"Bỏ túi" top 3 loại nước uống Kombucha ngon và tiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kombucha còn gọi là trà dưỡng sinh rất giàu probiotic, vitamin và nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, hệ miễn dịch. Cách làm trà Kombucha tuy không khó nhưng mất nhiều thời gian và tỉ lệ thất bại cao do đó nếu không có thời gian bạn có thể dùng ngay top 3 loại nước uống Kombucha ngon và tiện sau:

1. Nước uống Kombucha Mật Trà

1.1. Điểm khác biệt của Kombucha Mật Trà

Không giống như các loại thức uống lên men Kombucha thông thường được lên men từ đường và nước ép trái cây có thời gian lên men ngắn chỉ sau 7 – 10 ngày, nước uống Kombucha Mật Trà được lên men từ nguyên liệu chính là chuối chín kết hợp men trà Phổ Nhĩ trên 20 năm và các thành phần thảo mộc dưỡng sinh khác như: táo đỏ, củ cải, nấm, rong biển, ngưu bàng, hương thảo, hoa hồng, lavender,… với thời gian lên men dài trong 9 tháng.

1.2. Quy cách đóng gói, các loại và giá thành

Mật Trà Kombucha thành phẩm được đóng trong chai lớn 500ml và chai nhỏ 100ml, bên trong chứa phần cốt đặc trà Kombucha. Sản phẩm rất giàu lợi khuẩn, vitamin B6, B9, B12 và các khoáng chất cần thiết khác như: kali, magie, sắt, kẽm,… giúp cung cấp năng lượng hoàn toàn tự nhiên và chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Nước uống Kombucha Mật Trà
Các loại Mật Trà Kombucha trên thị trường hiện nay và quy cách đóng gói

Với loại nước uống Kombucha này bạn có thể căn chỉnh hương vị phù hợp sở thích cá nhân (ví dụ như: bạn có thể dùng nguyên chất hoặc pha loãng với nước hoặc thêm đường). Đóng gói dạng chai lớn bạn có thể dễ dàng dự trữ trong nhà nhưng nếu như bạn thường xuyên phải di chuyển thì nên cân nhắc lựa chọn loại dung tích nhỏ 100ml.

Hiện Mật Trà Kombucha trên thị trường đang có 3 loại là Mật Trà Kombucha thảo mộc, Mật Trà Kombucha dưỡng sinh và Mật Trà Kombucha cốt chuối. Với mức giá cả dao động trong khoảng từ 210.000 đồng – 345.000 đồng/chai 500ml.

2. Nước uống Kombucha Star

2.1. Điểm khác biệt của nước uống lên men Kombucha Star

Quy trình làm Kombucha của thương hiệu Star tuy không khác cách làm trà Kombucha thông thường mấy nhưng điểm khác biệt trong loại nước uống Kombucha này là thời gian ủ trà và thời gian lên men.

Theo đó, quá trình ủ trà của Star Kombucha mất khoảng 30 phút với các nguyên liệu chính là đường mía, trà xanh và trà đen hữu cơ. Quá trình cấy con giống scoby để lên men cho trà cũng dài hơn 7-10 ngày thông thường, nó kéo dài từ 21-30 ngày.

Bên cạnh đó, thay vì phải mất thời gian học cách làm Kombucha rồi tự làm, tự pha chế, đối diện với những trải nghiệm thất bại, nước uống lên men Kombucha Star đem tới cho bạn sự tiện lợi hơn như uống một lon nước ngọt thông thường.

2.2. Quy cách đóng gói, các loại và giá thành

Nước uống Kombucha Star được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Thức uống lên men này hiện có tới 12 hương vị đa dạng từ thuần 1 vị tới mix 2 vị, 3 vị với nhau cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú. Trong đó, bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử lớn là các hương vị Kombucha Star dâu, xoài, việt quất, cam, lựu đỏ,… Chưa hết, nhà sản xuất Kombucha Star còn cho ra đời các combo: detox thanh lọc cơ thể, combo đẹp da hay combo cân bằng huyết áp… giúp đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người dùng.

Nước uống Kombucha Star
Nước uống lên men Kombucha Star đa dạng 12 hương vị tha hồ lựa chọn

Với thiết kế sặc sỡ, bắt mắt để lại ấn tượng với người dùng ngay trong lần gặp đầu tiên, Kombucha Star hiện được đóng gói dưới quy cách dạng lon 250ml, dạng lốc 6 lon và dạng thùng nhỏ 12 lon và thùng lớn 24 lon. Với mức giá bán lẻ như sau:

  • Giá 1 lon nước uống lên men Kombucha Star lẻ khoảng 30.000 đồng/lon.
  • Giá 1 lốc 6 lon nước uống lên men Kombucha Star bán ra khoảng từ 159.000 đồng – 180.000 đồng/lốc.
  • Giá 1 thùng 12 lon nước uống lên men Kombucha Star bán ra khoảng từ 270.000 đồng – 420.000 đồng/thùng.
  • Giá 1 thùng 24 lon nước uống lên men Star Kombucha bán ra khoảng từ 840.000 đồng/thùng.

Như vậy có thể thấy, khi mua combo theo thùng hoặc lốc sẽ có mức giá tốt hơn một chút tùy hương vị và chính sách khuyến mãi từ các nơi bán khác nhau.

3. Nước uống Kombucha The GUTsy Captain

3.1. Điểm khác biệt của trà Kombucha hữu cơ The GUTsy Captain

Kombucha The GUTsy Captain còn được gọi tắt là Kombucha Captain hay Captain Kombucha – Đây là một loại trà dưỡng sinh hữu cơ đóng chai và lon rất tiện lợi có thể dùng ngay mà không mất công pha hay học cách làm trà Kombucha cơ bản. Điểm đặc biệt ấn tượng của loại nước uống Kombucha này là đã được công nhận chất lượng trên thế giới, bán chạy tại các khu vực châu Âu, châu Mỹ và dành được nhiều giải thưởng: “Thực phẩm xuất sắc” 2020 trên thế giới, “Hương vị xuất sắc” 2020 trên thế giới.

Điểm thứ 2 khiến nước uống Kombucha The GUTsy Captain được nhiều người yêu thích là sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ hữu cơ từ đường mía hữu cơ, trà stevia và trà xanh hữu cơ tới các loại trái cây tự nhiên. Sử dụng công thức riêng để nuôi scoby và lên men thủ công. Ngay cả chai nhựa đựng thành phẩm thức uống Kombucha này cũng được làm từ 100% nhựa tái chế không BPA độc hại.

Có nguồn gốc xuất xứ từ Bồ Đào Nha hiện Kombucha The GUTsy Captain đã và đang trở thành thức uống lên men Kombucha ăn khách không chỉ ở thị trường thế giới mà còn ở thị trường Việt Nam.

3.2. Quy cách đóng gói, các loại và giá thành

Trà Kombucha hữu cơ The GUTsy Captain trên thị trường hiện nay có 6 vị gồm: Vị truyền thống, đào dứa, mâm xôi dừa, chanh gừng, có cả vị ớt độc lạ. Với đặc điểm là thức uống thiên nhiên nên chúng rất ít chất béo, không gluten nên khi thưởng thức bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị riêng biệt của mỗi loại trà dưỡng sinh hữu cơ Kombucha này. 

Sản phẩm hiện có quy cách đóng gói theo chai nhựa và lon 250ml. Theo đó, dạng chai nhựa phổ biến có 2 loại là chai nhỏ 400ml và chai lớn 1 lít. Loại lon 250ml có dạng lẻ và thùng 20 lon 250ml. Tuy nhiên dạng lon 250ml chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Nước uống Kombucha The GUTsy Captain
Các loại quy cách đóng gói trà Kombucha hữu cơ The GUTsy Captain trên thị trường hiện nay.

Mức giá nước uống Kombucha The GUTsy Captain đang bán cụ thể như sau:

  • Giá trà Kombucha hữu cơ The GUTsy Captain 400ml bán ra dao động từ 85.000 đồng – 95.000 đồng/chai.
  • Giá trà Kombucha hữu cơ The GUTsy Captain 1 lít bán ra khoảng 185.000 đồng/chai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!