Top 5 quạt cây Senko được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 quạt cây Senko tốt nhất hiện nay trên thị trường để bạn tham khảo và đánh giá.

Những người quan tâm đến quạt cây Senko thường có rất nhiều thắc mắc ví dụ như quạt cây Senko có tốt không? Quạt cây Senko nào tốt? Nếu như các bạn cũng đang thắc mắc đến những vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số model quạt cây Senko tốt nhất hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo và đánh giá.

1. Quạt cây Senko LTS1636

Senko LTS1636 được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản có thân quạt màu đen, cánh quạt màu cam hay xanh nổi bật iupgs không gian của bạn thêm phần sinh động. Quạt hoạt động với công suất 65W mang đến khả năng làm mát tốt với lưu lượng gió đặt 88.6 m3/phút. Chân đế và một số chi tiết khác của quạt được làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo độ bền và dễ dàng cho việc vệ sinh.

Quạt cây Senko LTS1636
Quạt cây Senko LTS1636

Chân đế quạt to, vững chắc và không bị rung lắc khi hoạt động. Quạt cây Senko LTS1636 có 7 cánh quạt được thiết kế dạng xoắn, được làm bằng nhựa và dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Cánh quạt có đường kính 39cm tạo làn gió trải rộng và làm mát hiệu quả trong không gian rộng.

2. Quạt cây Senko DTS1607

Senko DTS1607 có thiết kế 7 cánh quạt với sải cánh rộng 39cm cung cấp làn gió mạnh mẽ và diu mát. Với động cơ bạc thau của quạt hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn. Nan quạt đan khít và lồng quạt chắc chắn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng. Ngoài ra, Senko DTS1607 còn được trang bị cầu chì tự động ngắt điện đề phòng được cháy nổ khi bị chập điện.

Quạt cây Senko DTS1607 có núm xoay điều chỉnh 3 tốc độ quay từ thấp tới cao giúp người dùng lựa chọn luồng gió phù hợp. Quạt có chiều cao tối thiểu là 108cm và bạn có thể điều chỉnh thân quạt lên đến 121cm để phù hợp với khu vực cần làm mát. Chân đế quạt rộng được thiết kế chắc chắn nên tránh tình trạng đổ ngã khi quạt vận hành.

3. Quạt cây Senko DD1602

Senko DD1602 có 3 gam màu để các bạn lựa chọn đó là kem môn, kem nâu, xám đồng để phù hợp với không gian của gia đình mình. Quạt hoạt động với công suất tối đa 47W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Senko DD1602 với mô tơ bền bỉ, ổn định giúp quạt hoạt động được liên tục trong thời gian dài.

Quạt cây Senko DD1602
Quạt cây Senko DD1602

Quạt cây Senko DD1602 có sải cánh với kích thước 39cm cùng 3 cánh quạt bằng nhựa trong suốt dễ dàng tháo rời khi vệ sinh. Thân quạt được làm từ nhựa cao cấp và thiết kế đường nét tỉ mỉ trơn nhã. Lồng quạt có các nan đan khít nhau nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Senko DD1602 có 3 tốc độ gió cùng lưu lượng gió đạt 64.4m3/phút mang đến khả năng làm mát tốt nhất.

4. Quạt cây Senko DR1608

Senko DR1608 được trang bị đến 7 cánh quạt mang đến luồng gió mạnh, có thể sử dụng được trong không gian rộng. Phần motor bằng bạc thau siêu bền, phần cầu chì nhiệt và dòng bảo vệ động cơ bền bỉ nên có thể làm tăng được thời gian sử dụng, tăng lưu lượng gió. Đồng thời, Senko DR1608 cón sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng với chân đế lớn, có khả năng đứng vững trên nhiều bề mặt sàn, phù hợp cho mọi không gian sống.

Thân và đế của quạt cây Senko DR1608 có bề mặt trơn nhẵn, được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp và bền bỉ nên hạn chế được sự bám dính chất bẩn. Phần nan quạt được đan khít cùng với lồng quạt chắc chắn được kết hợp cùng với bầu quạt đã che chắn hết động cơ nên ăn toàn cho người sử dụng. Sản cánh có đường kính 39cm cùng lưu lượng gió 88.6 m2/phút giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

5. Quạt cây Senko DCN 1806

Quạt được thiết kế với màu đen cam cùng kiểu dáng thon gọn và có thể điều chỉnh được chiều cao linh hoạt và dễ dàng di chuyển mọi vị trí. Senko DCN 1806 được trang bị motor bạc thau cho quạt quay nhanh, chế độ gió thường ổn định và hoạt động bền bỉ theo thời gian. Quạt có tốc độ gió lớn cùng 3 cấp độ gió và có túp năng quay trái/phải 180 độ.

Quạt cây Senko DCN 1806
Quạt cây Senko DCN 1806

Quạt cây Senko DCN 1806 được trang bị cầu chì giúp bảo vệ chống cháy khi quạt bị hãm khi động cơ đang hoạt động. Ngoài ra, công tắc và các phần bảo vệ mối nối dây được làm bằng chất liệu chống cháy đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Trên đây là một số thông tin về quạt cây Senko mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin này các bạn có thể đưa ra được những quyết định phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!