Top 5 nồi cơm điện Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 4 sản phẩm hiện đang được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bên cạnh nồi cơm điện Nhật Bản thì các dòng nồi cơm điện Hàn Quốc cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi nồi cơm điện Hàn Quốc sở hữu chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý và nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Bạn đang muốn mua nồi cơm điện Hàn Quốc để cho gia đình mình sử dụng, nhưng lại phân vân không biết loại nào tốt và phù hợp. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Nồi cơm điện Hàn Quốc Happycook HC-300

Nồi cơm điện Hàn Quốc Happycook HC-300
Nồi cơm điện Hàn Quốc Happycook HC-300

Happycook HC-300 có dung tích 3 lít nên đủ nấu cơm cho gia đình có từ 6 – 8 thành viên. Lòng nồi 2 lớp hợp kim nhôm được phủ chống dính dày 1.281mm giúp cơm không bị cháy khét. Happycook HC-300 được trang bị công nghệ 3D giúp nấu cơm chín đều không khô hay bị nhão. Với van thoát hơi thông minh giúp điều khiển được quá trình thoát hơi nước giúp giữ lại được các dưỡng chất có trong gạo. 

2. Nồi cơm điện Hàn Quốc Kangaroo KG15DR10

Kangaroo KG15DR10 có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu bạc nhã nhặn mang đến tính thẩm mỹ cho căn bếp. Nồi có dung tích 1.5 lít có thể nấu được 5 – 8 cốc gạo phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Kangaroo KG15DR10 sử dụng công nghệ nấu 1D làm nóng từ đáy nồi lên kết hợp công suất 760W giúp cơm chín nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Nồi cơm điện Hàn Quốc Kangaroo KG15DR10 được trang bị 10 chức năng cài đặt sẵn hỗ trợ cho bạn có thể thực hiện đa dạng các món ăn. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị LCD nằm ở mặt trên của nồi nên dễ dàng quan sát và tiện cho việc sử dụng. Lòng nồi dày 1.720mm nên hạn chế bị biến dạng do va đập và chống cháy dính thực phẩm.

3. Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome DCK-662-S

Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome DCK-662-S
Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome DCK-662-S

Korihome DCK-662-S sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật cùng chất lượng tốt nên làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. Nồi có thiết kế sang trọng, nguyên lý nấu 3D, công nghệ nấu Fuzzy Logic thông minh mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng. Với lớp chống dính 2.7mm cao cấp Eterna của mình giúp cơm chín đều, thơm ngon hơn. Korihome DCK-662-S có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

4. Nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo CR 1021

Cuckoo CR 1021 là dòng nồi cơm điện Hàn Quốc cho độ bền vượt trội. Kiểu dáng nồi đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cuckoo CR 1021 có dung tích 1.8 lít nên đáp ứng được nhu cầu ăn uống của gia đình có từ 4 – 6 người. Nồi cơm điện Cuckoo CR 1021 còn hoạt động với công suất 650W giúp bạn nấu cơm nhanh chín và cho khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt.

Nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo CR 1021 mở nắp dễ dàng với nút nhấn. Nắp trong và van thoát hơi dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim phủ chống dính cùng 2 mâm nhiệt giúp nấu cơm chín dẻo ngon, hạt cơm săn và giữ được dưỡng nhất vốn có ở trong gạo. 

5. Nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo CR-3521S

Nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo CR-3521S
Nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo CR-3521S

Cuckoo CR-3521S có dung tích lên đến 6.3 lít phù hợp cho gia đình có từ 13 thành viên trở lên, thường xuyên tổ chức tiệc hay bếp ăn tập thể, quán ăn nhỏ. Nồi hoạt động với công suất lớn 1450W cùng hệ thống tỏa nhiệt 4 chiều là dưới lên, trên xuống, 2 bên thân nên rút ngắn được thời gian nấu cơm mà cơm vẫn chín đều, tơi xốp, ngon và giữ nguyên được dưỡng chất. Thân nồi inox sáng bóng có độ bền cao và dễ dàng hơn khi vệ sinh. 

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521S hoạt động với rơ le tự ngắt nên khi cơm được nấu đến nhiệt độ nhất định, đảm bảo an toàn thì rơ le sẽ tự ngắt chế độ nấu và chuyển sang chế độ hâm nóng với công suất thấp nên tiện lợi và tiết kiệm điện năng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, đảm bảo cơm không bám vào đáy nồi. 

Tóm lại, nồi cơm điện Hàn Quốc có sự đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để người dùng lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!