Top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm nồi chiên không dầu cho gia đình mình? Nhưng chưa biết mua dòng sản phẩm nào chất lượng. Thì hãy tham khảo ngay 5 item mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu hiện nay nhưng sự lựa chọn của bạn thì chỉ có một. Làm thế nào để có được sản phẩm tốt nhất? Tham khảo ngay 5 mẫu nồi chiên tốt đáng mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nồi chiên không dầu Gertech GT-599

Đây là một trong những nồi chiên không dầu tốt, đáng đồng tiền và đáng mua nhất hiện nay. Với dung tích lên đến 10 lít, bạn có thể dễ dàng nướng gà nguyên con hoặc nướng nhiều thực phẩm cùng lúc, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày hay sử dụng trong các bữa tiệc chiêu đãi bạn bè tại nhà. Sản phẩm có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 50 đến 230 độ C, giúp bạn chế biến được nhiều loại thức ăn hoặc dùng để hâm nóng thức ăn rất tiện lợi.

nồi chiên không dầu
Nồi chiên Gertech GT-599 có thiết kế trục xoay tự động

Nồi chiên Gertech GT-599 có thiết kế trục xoay tự động nên có thể lật giúp thực phẩm chín đều các mặt. 8 phụ kiện nướng đi kèm sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều loại thực phẩm. Ngoài ra, nồi chiên Gertech GT-599 còn được tích hợp khả năng hút mùi, giảm khói để thức ăn luôn thơm ngon, tròn vị.

Giá tham khảo: 3.250.000 VNĐ

Nồi chiên Saiko SF-800B

Saiko SF-800T là sản phẩm áp dụng công nghệ chiên chân không Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ chiên chân không giúp thực phẩm chín đều và nhanh chóng chỉ bằng hơi nước và nhiệt độ, không sử dụng dầu mỡ nên rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, Saiko SF-800T còn có chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Với dung tích lên đến 7 lít, bạn có thể nướng giòn gà nguyên con trong nồi hoặc nướng nhiều thực phẩm trên cùng một khay, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Saiko SF-800T có mức công suất chỉ 800W vừa đủ nấu chín thức ăn và tiết kiệm điện năng.

Giá tham khảo: 3.590.000 VNĐ

Nồi chiên Magic Korea A78

Muốn biết nồi chiên nào tốt nhất thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm này. Nồi chiên không dầu Magic Korea A78 có dung tích 4 lít khá nhỏ gọn nhưng công suất lại vô cùng mạnh mẽ lên đến 1700W giúp bạn nướng chín thức ăn một cách nhanh chóng. Công nghệ nướng chân không hiện đại giúp giảm đến 80% lượng mỡ thừa, đồng thời tiết kiệm chi phí mua dầu mỡ cho gia đình. Magic Korea là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc ngày càng được các bà nội trợ Việt Nam ưa chuộng nên bạn không cần quá phân vân khi lựa chọn.

nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu Magic Korea A78 là dòng thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Giá tham khảo: 1.379.000 VNĐ

Nồi chiên Kangaroo KG20F2

Kangaroo KG20F2 sử dụng công nghệ nướng chân không hiện đại – Rapid Air giúp nướng chín thực phẩm nhanh chóng, chín đều các mặt. Đồng thời loại bỏ 80% lượng chất béo trong thực phẩm so với phương pháp chiên rán truyền thống. Công suất 1300W mạnh mẽ giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, đặc biệt khi nướng gà nguyên con, thịt, cá…

Bên cạnh đó, Kangaroo KG20F2 còn có khả năng lọc mùi, hút mùi tốt nên bạn sẽ không phải lo thực phẩm bị lẫn mùi vị với nhau hay không khí trong nhà trở nên ngột ngạt. Ngoài thực phẩm, bạn còn có thể dùng Kangaroo KG20F2 để nướng bánh quy, bánh mì sandwich, hoa quả sấy, rang mè, rang lạc, rang hạt dẻ…

Giá tham khảo: 9.200.000 VNĐ

Nồi chiên đa năng Tiross TS-903

Tiross là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng với chất lượng vượt trội. Nồi chiên đa năng Tiross TS-903 có công suất 1400W được trang bị nhiều phụ kiện đa năng như xiên quay 360 độ, lồng chiên, giá đỡ,… giúp bạn chế biến được nhiều món ăn hơn. Bên cạnh đó với công suất 1400W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng.

nồi chiên không dầu
Tiross TS-903 được tích hợp nhiều phụ kiện đi kèm

Ngăn đựng thức ăn của Tiross TS-903 được tráng 3 lớp men chống dính giúp thức ăn không bị cháy, dính. Với những ưu điểm này thì nồi chiên giá bao nhiêu? Giá cả của Tiross TS-903 1400W cũng rất phải chăng, chưa đến 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu sản phẩm tuyệt vời này cho căn bếp của mình.

Giá tham khảo: 1.990.000 VNĐ

Trên đây là gợi ý 5 mẫu nồi chiên không dầu chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Để tìm kiếm địa chỉ phân phối chính hãng với giá ưu đãi, mời bạn truy cập vào Websosanh.vn để tham khảo.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!