TOP 5 quạt điều hòa Delites chống nóng ngày hè 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cần một thiết bị chống nóng hiệu quả, tiết kiệm điện để có những ngày hè mát mẻ thì 5 gợi ý quạt điều hòa Delites dưới đây hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Delites là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Với tiêu chí chất lượng cao, thiết kế đa dạng và giá thành hợp lý, Delites luôn đáp ứng hầu hết nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 5 quạt điều hòa Delites chống nóng, giúp bạn tận hưởng một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn.

1. Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG được cho ra mắt vào năm 2020 và có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế với kích thước 410 x 1040 x 360 mm và nặng 14 kg, tương đối nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển.

Top 5 quạt điều hòa Delites chống nóng ngày hè 2023

Bên cạnh đó, quạt điều hòa Delites FLS-L20KG sở hữu công suất mạnh mẽ lên tới 160W, từ đó có thể làm mát không gian rộng, phù hợp với các phòng có diện tích từ 30 – 35 m2. Với mức công suất và phạm vi làm mát này, sản phẩm cho phép người dùng sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,…

2. Quạt điều hòa Delites BR-A12

Quạt điều hòa Delites BR-A12 có công suất lớn lên đến 125W, hiệu quả khi sử dụng trong diện tích phòng từ 20 – 35m². Với lưu lượng gió 5000 m3/h và khả năng tạo hơi nước, quạt có thể làm mát không gian lớn trong các khu vực công cộng như nhà ăn, căn tin, giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng và duy trì liên tục trong suốt cả ngày nắng nóng.

Top 5 quạt điều hòa Delites chống nóng ngày hè 2023

Thiết kế thân quạt bằng nhựa ABS và nhựa PP sáng sạch, bền và dễ dàng lau chùi. Bên cạnh đó, quạt có 4 bánh xe linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng, phù hợp trong nhiều không gian khác nhau. Động cơ đồng hoạt động êm ái và bền bỉ với độ ồn nhỏ hơn 45 – 55 dB.

3. Quạt điều hòa Delites DEL-AC07DR

Đây là sản phẩm quạt tạo hơi nước Delites được sản xuất tại Trung Quốc và cho ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm có công suất 65W, do đó phạm vi làm mát của nó nằm trong diện tích khoảng 10-15m2 nên phù hợp cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng đọc sách cá nhân,…

Top 5 quạt điều hòa Delites chống nóng ngày hè 2023

Kích thước 410 x 760 x 320 mm và trọng lượng là 8.15 kg vô cùng nhỏ gọn, bên cạnh đó sản phẩm còn thiết kế thêm 4 bánh xe đi kèm nên rất dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian phòng ở. Sản phẩm còn có nhiều tiện ích như tạo ion lọc không khí, tự ngắt bơm khi cạn nước, hẹn giờ tắt, có thang đo hiển thị mực nước, có hộp đá khô làm mát vô cùng hiệu quả.

4. Quạt điều hòa Delites FL-918

Sản phẩm quạt điều hòa Delites FL-918 có kích thước 430 x 1060 x 378 mm và nặng 13.8kg, tương đó nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Với công suất hoạt động lên đến 120W, quạt có thể làm mát hiệu quả với diện tích sử dụng trong phạm vi 30 – 40m2. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Top 5 quạt điều hòa Delites chống nóng ngày hè 2023

Đây là sản phẩm có độ ồn thấp chỉ 55dB. Giúp người dùng có thể sử dụng mà không bị ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Điều này rất hữu ích trong việc tạo ra một không gian làm việc hoặc nghỉ ngơi thoải mái và yên tĩnh.

5. Quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR

Quạt điều hòa Delites DEL-AC07CR có công suất 60W, phù hợp để làm mát diện tích từ 10 đến 15m2 một cách hiệu quả. Sản phẩm tích hợp 2 tốc độ gió khác nhau (gió ngủ, gió thường), giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top 5 quạt điều hòa Delites chống nóng ngày hè 2023

Sản phẩm được thiết kế với mức độ ồn không quá cao, chỉ tối đa 61dB, thấp hơn nhiều so với các sản phẩm quạt điều hòa tương tự trên thị trường. Với độ ồn như vậy, sản phẩm này phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc tập trung làm việc. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong những không gian yêu cầu tĩnh lặng tuyệt đối, người dùng cần hạn chế sử dụng tốc độ gió mạnh nhất.

Trên đây là gợi ý 5 mẫu quạt điều hòa Delites đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Ngoài ra nếu chấm model nào thì đừng quên truy cập Websosanh để tham khảo giá và địa chỉ bán uy tín gần mình nhất nhé. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!