Top 5 nồi chiên không dầu Perfect đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Perfect nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ thì nồi chiên không dầu Perfect chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

1. Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609

Perfect GLA 609 có dung tích lên đến 4 lít, lồng nồi rộng rãi, nên nồi có thể chiên cả con gà trong 1 lần, cho phép bạn chế biến được nhiều thực phẩm chỉ trong 1 lần, tiết kiệm thời gian chờ đợi, nấu nướng. Nồi sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air cùng phần quạt phía trên phần nồi giúp thổi ra luồng không khí nóng, sau đó dòng khí nóng lên đến 200 độ C sẽ lưu chuyển tuần hoàn ở tốc độ nhanh và manh quanh vỉ thức ăn để chiên giòn đều thức ăn.

Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609
Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609

Nồi hoạt động bằng công suất 1.400W nên chế biến thức ăn nhanh chóng. Perfect GLA 609 sử dụng bộ lọc khói làm giảm thiểu tối đa khói khi chiên nướng thực phẩm. Ngăn đựng thực phẩm của Perfect GLA 609 được tráng 3 lớp men chống dính giúp việc chế biến các món ăn và vệ sinh nồi sau khi sử dụng trở nên đơn giản, thuận tiện và hữu ích.

2. Nồi chiên không dầu Perfect PF-335

Nồi chiên không dầu Perfect PF-335
Nồi chiên không dầu Perfect PF-335

Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu nhiệt, không bị biến dạng trong quá trình nấu nướng. Mặt trước và tay cầm được làm bằng inox sáng bóng, làm điểm nhấn để nồi trở nên sang trọng hơn. Perfect PF-335 có dung tích 5 lít phù hợp sử dụng trong mọi gia đình. Lòng nồi lớn nên bạn có thể dễ dàng chiên gà nguyên con hay cá, thịt có trọng lượng lớn.

Nồi chiên không dầu Perfect PF-335 được áp dụng công nghệ đảo chiều nhiệt độ liên tục kết hợp cùng công suất lớn 1.400W giúp thực phẩm chín nhanh và đều. Khay chiên và giá chiên dễ dàng tháo rời ra khỏi lòng nồi để tiện lợi cho việc vệ sinh. Bảng điều khiển dạng núm vặn cơ để người dùng tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian tiện lợi.

3. Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92
Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92

Perfect PF-D92 được làm từ lớp vỏ nhựa và bên trong lòng nồi bằng chất liệu thép không gỉ, sáng bóng, chịu nhiệt cao và an toàn cho sức khỏe. Tay cầm chống bỏng hỗ trợ cho quá trình đặt và lấy khay thức ăn vào nồi. Perfect PF-D92 được ứng dụng công nghệ hiện đại Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với việc chiên, rán bằng chảo thông thường.

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 có 7 chế độ nấu được lập trình sẵn phù hợp với nguồn nguyên liệu và món ăn khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay ở trên thân nồi nên người dùng chỉ cần một vài thao tác lựa chọn dễ dàng thì sẽ có ngay món chiên, rán ngon miệng. Nồi có dung tích 5 lít phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên.

4. Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625
Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Perfect PF-625 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng làm cho không gian bếp của bạn thêm phần đẹp mắt và ấn tượng. Nồi có dung tích lên đến 6 lít, nên nó dễ dàng chiên gà nguyên con hay cá với trọng lượng lớn, đủ dùng cho gia đình có khoảng 4 người. 

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625 giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong thức ăn, ngăn ngừa bệnh hiệu quả, tăng cường sức khỏe nhờ không thức ăn không có dầu mỡ. Công nghệ đảo chiều nhiệt độ liên tục giúp thực phẩm chín đều và nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian mà lại không làm mất đi giá trị dinh dưỡng.

5. Nồi chiên không dầu Perfect GLA 809

Nồi chiên không dầu Perfect GLA 809
Nồi chiên không dầu Perfect GLA 809

Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Perfect GLA 809 có dung tích 5.5 lít tiện để chiên nướng được nhiều loại thực phẩm khác nhau như cá, thịt, khoai tây…Với Perfect GLA 809 bạn có thể chiên được cả con gà, con vịt…1 cách dễ dàng mà không cần phải chặt nhỏ. 

Nồi chiên không dầu Perfect GLA 809 được ứng dụng công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài nồi với tốc độ cao để chiên nướng giúp thực phẩm chín nhanh chóng gấp 2 lần so với lò nướng thông thường. Perfect GLA 809 có chức năng tự ngắt điện khi chiên nướng xong giúp bạn yên tâm khi sử dụng, không cần phải lo về những sự cố điện.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn và nồi chiên không dầu Perfect. Mọi thắc mắc, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!