Top 5 nồi chiên không dầu Rapido đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu Rapido đáng mua nhất 2022. Cùng đón đọc nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu có giá thành phải chăng mà vẫn có đầy đủ các tính năng nấu nướng cần thiết. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 5 nồi chiên không dầu Rapido đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chắc chắn, các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và ứng ý cho gia đình mình sử dụng đấy.

1. Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3

Rapido RAF4.0M3 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kết hợp cùng gam màu xanh pastel nhẹ nhàng tạo cảm hứng cho người sử dụng. Vỏ làm bằng nhựa ABS bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và cách nhiệt đảm bảo an toàn vận hành. Vỉ chiên làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp nên thực phẩm không bị dính hay vỡ nát khi chiên. 

Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3
Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3

Nồi chiên không dầu Rapido RAF4.0M3 có dung tích 4 lít phù hợp sử dụng trong mọi gia đình. Nồi được ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng chất béo trong mỗi món ăn. Rapido RAF4.0M3 vận hành đơn giản chỉ với 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cài đặt.

2. Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M

Rapido RAF5.0M có thiết kế tinh tế, gam màu đen – bạc với lớp vỏ nhựa ABS cao cấp cho nồi có sự bóng sáng, sang trọng và ấn tượng. Nồi có dung tích 5 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M giúp thức ăn chế biến ngon, chín nhanh với công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, chiên không dầu hiện đại và công suất hoạt động 1500W.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M
Nồi chiên không dầu Rapido RAF5.0M

Bảng điều khiển mún xoay thân thiện, dễ dàng sử dụng ngay cả đối với người lớn. Với 2 núm xoay đi kèm đèn báo Led hoạt động tương ứng cho bạn dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ phù hợp. Khay chiên tráng men chống dính nấu ăn an toàn. Tay cầm chắc chắn, thao tác linh hoạt, cho bạn tháo khay chiên khỏi nồi một cách dễ dàng.

3. Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M2

Rapido RAF6.5M2 có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi bằng inox bền tốt và an toàn cho sức khỏe. Khay chiên phủ chống dính Greblon an toàn và dễ dàng chùi rửa. Quạt đối lưu cho khí nóng tỏa đều lòng nồi để thực phẩm chín đều và thơm ngon. Nắp kính trong suốt và đen ở trong khoang lò giúp bạn quan sát được thức ăn bên trong lúc đang nấu. Với lưỡi đảo tự động giúp thức ăn chín đều các mặt.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M2
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M2

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M2 có dung tích tổng 6.5 lít, dung tích sử dụng 6 lít để chiên được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng. Rapido RAF6.5M2 được trang bị công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen kết hợp quạt đối lưu cho luồng khí đi khắp khoang nồi để thức ăn chín đều.

4. Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D LUX

Rapido RAF6.5D LUX có thiết kế hiện đại, thanh lịch với lớp vỏ ngoài làm từ nhựa ABS bền chắc, chịu được va đập tốt và có độ sáng bóng sang trọng để dễ dàng lau chùi. Vỉ chiên được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, không gỉ sét và phù lớp chống dính Teflon an toàn, giúp thực phẩm không bị cháy khét khi nấu. Mặt kính cường lực xung quanh phần nắp giúp người dùng tiện quan sát tình trạng thực phẩm một cách dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D LUX
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D LUX

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5D LUX có bảng điều khiển dạng cảm ứng sang trọng, với thời gian và nhiệt độ được cài đặt sẵn cho từng món ăn giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Rapido RAF6.5D LUX hoạt động với công suất mạnh mẽ 1800W cho khả năng chiên, rán thực phẩm nhanh chóng, lượng nhiệt tỏa đều khắp nồi giúp thực phẩm có màu vàng đẹp mắt, thơm ngon.

5. Nồi chiên không dầu Rapido RAF-12M1

Rapido RAF-12M1 có thiết kế kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng, khoang lò rộng, cửa kính trong suốt tiện quan sát thực phẩm lúc đang nấu nướng. Vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Khoang lò bằng inox bền tốt và thuận tiện cho việc chùi rửa. Nắp kính trong suốt và đèn ở trong khoang lò giúp bạn quan sát được thức ăn bên trong lúc đang nấu.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF-12M1
Nồi chiên không dầu Rapido RAF-12M1

Nồi chiên không dầu Rapido RAF-12M1 có dung tích sử dụng 12 lít có thể chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Rapido RAF-12M1 có các phụ kiện đi kèm như giỏ chiên, xiên nướng BBQ, khay hứng dầu, khay lưới, tay cầm, xiên nướng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng nồi chiên không dầu Rapido. Đồng thời, nó sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với không gian căn bếp của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!