Top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu Kangaroo giá tốt, chất lượng tốt và có độ bền cao. Vậy thì các bạn có thể tham khảo danh sách top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo được giới thiệu dưới đây nhé.

Bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu Kangaroo phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

1. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Kangaroo KG6AF1 được thiết kế đẹp mắt và sang trọng chính là thiết bị nhà bếp vô cùng cần thiết cho mọi gia đình. Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có màu đen sáng bóng giúp thuận tiện cho việc lau chùi. Khay chiên có phủ lớp chống dính an toàn, siêu bền và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Khay chiên có thể tháo rời để người dùng vệ sinh dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 hoạt động với công suất mạnh lên đến 1.700W giúp món ăn được nấu chính nhanh hơn, mà vẫn đảm bảo thức ăn thơm mềm ở bên trong và vàng giòn ở bên ngoài. Điều chỉnh thời gian và nhiệt độ bằng núm vặn một cách linh hoạt và dễ dàng thao tác. Chức năng hẹn giờ nấu tối đa lên đến 60 phút giúp tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng.

2. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1

Kangaroo KG55AF1 với công nghệ Rapid Air độc đáo giúp cho thức ăn giòn ở bề mặt, mềm ở bên trong. Với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép người dùng có thể cài đặt sẵn thời gian nấu nướng của mình một các tiện dụng. Điều khiển nhiệt độ cho phép người dùng có thể đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ C. 

Ngăn đựng thực phẩm có dung tích lên đến 5.2 lít, có thể tháo rời và rửa được bằng máy rửa chén. Khay chứa được phủ lớp chống dính cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Trong quá trình nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể rút khay chứa ra để kiểm tra thực phẩm đã chín giòn theo ý của mình hay chưa. Và khi bạn rút khay chứa ra thì nồi sẽ tự động ngắt điện, an toàn và yên tâm tuyệt đối.

3. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG35F1

Kangaroo KG35F1 được thiết kế với màu đen sang trọng, hoạt động với công suất 1500W kết hợp cùng công nghệ chiên không dầu giúp giảm lượng chất béo lên đến 80% an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nồi có dung tích 3.5 lít giúp người dùng có thể chiên lượng thực phẩm nhiều trong cùng một lúc, đáp ứng được nhu cầu ăn uống cho gia đình có từ 4 – 5 người.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG35F1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG35F1

Phần khay chiên của nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính giúp chiên, rám mọi loại thực phẩm mà không bị kết dính. Rổ chiên có tay cầm cách nhiệt thuận tiện cho người dùng sử dụng và di chuyển. Bảng điều khiển bằng núm vặn dễ dàng thao tác để người dùng lựa chọn thời gian chiên và nhiệt độ chiên một cách nhanh chóng.

4. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Kangaroo KG42AF1 sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo, cho phép người cùng có thể rán, nướng bánh, nướng thịt và qua những món ăn một cách nhanh chóng, ngon miệng. Khe thoát gió giúp thực phẩm không bị ám mùi khi đun nấu. Người dùng có thể điều khiển thời gian và nhiệt độ một cách linh hoạt. 

Ngăn đựng thực phẩm có dung tích lên đến 4 lít có thể kéo ra một các tiện lợi giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Chất liệu lòng nồi được phủ lớp chống dính, có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian. 

5. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Kangaroo KG12AF1A bao gồm các chức năng của nồi chiên không dầu, lò nướng, lò vi sóng và cả máy sấy thực phẩm. Sản phẩm có dung tích lên đến 12 lít giúp chế biến được lượng thực phẩm lớn, thậm chí có thể chiên, nướng gà nguyên con. Kangaroo KG12AF1A có phụ kiện đi kèm bao gồm khay hứng dầu, xiên nướng, 3 vỉ chân không, lồng nướng, dụng cụ lấy vỉ, khung đỡ…

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không cầu Kangaroo KG12AF1A hoạt động với công suất 1800W giúp làm nóng nhanh chóng cùng chế độ cài đặt nhiệt độ lên đến 200 độ C giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Với bảng điều khiển cảm ứng chạm HD hiện đại nhưng lại dễ dàng sử dụng. Kangaroo KG12AF1A được trang bị chân đế chống trơn trượt tránh nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Với danh sách tổng hợp chi tiết 5 model nồi chiên không dầu Kangaroo được yêu thích nhất và bán chạy nhất trên thị trường hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!