Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất 2021 đáng để mua và sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn nồi chiên không dầu Mishio nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu hiện nay đang được nhiều chị em lựa chọn để sử dụng. Trong đó nồi chiên không dầu Mishio được đánh giá là một trong những thương hiệu được khách hàng yêu thích hiện nay. Bởi nó không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện dụng mà còn hạn chế được dầu mỡ.

1. Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Nồi có màu đen và vỏ dày bóng loáng vô cùng đẹp mắt, với thiết kế có dung tích 3.8 lít cùng công suất 1400W. Mishio MK-01 được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp hạn chế được dầu mỡ tối đa cho việc chiên, nước. Với núm vặn chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, ở trên mặt nồi có chỉ dẫn mức nhiệt độ và thời gian nước nên phù hợp với hầu hết các món ăn như khoai tây chiên, đùi gà, cá và bánh ngọt…

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01
Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Thiết kế tay cầm rổ chiên cứng cáp, chắc chắn cùng bọc nhựa cách điện an toàn cho người sử dụng. Lồng nồi bằng thép sơn tĩnh điện, phủ chống dính nên giảm được tình trạng cháy, chống trầy và dễ dàng làm sạch. Vỉ chiên được làm gọn đẹp, tách dầu mỡ nhanh chóng và tháo rời khỏi rổ chiên một cách dễ dàng.

2. Nồi chiên không dầu Mishio MK-199

Mishio MK-199 được thiết kế với kiểu dáng hình trụ đẹp và lạ mắt với vỏ nhựa PP, mặt trước bọc Inox 410 chống trầy xước. Ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp thức ăn chín đều hơn mà không cần phải trở mặt nhiều lần. Dung tích nồi 4.5 lít bạn có thể nước được con gà 1kg cùng công suất 1.400W làm nóng bằng thanh điện trở giúp chiên thực phẩm chín vô cùng nhanh chóng.

Với chế độ tự động tắt khi hết thời gian cài đặt để món ăn không bị cháy khét. Khay chiên được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống dính, giảm tình trạng dính cháy, chống trầy và dễ dàng làm sạch. Khay chiên có tay cầm chống nóng, tiện lợi và an tâm hơn cho người sử dụng. Vỉ chiên chống dính có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh được thuận tiện.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-220

Mishio MK-220 được thiết kế nổi bật, thanh lịch nhờ vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS bọc inox sáng bóng. Nồi có dung tích 5 lít nên có thể chiên nướng 4 – 5 miếng đùi gà trong cùng lúc. Mishio MK-220 có thể sử dụng để làm các món chiên nướng rau củ, thịt cá linh hoat hay có thể hấp thực phẩm với giấy bạc, rã đông thịt cá ở nhiệt độ 80 độ C.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-220
Nồi chiên không dầu Mishio MK-220

Với công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm, cho món ăn trở nên hấp dẫn, ít ngán và bổ dưỡng hơn. Trang bị 2 núm xoay điều khiển trực quan, dễ tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và hẹn giờ tối đa 30 phút. Lòng nồi và vỉ chiên được làm từ thép sơn tĩnh điện chống dính, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

4. Nồi chiên không dầu Mishio MK-221

Mishio MK-221 có dung tích 5 lít chiên nướng được 4 – 5 miếng đùi gà trong cùng một lúc. Sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu chiên nước các loại thịt cá, hải sản, rau củ, hấp thực phẩm ở trong giấy bạc, rã đông thực phẩm ở nhiệt độ 80 độ C. Mishio MK-221 hoạt động với công suất 1500W hỗ trợ công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, đảo gió nóng Rapid Air chiên nước thực phẩm mà không cần phải trở mặt. 

Điều khiển cảm ứng điện tử và màn hình hiển thị Led sắc nét nên người dùng chỉ cần chạm nhẹ để có thể tùy chỉnh được 8 chức năng. Lòng nổi và vỉ chiên được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chống dính có độ bền cao, an toàn và hạn chế dính cháy.

5. Nồi chiên không dầu Mishio MK-281

Mishio MK-281 có dung tích lên đến 12 lít giúp chiên nướng thoải mái cho gia đình có nhiều thành viên. Bạn có thể dễ dàng nướng được con gà nguyên con tầm 1.5kg, thịt tảng lớn, khoai tây…phục vụ cho các bữa ăn đa dạng hơn. Điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị Led sắc nét giúp người dùng chỉ cần chạm nhẹ là có thể tùy chỉnh được 10 chức năng.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-281
Nồi chiên không dầu Mishio MK-281

Chế độ hẹn giờ từ 0 – 90 phút giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món nấu, tiện lợi và rảnh tay cho những việc khác. Hoạt động với công suất 1800W cùng công nghệ đảo gió Rapid Air giúp món ăn nhanh chín và giảm được đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất trong năm 2021. Hy vọng qua 5 sản phẩm được gợi ý trong bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio MK221 chi tiết

Đánh giá nồi chiên không dầu Mishio MK221 chi tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng? Hãy thử tham khảo ngay nồi chiên không dầu Mishio MK221 từ thiết kế cho đến tính năng sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.