TOP 5 quạt điều hòa Boss xịn xò làm mát ngày hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang nhắm đến thương hiệu quạt điều hòa Boss để trang bị cho gia đình mình thì top 5 dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lựa chọn.

Boss là một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Với chất lượng cao, giá thành hợp lý và được trang bị nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm của Boss luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 5 quạt điều hòa Boss xịn xò làm việc hiệu quả, giúp bạn tìm kiếm sự thoải mái và tạo năng suất trong công việc trong những ngày hè oi bức 2023.

1. Quạt điều hòa Boss S106

Với thiết kế bắt mắt, chất liệu nhựa ABS chắc chắn cùng kích thước sản phẩm 360 x 450 x 1140 mm vô cùng nhỏ gọn, quạt làm mát không khí Boss S106 sẽ phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại ngày nay.

Bên cạnh đó, sản phẩm có công suất 160W và khả năng làm mát phạm vi diện tích lên đến 30m2, phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… Đặc biệt, quạt còn có tính năng làm ẩm giúp cho không khí trong nhà trở nên sạch và trong lành hơn.

Top 5 quạt điều hòa Boss xịn xò làm mát ngày hè 2023

Với bình chứa dung tích lớn 28 lít và khả năng hướng gió hai chiều, quạt điều hòa Boss S106 giúp luồng gió mát đều khắp căn phòng trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần phải di chuyển. Với khả năng hoạt động êm ái và không gây ồn, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang đến cho người sử dụng một không gian vô cùng thoải mái.

2. Quạt điều hòa Boss S102

Với công suất 100W và lưu lượng gió 1500m3/h, quạt đu iềhò akhông khí Boss S102 là một lựa chọn tốt để làm mát các phòng có phạm vị diện tích từ 15 đến 20m2. Với mức độ ồn tương đối thấp, chỉ từ 50 dB đến 60 dB thì sản phẩm này rất phù hợp cho những không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Top 5 quạt điều hòa Boss xịn xò làm mát ngày hè 2023

Quạt sử dụng hơi nước để làm dịu không khí, được trang bị bình chứa nước có dung tích lớn lên đến 14 lít. Với bình nước đó, quạt có thể hoạt động liên tục trong khoảng 7 tiếng mà không cần phải châm thêm nước, rất thuận tiện cho giấc ngủ về đêm.

3. Quạt điều hòa Boss FEAB-110

Boss FEAB-110 là sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Với thiết kế tương đối nhỏ gọn với kích thước 286 x 960 x 383 mm và khối lượng 10.8 kg, có bánh xe nên rất dễ dàng di chuyển.

Thiết bị vận hành với công suất lên đến 100W và có khả năng làm mát phạm vi diện tích từ 15 – 20m2. Bên cạnh đó, độ ồn của sản phẩm tương đối thấp, tối đa chỉ 60dB nên rất phù hợp cho những không gian như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hoặc phòng khách nhỏ.

Top 5 quạt điều hòa Boss xịn xò làm mát ngày hè 2023

Chức năng đặc biệt của sản phẩm phải kể đến việc tạo hơi nước để làm dịu không khí. Dung tích bình chứa nước lớn lên đến 15 lít, có khả năng sử dụng liên tục trong vòng 15 giờ mà không cần châm thêm nước. Với 3 chế độ gió khác nhau như gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên, giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

4. Quạt điều hòa Boss FEAB-407-G

Máy làm mát không khí Boss FEAB-407-G với công suất hoạt động tương đối mạnh mẽ, lên đến 120W và phạm vị làm mát trong khoảng từ 20 – 30m2. Sản phẩm này phù hợp cho nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng làm việc đông người,…

Top 5 quạt điều hòa Boss xịn xò làm mát ngày hè 2023

Quạt được thiết kế với 3 chế độ gió khác nhau để người sử dụng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của họ như gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác nhau bao gồm: tạo ion lọc không khí, tự động ngắt bơm khi cạn nước, hẹn giờ tắt. Máy cũng có cảnh báo mức nước thấp, thang đo hiển thị mực nước và bánh xe di chuyển, giúp cho việc sử dụng của người dùng trở nên thuận tiện hơn.

5. Quạt điều hòa Boss FEAB-409-G

Máy làm mát không khí Boss FEAB-409-G là một sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa hiệu quả về chức năng. Với phong cách thiết kế sang trọng, quạt được tinh giản bớt các chi tiết, đi cùng màu xám tinh tế, tạo nên tổng thể vô cùng ấn tượng và phù hợp với mọi không gian nội thất. Mức công suất mạnh mẽ 120W, thiết bị này đáp ứng nhu cầu làm mát của đa số người dùng.

Top 5 quạt điều hòa Boss xịn xò làm mát ngày hè 2023

Quạt điều hoà Boss FEAB-409-G sở hữu diện tích làm mát lên đến 30m2, rất phù hợp cho những không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… Bên cạnh đó, nó còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: tự động ngắt bơm khi cạn nước, có hẹn giờ tắt tiện lợi, cảnh báo mức nước thấp, thang đo hiển thị mực nước, cùng với chức năng tạo ion lọc không khí, giúp không khí trong phòng trở nên trong lành hơn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về TOP 5 quạt điều hòa Boss đang được yêu thích nhất trên thị trường. Hy vọng mọi người đã tìm được một sản phẩm ưng ý cho bản thân.

Nếu có nhu cầu tìm mua những sản phẩm trên, đừng quên truy cập, tham khảo giá tại Websosanh để mua hàng với giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!