Top 4 chảo bếp từ bỏ qua là tiếc nuối

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm chảo bếp từ thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những cái tên đáng sắm nhất.

Bếp nấu nướng của bất cứ gia đình nào cũng không thể thiếu được chảo. Dù là chảo to, chảo nhỏ, chống dính hay không thì cũng đều phải có một chiếc. Tìm kiếm chảo bếp từ có ngay bài viết này nhé!

1. Liệt kê các loại chảo bếp từ nên mua

1.1. Chảo bếp từ Elmich Trimax Classic EL-2702OL

Elmich đã quá nổi tiếng trong nhà bếp, đây là một hãng của CH Séc được mọi người tin dùng, lựa chọn. Nồi chảo của Elmich được đánh giá cao. Với loại chảo bếp từ Elmich này thì có màu bạc, kích thước là 24×5,8cm.

Đây là phiên bản lòng chảo phủ đến 3 lớp chống dính của Mỹ, có cán inox, dùng được với mọi loại bếp.

Elmich Trimax Classic EL-2702OL
Chảo bếp từ Elmich Trimax Classic EL-2702OL

Ưu điểm của chảo bếp từ là chống dính vân đá sần rất tự nhiên, bắt nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Lớp ngoài cùng tiếp xúc với bếp làm bằng inox 403 nên vừa bền vừa tốt. Còn lớp chống dính Whitford của Mỹ. Sản phẩm có công nghệ Stop Hot nên chống nóng tốt, lòng chảo thì sâu nên tiện rán và xào. Chảo đáp ứng nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau cho mọi gia đình.

Nếu phải chỉ ra hạn chế của chảo bếp từ này thì đó là chỉ có một kích thước 24cm để lựa chọn.

Với mức giá dao động từ 400-550k thì đây là dòng chảo đáng rinh về.

1.2. Chảo bếp từ 3 đáy inox 430 Fivestar Standard

Fivestar là thương hiệu Việt. Nhiều người nghĩ nhắc đến chảo bếp từ nhất định phải mua của nước ngoài, nhất là châu Âu thì mới tốt. Nhưng hàng Việt Nam cũng có nhiều sản phẩm chất lượng.

Dòng chảo này dùng chất liệu inox 304, nhôm và inox 430. Sơn chống dính loại Ceramic nên chịu được nhiệt tối đa lên đến 220 độ C.

Fivestar Standard
Chảo bếp từ Fivestar Standard

Với loại chảo chống dính này thì có đến hàng loạt kích thước từ 16-20-22-24-26-28-30-32cm. Độ dày của chảo thì là 2.09mm.

Ưu điểm là chảo chống dính bền bỉ, có khả năng bắt từ mạnh mẽ và khả năng hấp thụ nhiệt nhanh chóng. Tay cầm là làm bằng inox 304 nên chắc chắn, lâu hỏng, bề mặt chống dính vân đá phủ sơn vân đá ceramic không hề chứa PFOA nên chịu được nhiệt lên đến 220 độ C.

Nhược điểm của dòng chảo này đó là hơi có mùi nên lần đầu dùng nên vệ sinh và đun trước thật kỹ.

Giá tham khảo của sản phẩm là từ 150-300k.

1.3. Chảo bếp từ Elmich Smartcook

Tiếp tục là một sản phẩm của Elmich nhưng phiên bản Smartcook với đáy từ Teria này có nhiều kích thước từ 20-24-26-28-30 thoải mái cho người dùng lựa chọn.

Sản phẩm có phủ 3 lớp chống dính, có phần cán bằng bakelit và ốp inox đẹp mắt, chịu nhiệt tốt. Phần đáy chảo là từ, hạn chế móp méo, lòng chảo phủ 2 lớp chống dính liền nên chùi rửa và nấu ăn đều dễ.

Chảo bếp từ Elmich Smartcook
Chảo bếp từ Elmich Smartcook

Ưu điểm là chảo bếp từ Elmich không chứa PFOA hoàn toàn an toàn với sức khỏe. Dòng này gần như không có khuyết điểm.

Nhiều người tưởng là chảo bếp từ sẽ đắt, thực tế giá rinh về chỉ rơi vào khoảng từ 100-250k.

1.4. Chảo bếp từ Tefal Sensations

Tefal là một trong những thương hiệu Pháp lâu đời. Tefal hiện nay phủ sóng khắp 120 quốc gia, có nhiều sản phẩm gia dụng tốt, trong đó không thể nào bỏ qua được dòng chảo bếp từ. Với Tefal Sensations thì chuyên dùng cho bếp từ và dùng được cho mọi loại bếp khác. Chất liệu sơn chống dính được chọn là Titanium.

Mức nhiệt của sản phẩm là chịu được nhiệt 380-400 độ C.

chảo Tefal Sensations
Chảo chống dính mang tên Tefal Sensations

Có nhiều lựa chọn đường kính cho người dùng như là 20 – 22 -24 – 26 – 28 – 30.

Chảo này ưu điểm là có chất liệu bằng hợp kim nhôm, còn bề mặt lòng chảo thì chống dính phủ bằng sơn Titanium, có thể chịu được nhiệt lên đến 380-400 độ C. Dòng này tay cầm cách nhiệt, tiện treo và di chuyển, rất an toàn.

Với mức giá từ 400-500k thì đầu tư cho sản phẩm chảo bếp từ này vô cùng xứng đáng.

2. Nhất định nên đầu tư chảo bếp từ

Danh sách 4 loại chảo bếp từ trên đây hẳn đã đưa đến cho bạn những lựa chọn lý tưởng. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về những sản phẩm chất lượng cho gian bếp nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!