Top 5 nồi chiên không dầu Sunhouse không nên bỏ lỡ trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 nồi chiên không dầu Sunhouse tốt nhất hiện nay nhé.

Nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn chế biến các món chiên, rán thơm ngon và bổ dưỡng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Nên hiện nay nhiều căn bếp của gia đình Việt đã có sự hiện diện của sản phẩm này. Đặc biệt chiếc nồi chiên không dầu Sunhouse nhận được là một trong những sản phẩm đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng.

1. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Lồng nồi và rổ chiên bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA), hạn chế cháy dính thực phẩm gây hại đến sức khỏe của người ăn, dễ dàng vệ sinh. Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, rổ chiên và khay tách dầu dễ dàng tháo rời, tiện cho việc làm sạch và bảo quản. Với Sunhouse SHD4025B bạn sẽ giữ đúng hương vị vốn có của thực phẩm và giảm chất béo đến 80% nhờ công nghệ Rapid Air hiện đại và công suất lớn 1500W.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có dung tích tổng 3 lít, dung tích sử dụng 2.5 lít chiên được khoảng 2 – 3 miếng đùi gà cùng lúc, phục vụ tốt cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Bảng điều khiển nút xoay thân thiện với người dùng trong đó 1 nút điều chỉnh nhiệt độ 140 – 200 độ C và nút chỉnh thời gian từ 0 – 30 phút.

2. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W

Sunhouse SHD4086W có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo, hiện đại với vỏ màu trắng bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt tốt, giảm nguy cơ bị bỏng. Nồi có dung tích tổng 4.5 lít, dung tích sử dụng 4 lít, có thể chiên được gà, vịt nguyên con nên phù hợp cho gia đình 3 – 5 người. Sunhouse SHD4086W sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp bạn lựa chọn nhiệt độ và thời gian chính xác một cách tuyệt đối, linh hoạt.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W được tích hợp 5 chế độ cài đặt sẵn là khoai tây đông lạnh, khoai tây tươi, gà viên, thịt bò, thịt gia cầm. Nồi có khả năng tách béo thông minh, hạn chế lượng mỡ thừa có trong thức ăn chiên nướng. Lòng nồi và rổ chiên bằng kim loại phủ chống dính Whitford (USA) siêu bền bỉ, khó bong tróc và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, rổ chiên được thiết kế dạng tổ ong khi chiên nướng sẽ giúp dầu mỡ chảy xuống khay hứng, hạn chế dầu mỡ đọng lại ở trên thức ăn gây ngán.

3. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026

Sunhouse SHD4026 có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng 6 lít phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Nồi có thể chế biến các món như khoai tây chiên, gà nướng nguyên con 1.5kg hay 2 miếng sườn 0.5kg cùng lúc. Sunhouse SHD4026 giúp chiên nướng nhanh, giảm đến 80% lượng dầu mỡ trên thực phẩm với công suất 1750W và công nghệ Rapid Air.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 sở hữu bằng điều khiển núm xoay dễ sử dụng để thiết lập các mức nhiệt và thời gian hợp lý cho từng món ăn. Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) an toàn cho sức khỏe. Các bộ phận và phụ kiện dễ dàng tháo rời, vệ sinh bằng máy rửa chén.

4. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035

Vỏ ngoài của nồi làm bằng inox 304 và nhựa PP cao cấp, bền tốt, an toàn và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) chống bám bẩn, dễ lau chùi và an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4035 có dung tích tổng 9.5 lít, dung tích sử dụng 9 lít chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng cho các chị em nội trợ.

5. Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4088

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4088
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4088

Sunhouse Mama SHD4088 được thiết kế nồi chiên không dầu và lò nướng, cho dung tích sử dụng lớn đến 15 lít, chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1700W giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4088 được trang bị công nghệ làm nóng Rapid Air tiên tiến, kết hợp quạt đối lưu, giúp thức ăn chín đều các mặt, nóng hổi và thơm ngon. Khoang lò bằng inox cao cấp bền tốt, nấu ăn an toàn và dễ chùi rửa sau khi nấu nướng.

Hy vọng răng, với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng nồi chiên không dầu Sunhouse. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!