Top 5 nồi chiên không dầu Lock&Lock được đánh giá tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Lock&Lock nào tốt đáng mua để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm được câu trả lời nhé.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock hiện nay đang là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy thì nồi chiên không dầu Lock&Lock nào tốt đáng mua để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để tìm được câu trả lời nhé. Chắc chắn, sau khi xem xong bài viết này các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất để sử dụng trong gia đình mình.

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Lock&Lock ECF-302R với dung tích 3.2 lít và hoạt động với công suất 1400W có thể chiên rán khoảng 1 – 1.2kg thực phẩm. Nồi có thời gian hẹn nấu 30 phút và cài đặt nhiệt độ 60 – 200 độ C phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R

Vỏ ngoài của nồi được làm bằng chất liệu nhựa cứng ABS với màu đen bóng dễ dàng cho việc vệ sinh. Khay và rá chiên được thiết kế tách rời nhau nên khi cần vệ sinh hay lấy dầu thừa chỉ cần ấn nút là 2 bộ phần này sẽ rời nhau ra. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-302R với màn hình hiển thị LCD nhìn rất trực quan các thông số như nhiệt độ và thời gian còn lại khi nồi chiên hoạt động. Nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ của nồi có dạng vặn đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Giá bán: 2.100.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Lock&Lock EJF137FU có thiết kế màu đen bóng nhìn vô cùng sang trọng và hiện đại. Nồi có dung tích 3 lít cùng công suất hoạt động 1400W và nhiệt độ chiên lên đến 360 độ giúp người dùng nhanh chóng chế biến được món ăn. Lòng nồi và khay chiên rán được phủ một lớp men chống dính cao cấp đảm bảo thức ăn không bị dính và dễ dàng vệ sinh.

Lock&Lock EJF137FU có núm vặn xay cơ học với nhiều nấc để phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Ngoài ra, nồi còn thiết kế có đèn LED để báo trạng thái hoạt động của sản phẩm. Phần lòng nồi có thiết kế gồm 2 phần. Bên trong có nhiều lỗ li ti để mỡ thừa chảy xuống phần lòng hứng ở bên dưới. Lòng nồi còn được phủ một lớn chống dính giúp thực phẩm không bị chát khét hay dính nồi.

Giá: 1.650.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 351

Lock&lock EJF 351 có dung tích 5.2 lít thích hợp cho gia đình có từ 6 – 7 thành viên hay có nhu cầu nấu nướng nhiều. Với Lock&lock EJF 351 bạn có thể chế biến được một lượng lớn thực phẩm trong cùng một lúc và thậm chí có thể nướng được nguyên 1 con gà. 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 351
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF 351

Nồi chiên không dầu Lock&lock EJF 351 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1800W giúp quá trình nấu nướng được rút ngắn, tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, Lock&lock EJF 351 được trang bị nhiều chức năng hiện đại như chế độ hẹn giờ trong 30 phút, có thể cài đặt nhiệt độ lên đến 200 độ C. Lòng nồi còn được phủ bởi một lớp chống dính và có thể dễ dàng tháo rời các phụ kiện để vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá: 2.450.000 đồng.

4. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECO FRYER LO-ECF-202WS

Lock&lock ECO FRYER LO-ECF-202WS được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp không gian bếp thêm phần đẳng cấp. Nồi được trang bị công nghệ Rapid Air vô cùng tiên tiến và hiện đại giúp rút ngắn được thời gian chế biến các món ăn. Nối có dung tích 2.2 lít thích hợp với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. 

Với Lock&lock ECO FRYER LO-ECF-202WS các bạn có thể thoải mái chế các món ăn như thịt lợn, thịt gà, tôm, mực, cá, khoai tây chiên…Công suất hoạt động của nồi đạt 1500W khá mạnh mẽ giúp giảm thời gian nấu ăn một cách đáng kể. Lock&lock ECO FRYER LO-ECF-202WS được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ 80 – 2000 độ C để người dùng có thể tùy chọn nhiệt độ phù hợp với món ăn. Lòng nồi còn được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp giúp ngăn thức ăn bám dính và dễ dàng vệ sinh.

Giá: 2.290.000 đồng.

5. Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B

Lock&lock ECF-300B được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng với màu sắc trang nhã nhưng vẫn mang đến sự hiện đại và sang trọng. Nồi có dung tích 3 lít thích hợp chế biến thức ăn cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B
Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B

Với Lock&lock ECF-300B bạn có thể chế biến được đa dạng các loại thực phẩm như thịt, cá, khoai tây chiên, gà nướng… chỉ trong thời gian ngắn với công suất vào 1200 – 1400W.

Nồi chiên không dầu Lock&lock ECF-300B được trang bị nhiều tính năng hiện đại như cài hẹn giờ với thời gian lên đến 60 phút, điều chỉnh lượng nhiệt lên đến 200 độ C…Phần vỏ nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

Giá: 4.300.000 đồng.

Với những chia sẻ trong bài viết này các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về nồi chiên không dầu Lock&Lock. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!