Top 5 nồi chiên không dầu Magic tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn sản phẩm nồi chiên không dầu Magic nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua top 5 nồi chiên không dầu Magic tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ dưới đây nhé.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Magic là một trong những dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, độ bền cao cùng khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng.

1. Nồi chiên không dầu Magic A-802

Magic A-802 có thiết kế nổi bật với gam màu đỏ sang trọng và cuốn hút. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, với các đường nét được uốn cong nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm cũng như làm toát lên được sự hiện đại cho căn bếp. Vỏ nồi bằng nhựa PP cứng cáp, có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Lòng nồi bằng thép không gỉ được phủ 3 lớp chống dính siêu bền bỉ, an toàn, chống cháy khét và bám dính.

Nồi chiên không dầu Magic A-802
Nồi chiên không dầu Magic A-802

Nồi chiên không dầu Magic A-802 có dung tích 4.6 lít giúp bạn có thể chiên được nhiều loại thực phẩm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1.500W giúp tối ưu hóa thời gian nấu nướng và tiết kiệm khoảng 30% thời gian nấu nướng thông thường. Magic A-802 có nhiều chế độ nấu khác nhau như nướng bánh, sấy khô thực phẩm, hoa quả…

2. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-120

Magic Eco AC-120 có thiết kế vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, đảm bảo độ bền, lau chùi vệ sinh bằng khăn dễ dàng. Lòng nồi bằng thép không gỉ và phủ lớp chống dính giúp tăng tuổi thọ và thuận tiện khi cần vệ sinh. Lớp chống dính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Lòng nồi dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng. 

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-120
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-120

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-120 được ứng dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air với luồng không khí nóng lưu chuyển tuần hoàn 360 độ ở tốc độ nhanh và mạnh để chiên giòn đều thức ăn bên ngoài mà vẫn chín mềm ở bên trong. Magic Eco AC-120 có dung tích 7 lít giúp chiên được lượng thực phẩm lớn cùng lúc, đáp ứng được nhu cầu ăn uống cho cả gia đình. 

3. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-101

Magic Eco AC-101 có gam màu xanh ngọc nổi bật, trẻ trung mang lại sự hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn. Nồi có kiểu dáng cao và bo tròn mềm mại, tinh tế, trọng lượng nặng 4.2kg cùng lớp vỏ ngoài cách nhiệt và dễ dàng di chuyển nồi. Khay chiên và vỉ chiên đi kèm được làm bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền, bên ngoài được phủ lớp sơn chống dính màu đen giúp hạn chế dính cháy, an toàn sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-101
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-101

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-101 có dung tích 5.5 lít, có thể chiên nướng được con gà nguyên con khoảng 1.2kg một cách dễ dàng. Magic Eco AC-101 có thiết kế với 2 núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tắt tự động. Bạn có thể cài đặt nhiệt độ chiên nướng từ 80 – 200 độ C và hẹn giờ nấu với thời gian tối đa 30 phút.

4. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102

Magic Eco AC-102 có thiết kế gam màu đen tinh tế, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình Led hiển thị rõ ràng. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa PP chịu nhiệt tốt, hạn chế bám bụi bẩn. Lòng nồi được tráng men chống dính siêu bền bỉ và vệ sinh nhanh chóng. Tay cầm ở khay chiên cách nhiệt, đảm bảo cầm nắm không bị nóng tay.

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102 có dung tích 5.5 lít phù hợp sử dụng cho gia đình, nó giúp bạn dễ dàng nướng thịt miếng lớn, nướng gà nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi có 8 chức năng nấu tự động bao gồm khoai tây chiên, đùi gà, tôm, bánh, bít tết, cá, sườn, hâm nóng mang lại thực đơn phong phú cho gia đình bạn.  

5. Nồi chiên không dầu Magic AC-110

Magic AC-110 được trang bị công nghệ Rapid Air, nấu chín thực phẩm bằng luồng khí nóng cao mà không cần phải sử dụng hay rất ít dầu. Nồi giúp các chị em nội trợ có thể chiên nướng được nhiều thực phẩm như gà, vịt, khoai tây chiên, khoai lang chiên, làm bánh…

Nồi chiên không dầu Magic AC-110
Nồi chiên không dầu Magic AC-110

Magic AC-110 có dung tích 6.6 lít phù hợp chế biến thực phẩm cho gia đình nhiều thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1.800W có khả năng chế biến thực phẩm nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và hỗ trợ đắc lực trong những bữa tiệc nướng của gia đình. Màn hình điện tử sang trọng, hiện đại và nhanh nhạy. Magic AC-110 được cài đặt 8 chế độ nấu, bạn có thể lựa chọn chức năng nấu thông qua màn hình hiển thị.

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu Magic tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!