Top 5 nồi luộc gà bếp từ không thể bỏ qua trong căn bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang sử dụng bếp từ mà không biết nên chọn nồi luộc gà bếp từ nào thì có thể tham khảo 5 gợi ý dưới đây nhé.

Món gà luộc từ lâu đã trở thành món ăn quốc dân không thể thiếu được trong các dịp lễ tết, ngày giỗ hay những bữa cơm gia đình tại Việt Nam. Và để có được món gà luộc thơm ngon và đẹp mắt thì bên cạnh việc chọn nguyên liệu tươi ngon, bạn cũng cần phải chọn được một chiếc nồi luộc gà phù hợp.

1. Nồi luộc gà bếp từ Kangaroo KG876XL

Nồi luộc gà bếp từ Kangaroo KG876XL
Nồi luộc gà bếp từ Kangaroo KG876XL

Nồi có đường kính 26cm có thể hầm, lộc được 1 con gà 1.5 – 1.8kg. Lòng nồi dày 0.466mm giữ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều giúp nấu ăn nhanh chóng. Nắp nồi bằng thủy tinh, có lỗ thông hơi chống trào nên dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu nướng, hạn chế trào thực phẩm gây cháy dính xung quanh nồi và bếp.

Nồi luộc gà bếp từ Kangaroo KG876XL bằng inox ít bị oxy hóa, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đáy nồi phẳng và dày 5 lớp bao gồm inox 430, nhôm nguyên chất, kim loại, nhôm nguyên chất, inox cao cấp có khả năng truyền nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, nấu chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. 

2. Nồi luộc gà bếp từ Sunhouse SH28LG

Sunhouse SH28LG có đường kính 28cm và thành cao 19.3cm có thể luộc được con gà nguyên con khoảng 2 – 2.5kg. Chất liệu inox 430 bền bỉ, chống rỉ sét và không tiết độc tố vào thức ăn khi chế biến, an toàn cho sức khỏe. Đáy 3 lớp dày 0.582mm dạng phẳng có khả năng truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt hiệu quả, rút ngắn thời gian làm chín thực phẩm, tiết kiệm điện năng.

Nồi luộc gà bếp từ Sunhouse SH28LG có kính cường lực dày 4mm nên tiện cho việc quan sát thực phẩm trong quá trình nấu ăn. Lỗ thoát hơi ở trên nắp sẽ giúp giảm bớt áp suất tạo ra ở trong nồi, hạn chế chao đảo vùng khi đun sôi, giảm hơi nước làm mờ nắp. Hai tay cầm và quai nắp bằng inox cao cấp được hàn chặt vào thân và nắp giúp di chuyển an toàn, không sợ rơi rớt.

3. Nồi luộc gà bếp từ Fivestar N30-3D

Nồi luộc gà bếp từ Fivestar N30-3D
Nồi luộc gà bếp từ Fivestar N30-3D

Fivestar N30-3D có đường kính 30cm dễ dàng luộc được một con gà nguyên con khoảng 2 – 2.5kg. Nồi bằng inox 403 bền bỉ và sáng bóng, ít bị oxi hóa, an toàn cho sức khỏe và không tạo chất độc hại khi nấu ăn. Tay cầm chắc chắn nhưng lại không cách nhiệt, bạn có thể sử dụng vải lót tay cầm để di chuyển nồi.

Nồi luộc gà bếp từ Fivestar N30-3D có đáy nồi thiết kế rộng, phẳng, dập 3 lớp đó là inox 430 – nhôm – inox 430 ít phản ứng với thức ăn, an toàn cho sức khỏe, hấp thụ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, nấu thức ăn chín nhanh và tiết kiệm năng lượng. 

4. Nồi luộc gà bếp từ Happycook NC-28G

Happycook NC-28G có đường kính 28cm, thành cao 19cm có thể luộc nguyên con gà khoảng 2kg – 2.5kg. Nồi có 3 đáy với chất liệu inox 430 bắt từ hiệu quả. Bề mặt đáy phẳng tăng tiết diện với mặt bếp giúp bắt nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. 

Nồi luộc gà bếp từ Happycook NC-28G có nắp bằng kính tiện quan sát thực phẩm trong quá trình nấu ăn. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, mặt ngoài sáng bóng đẹp mắt và tạo điểm nhấn cho căn bếp. Lòng nồi dày 0.648mm bằng inox 304 hạn chế gỉ sét, không phải ứng với thức ăn tạo ra các chất độc và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

5. Nồi luộc gà bếp từ Hommy CW-S042-28

Nồi luộc gà bếp từ Hommy CW-S042-28
Nồi luộc gà bếp từ Hommy CW-S042-28

Hommy CW-S042-28 có màu bạc inox sáng bóng, thiết kế với đường kính 28cm có thể luộc gà nguyên con khoảng 2 – 2.5kg. Chất liệu nồi bằng inox 201 ít bị oxy hóa, dày bền an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Nồi luộc gà bếp từ Hommy CW-S042-28 có đáy nồi bằng inox 430 với 3 lớp dày 0.455mm, dạng phẳng giúp nhiệt truyền nhanh và đều khắp nồi. Nắp kính cường lực bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng quan sát bên trong khi nấu nướng. Tay cầm bọc silicon cách nhiệt, chắc chắn, di chuyển nồi chắc tay và an toàn.

Với chiếc nồi luộc gà bếp từ tốt và chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như đảm tính thẩm mỹ của con gà, đặc biệt là gà thắp hương, cúng dịp lễ tết… Hy vọng với 5 sản phẩm trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách hầm gà bằng nồi áp suất thơm ngon đậm vị chuẩn nhà hàng

5 cách hầm gà bằng nồi áp suất thơm ngon đậm vị chuẩn nhà hàng

Với nồi áp suất bạn có thể nấu rất nhiều món ăn khác nhau như ninh xương, hầm cháo, nấu súp,... Trong bài viết này hãy cùng Websosanh tìm hiểu cách hầm gà bằng nồi áp suất bao chuẩn vị, bổ dưỡng, thơm ngon vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện cho cả gia đình thưởng thức nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!