Top 5 nồi chiên không dầu mặt kính tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không có nồi chiên không dầu mặt kính nào là tốt cho tất cả mọi người, vì nhu cầu của mỗi gia đình là khác nhau. Tuy nhiên nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ đưa ra 5 dòng nồi chiên mặt kính được đánh giá cao và khuyên dùng.

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, các hãng đã không ngừng cải tiến nồi chiên không dầu về kiểu dáng và tính năng. Nhờ thiết kế mặt kính hiện đại, dễ nhìn, trong suốt nên nồi chiên không dầu nhanh chóng được các bà nội trợ yêu thích và chọn mua cho gia đình. Dưới đây là top 4 nồi chiên không dầu mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nồi chiên không dầu Ava 55K07A

Nồi chiên không dầu Ava 55K07A là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Ava 55K07A có màu đen sang trọng, chất liệu vỏ PVC cao cấp và cửa kính trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát trạng thái của thức ăn khi nấu.

nồi chiên không dầu mặt kính
Nồi chiên không dầu mặt kính Ava 55K07A

Với dung tích 5.5 lít, Ava 55K07A có thể đáp ứng nhu cầu chiên, nướng cho gia đình 2-4 người. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm và được phủ lớp chống dính cao cấp. Đặc biệt, Ava 55K07A có khả năng tự ngắt điện khi món ăn chín. Điều này không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn giúp tiết kiệm điện năng.

Nồi chiên Dreamer DF-S40B

Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B là sản phẩm đến từ Úc. Dreamer DF-S40B có dung tích 3 lít, có thể chiên cùng lúc 2-3 đùi gà, phù hợp cho gia đình có 2-3 thành viên.

Nồi được trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh với 8 chế độ cài đặt sẵn: nướng gà, nướng cánh gà, nướng sườn, nướng cá, nướng hải sản, chiên khoai, làm bánh xốp và làm pizza. Với các chương trình được thiết lập sẵn này, bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn cho gia đình dù không giỏi nấu nướng.

Nồi chiên Rapido RAF6.5M2

Rapido RAF6.5M2 là nồi chiên không dầu với thiết kế mặt kính trong suốt, được sản xuất bởi thương hiệu Rapido đến từ Đức. Nồi có dung tích lên đến 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Vỏ nồi làm bằng nhựa PP dày dặn, cách nhiệt tốt, chống dính và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, nắp nồi được làm từ kính cường lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát tình trạng món ăn khi nấu.

nồi chiên không dầu mặt kính
Nồi chiên Rapido RAF6.5M2 có thiết kế mặt kính dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong

Sử dụng nồi chiên không dầu mặt kính Rapido RAF6.5M2, bạn không cần tiến hành lật thức ăn nhờ tính năng lưỡi đảo tự động. Bộ phận lưỡi đảo sẽ tự động đảo thực phẩm cùng với cảm biến nhiệt độ – thời gian được tích hợp sẵn, giúp tăng hiệu quả nấu nướng, hạn chế tình trạng nửa chín nửa sống.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A là sản phẩm của Kangaroo – thương hiệu đồ gia dụng uy tín hàng đầu Việt Nam. Nồi có thiết kế đẹp mắt với tông màu đen – bạc sang trọng. Ngoài ra, nồi còn được đánh giá cao nhờ màn hình cảm ứng hiện đại và cửa kính quan sát quá trình chiên.

Bên cạnh đó, Kangaroo KG12AF1A còn là thiết bị nhà bếp phù hợp với gia đình đông người bởi sở hữu dung tích lớn lên đến 12 lít. Công suất 1800W, 10 chế độ nấu được thiết lập sẵn, hẹn giờ lên đến 60 phút cùng nhiều phụ kiện đi kèm như giá đỡ, xiên quay, rổ chiên,… giúp Kangaroo KG12AF1A hỗ trợ tốt nhất cho công việc nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu mặt kính dành cho gia đình từ 5 – 10 người thì Kalite Q10 chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nồi có thiết kế cửa kính thông minh với 2 lớp chịu nhiệt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Đặc biệt, với dung tích 10 lít, Kalite Q10 có thể chế biến cùng lúc lượng lớn thực phẩm hoặc chiên, quay gà nguyên con lên đến 2kg mà không cần băm nhỏ.

nồi chiên không dầu mặt kính
Nồi chiên không dầu Kalite Q10 tính hợp sẵn 10 chức năng nấu nướng cao cấp

Kalite Q10 được trang bị bảng điều khiển điện tử cài đặt sẵn 10 chức năng cao cấp. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể trổ tài nấu nướng, mang đến bữa ăn hấp dẫn với nhiều món ăn như: khoai tây chiên, thịt nướng, cá nướng, tôm nướng, pizza, trái cây sấy, gà nướng…

Trên đây là gợi ý về top 5 nồi chiên không dầu mặt kính tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình tìm mua nồi chiên không dầu phù hợp cho gia đình mình, đặc biệt là những bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu có thể nhìn thấy bên trong.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!