Top 5 nồi chiên không dầu 10l làm mưa làm gió trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 5 nồi chiên không dầu 10l đang làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2023 mà các bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu 10l dành cho những gia đình muốn chiên, nướng, quay thực phẩm một lượng nhiều cùng một lúc hay có kích thước lớn như gà, vịt nguyên con, sườn nướng cả tảng.

1. Nồi chiên không dầu 10l Hawonkoo AFH-100

Hawonkoo AFH-100 có dung tích lớn lên đến 10 lít, nên bạn có thể nướng nguyên con gà, vịt… đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Nồi được ứng dụng công nghệ điện trở nhiệt giảm lượng béo đến hơn 80% mang đến những món ăn chín đều, giòn vỏ bên ngoài và mềm bên trong. Hawonkoo AFH-100 hoạt động với công suất 1500W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Nồi chiên không dầu 10l Hawonkoo AFH-100
Nồi chiên không dầu 10l Hawonkoo AFH-100

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100 có thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp. Nồi có thiết kế hình chữ nhật đứng, khay nướng ngang đưa thực phẩm ra vào dễ dàng hơn các máy dạng bầu tròn. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, các nhiệt và chịu lực tốt.

2. Nồi chiên không dầu 10l Bluestone AFB-5888

Bluestone AFB-5888 có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại góp phần tô điểm cho không gian căn bếp của bạn thêm phần ấn tượng và sang trọng. Vỏ nồi chắc chắn, sáng bóng và chống va đập tốt. Nồi có thiết kế kín giúp tránh tình trạng bắn dầu mỡ ra bên ngoài như các chiên rán thông thường cũng như giảm mùi, khói bay khắp không gian. 

Nồi chiên không dầu 10l Bluestone AFB-5888
Nồi chiên không dầu 10l Bluestone AFB-5888

Nồi chiên không dầu 10l Bluestone AFB-5888 có dung tích 10 lít giúp bạn chế biến nhiều thực phẩm cùng một lúc, tiết kiệm thời gian trong việc chế biến thức ăn cho gia đình. Nồi được ứng dụng công nghệ Rapid Air tách nhiệt xoáy dầu hiện đại giúp giảm đến 80 – 90% trên mỗi món ăn mà vẫn đảm bảo món ăn thơm ngon, giòn tan và vàng ruộm. Nồi có công suất hoạt động 1500W giúp chiên thực phẩm chín nhanh chóng.

3. Nồi chiên không dầu 10l Hawonkoo AFH-101

Hawonkoo AFH-101 có thiết kế dạng lò, cửa kính trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi nấu nướng. Vỏ ngoài thân nồi bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt. Khoang lò bằng thép không gỉ phủ lớp Ceramic chống dính bóng đẹp, tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp.

Nồi chiên không dầu 10l Hawonkoo AFH-101
Nồi chiên không dầu 10l Hawonkoo AFH-101

Nồi được tích hợp đèn trong khoang lò, quay xiên Roti, đèn báo trạng thái nhiệt, báo trạng thái nguồn, báo kết thúc chương trình nấu giúp chị em dễ dàng nắm bắt quá trình nấu và chế biến món ăn thuận tiện hơn.

Nồi chiên không dầu 10l Hawonkoo AFH-101 có dung tích lên đến 10 lít chiên được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, dễ dàng làm nhiều món ngon cho gia đình thưởng thức như Pizza, nướng bánh mì, nướng thịt, nướng cá, làm khoai tây chiên, sấy khô, nướng gia cầm, làm bánh.

4. Nồi chiên không dầu 10l Kangaroo KG12AF1A

Kangaroo KG12AF1A là dòng sản phẩm đa chức năng giúp chiên nướng hạn chế dầu mỡ, sấy khô thực phẩm… vô cùng tiện lợi. Nồi có sự hỗ trợ của các phụ kiện đi kèm như giá đỡ, xiên quay, 3 rổ chiên, móc, giỏ quay, khay hứng dầu, lưới bảo vệ thanh nhiệt giúp nấu ăn thuận tiện, tiết kiệm chi phí hơn. Kangaroo KG12AF1A hoạt động với công suất lớn 1800W kết hợp công nghệ Rapid Air hiện đại đảm bảo thức ăn chín vừa phải và nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu 10l Kangaroo KG12AF1A
Nồi chiên không dầu 10l Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không dầu 10l Kangaroo KG12AF1A có dung tích tổng 12 lít, dung tích sử dụng đến 10 lít có thể nướng gà nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi có 10 chức năng cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng chuẩn bị bữa ăn phong phú cho gia đình mỗi ngày, bao gồm chiên không dầu, khoai tây, thịt, cá, tôm, pizza, đùi gà, bánh mì, gà nướng nguyên con, sấy khô. 

5. Nồi chiên không dầu 10l Haruto HAF810

Haruto HAF810 giúp chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ, sấy khô thực phẩm, sấy khô hoa quả hay chiên khoai tây…Nồi đi kèm 6 món phụ kiện như khay hứng dầu, que xiên gà/vịt, que lấy đồ ăn, vỉ nướng, khay chiên khoai tây, trục kèm nướng thịt xiên tiện lợi cho việc nấu nướng. Các chi tiết tiếp xác với thực phẩm của nồi đều được làm bằng chất liệu inox 304 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu 10l Haruto HAF810
Nồi chiên không dầu 10l Haruto HAF810

Nồi chiên không dầu 10l Haruto HAF810 có dung tích 10 lít có thể nướng gà nguyên con dễ dàng bằng dụng cụ que xiên hay chế biến lượng lớn thực phẩm mà không cần phải chia nhỏ thành nhiều đợt, tiết kiệm thời gian và điện năng. Haruto HAF810 hoạt động với công suất lớn 1800W kết hợp công nghệ Rapid Air với luồng khí tuần hoàn 360 độ cho nhiệt lượng luân chuyển khắp khoang nồi, thức ăn chín đều, ngon và giữ được hương vị vốn có.

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu 10l bán chạy nhất trên thị trường trong năm 2023. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!