Top 5 nồi chiên không dầu Philips không nên bỏ qua nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Philips nào tốt nhất hiện nay? Các bạn có thể xem 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi để tham khảo và quyết định nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nồi chiên không dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các thương hiệu lớn và nhỏ chạy đua để tạo ra các sản phẩm khác nhau với nhiều tính năng độc đáo và chất lượng nổi bật để đến tay người tiêu dùng. Nhưng nồi chiên không dầu Philips vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo cho phép chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ hay ít dầu mỡ nên tốt cho sức khỏe. Philips HD9220/20 có thiết kế núm vặn ở trên thân máy giúp bạn dễ dàng cài đặt được chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ chiên nước thích hợp lên đến 2000 độ C để phù hợp với từng loại thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20
Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Lòng nồi ở bên trong được phủ lớp chống dính cao cấp giúp chiên nướng thực phẩm không bị bám vào. Lòng nồi có thể tháo rời để vệ sinh được dễ dàng hơn. Chế độ tự động ngắt giúp người dùng nhận biết được thực phẩm đã chín.

2. Nồi chiên không dầu Philips HD9218

Philips HD9218 có thực tế giỏ chiên 2.2 lít chứa khoảng 800g thực phẩm do đó bạn có thể cân nhắc lựa chọn thực phẩm và cách chế biến sao cho phù hợp. Máy được ứng dụng công nghệ Rapid Air cho phép người dùng chiên, rán bằng không khí để thức ăn giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong. Philips HD9218 có thiết kế đa chức năng có thể rán, quay, nướng và thậm chí là nướng bánh mang đến cho bạn thực đơn chế biến các món ăn phong phú và đa dạng.

Máy có bảng điều khiển cơ dễ tùy chỉnh nhiệt độ và cài đặt chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 30 phút. Với chức năng này đã mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Khay chiên có phủ chống dính, dễ dàng tháo rời ra khỏi thân nồi và vệ sinh nhanh chóng. Vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa chịu nhiệt có độ bền cao. 

3. Nồi chiên không dầu Philips HD9220/40

Nồi có thiết kế màu trắng sang trọng, sử dụng công nghệ Rapid Air độc đáo của Airfryer cho phép người dùng rán, nướng bánh, nướng và quay tạo ra những món ăn nhanh chóng nhất và ít chất béo hơn. Với chế độ tự động ngắt khi quá trình nấu hoàn tất an toàn hơn cho người dùng và sản phẩm. Chế độ hẹn giờ nấu lên đến 30 phút giúp người dùng của thể chủ động hơn trong việc nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/40
Nồi chiên không dầu Philips HD9220/40

Lòng nồi có thể vệ sinh bằng máy rửa ché vô cùng tiện lợi cho người dùng. Nồi chiên không dầu Philips HD9220/40 hoạt động với công suất lên đến 1425W cho hiệu quả chiên nướng thực phẩm nhanh chóng. Dung tích nấu đến 800g tiện lợi để chế biến nhiều món ăn phục vụ cho gia đình.

4. Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Philips HD9643 được cải tiến với công nghệ TurboStar cho phép bạn nướng thịt, nướng bánh và quay được những thực phẩm ưa thích. Thức ăn luôn được chiên đều, bạn không cần lật trở nhiều kể cả khi thức ăn chất chồng lên nhau. 

Giỏ QuickClean sử dụng lưới chống dính có thể tháo rời để làm sạch máy trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngăn kéo được phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén. Khay chiên có đường kính lớn giúp chiên được lượng thực phẩm lên đến 800g. 

5. Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

Philips HD9650/91 hoạt động mạnh mẽ với công suất 2.200W giúp nhanh chóng có ngay đồ ăn chiên rán, nướng bánh…tiết kiệm được thời gian chờ đợi cho gia đình bạn. Nồi có dung tích lớn XXL tương đương 3.7 lít nên có thể chứa được nguyên con gà hay 1.4kg khoai tây chiên. Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 được trang bị màn hình kỹ thuật có 5 chương trình nấu ăn đã được cài đặt sẵn. Người dùng chỉ cần tùy chọn theo đúng nhu cầu sử dụng, cài đặt sẵn để nấu sao cho phù hợp.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91
Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

Philips HD9650/91 có khả năng giữ ấm lên đến 30 phút giúp người dùng luôn có đồ ăn thơm ngon và nóng hổi. Với công nghệ Twin Turbo Star hoàn toàn mới, dòng khí nóng trong Airfryer sẽ xoáy nhanh qua toàn bộ giỏ nấu ăn như một cơn lốc mạnh mẽ. Rổ chiên và khay hứng dầu được làm bằng chất liệu thép truyền thống nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu hơn, phủ chống chính nên hạn chế thức ăn bị dính cháy.

Với danh sách 5 gợi ý về nồi chiên không dầu Philips tốt nhất 2021 trên đây hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho gia đình sử dụng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!