm vặn cơ học để người dùng có thể điều khiển nhiệt độ, thời gian và các chức năng một cách linh hoạt.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100 có dung tích lên đến 10 lít, nên bạn có thể nướng nguyên con gà, vịt…đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình. Nồi hoạt động với công suất 1500W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Nồi chiên không dầu 10 lít Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không dầu 10 lít Kangaroo KG12AF1A
Nồi chiên không dầu 10 lít Kangaroo KG12AF1A

Kangaroo KG12AF1A là dòng sản phẩm đa chức năng chiên nướng hạn chế dầu mỡ, sấy khô thực phẩm… vô cùng tiện lợi. Nồi còn có các phụ kiện đi kèm cho bạn nấu ăn thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn như giá đỡ, xiên quay, 3 rổ chiên, móc, giỏ quay, khay hứng dầu, lưới bảo vệ thanh nhiệt. Kangaroo KG12AF1A có dung tích tổng 12 lít, dung tích sử dụng đến 10 lít có thể nướng được gà nguyên con khoảng 1.2kg.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A có 10 chức năng cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng chuẩn bị bữa ăn phong phú cho gia đình mỗi ngày. Bảng điều khiển cảm ứng có các chỉ dẫn và màn hình hiển thị rõ nét, dễ dàng quan sát, thao tác chỉ với vài cú chạm nhẹ.

4. Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock EJF291BLK

Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock EJF291BLK
Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock EJF291BLK

Khoang lò bằng thép không gỉ và nhôm bền bỉ theo thời gian. Vỏ nhựa bằng PP chịu nhiệt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Cửa kính trong suốt chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và thuận tiện cho việc quan sát thực phẩm lúc đang nấu. Cửa lò có thiết kế tháo rời dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị, tích hợp 8 menu mặc định giúp người dùng chọn nấu món ăn một cách dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF291BLK hoạt động với công suất nướng lên đến 1500W, nhiệt độ lò từ 80 – 200 độ C để món nướng chín ngon. Nồi có dung tích 10 lít, có thể nướng được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Lock&Lock EJF291BLK sử dụng công nghệ làm nóng chân không giúp chiên giòn thức ăn với luồng không khí cực nóng mà vẫn đảm bảo hạn chế lượng dầu mỡ.

5. Nồi chiên không dầu 10 lít Princess 182065

Nồi chiên không dầu 10 lít Princess 182065
Nồi chiên không dầu 10 lít Princess 182065

Princess 182065 có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế, làm nổi bật cho không gian bếp của bạn. Nồi có kết cấu chắc chắn cùng trang bị nhiều tính năng nổi trội. Princess 182065 có dung tích lớn với khoang chứa thực phẩm lên đến 10 lít để chiên, nướng được lượng lớn thức ăn trong các buổi liên hoan, gặp mắt gia đình…

Khoang nồi có trang bị 3 khay nướng làm từ chất liệu inox chắc chắn, an toàn cho bạn thoải mái nấu những món ăn ngon. Nồi chiên không dầu Princess 182065 có 10 chương trình nấu ăn tự động cho bạn tự sáng tạo nhiều món ăn ngon cho gia đình mình. Bảng điều khiển cảm ứng cho phép bạn thao tác một cách nhanh nhạy và chính xác.

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu 10 lít bán chạy nhất trong năm 2022. Hy vọng 1 trong 5 sản phẩm trên đây sẽ có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!