Top 5 phấn nước high-end gây "mê hoặc" ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng hoàn hảo của mỹ phẩm cao cấp đôi khi không phải là yếu tố thu hút nhất của một mẫu cushion mà lại được các nhà sản xuất tạo nên từ thiết kế của nó.

Chỉ cần một lần ngắm nhìn những mẫu cushion high end đẳng cấp dưới đây, chắc chắn các chị em sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi thiết kế sang chảnh và nữ tính. Chất lượng của các mẫu cushion dưới đây cũng xứng đáng được các chị em khám phá:

Lancôme Teint Idole Ultra Cushion Foundation

 Thiết kế sang trọng đến từ lớp vỏ kim loại màu vàng thể hiện đẳng cấp của dòng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu, MAC đã đem đến sự khác biệt ngay từ chi tiết nhỏ, phần nắp chắc chắn và lắp gương xinh xắn đảm bảo không thể bị bung nắp khi để cushion trong cặp xách. Bông mút của Lancôme Teint Idole Ultra Cushion Foundation rất mềm, có độ đàn hồi tốt. Chất lượng sản phẩm này đảm bảo có thể chiều lòng mọi cô nàng khó tính.

Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation SPF25/PA+

Không nhiều thương hiệu mỹ phẩm đầu tư các thành phần thiên nhiên trong các sản phẩm make up như Shu Uemura, dòng sản phẩm Petal Skin chiết xuất từ hoa anh đào của hãng đã được nhiều người yêu thích từ chất liệu thành phần cho đến thiết kế packaging cánh hoa anh đào nhẹ nhàng và nữ tính nhưng cũng rất ấn tượng.  Cushion giúp mang đến lớp nền trong suốt, mềm mượt, thích hợp cho da nhờn bởi khả năng kiềm dầu, làm mờ lỗ chân lông khá tốt.

Urban Decay Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation SPF50+/PA+++

Sản phẩm này gây ấn tượng bởi kết cấu mịn màng, giúp lớp nền căng bóng, ẩm mượt suốt 18 giờ sử dụng. Bên cạnh đó, Urban Decay Naked Skin Glow Cushion Compact Foundation còn chứa các thành phần giúp nuôi dưỡng da, chống oxy hóa như chiết xuất hoa hồng Centifolia, rễ Gentian và bạc hà.

Clinique Super City Block BB Cushion Compact SPF50/PA++++

cushion hàn quốc

Độ che phủ và chống nắng tốt là ưu điểm của Clinique Super City Block BB Cushion Compact SPF 50 / PA+++, sản phẩm thích hợp dành cho người có nhu cầu make up chuyên nghiệp hoặc cần dùng một loại kem nền để che khuyết điểm tốt mà không gây cảm giác bết dính, nặng nề. Làn da dầu  và da mụn, mắt có quầng thâm, bọng mắt, khóe mũi ửng đỏ.. sẽ trở nên sáng khỏe tươi tắn, có độ lì và lâu trôi giúp các nàng luôn tự tin.

YSL Beaute Le Cushion Encre De Peau

Độ mịn lì, không bóng dính mà mịn lì khô thoáng là điểm nổi bật nhất bên cạnh hàng loạt những điểm mạnh của phấn nước YSL Beaute Le Cushion Encre De Peau như thiết kế sang chảnh, quý phái và các thành phần dưỡng chất dưỡng da quý như dầu mù u, vitamin E, Adenosione..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 cushion Hàn Quốc tốt nhất trong năm 2016

Top 10 cushion Hàn Quốc tốt nhất trong năm 2016

Nói đến sản phẩm cushion thì có lẽ chất lượng tốt nhất và đa dạng nhất về chủng loại phải kể đến những sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Dưới đây là những sản phẩm cushion tốt nhất và mới nhất 2016.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!